'ฟอร์ด ฐิติพงศ์' ผุดโปรเจกต์วันเกิด ชวนเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อม

จะอายุครบรอบอายุ 23 ปี ในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย ซึ่งปีนี้ทางหนุ่มฟอร์ดตั้งใจอยากจะจัดงานวัดเกิดที่สร้างสรรค์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของโลกเรา เลยชวนแฟน ๆ ชาว #ComeFortZon มาร่วมกันมอบสิ่งดี ๆ คืนให้สู่สังคม กับงานที่ใช้ชื่อสุดเก๋ว่า "Fort The Ocean"

ซึ่งจะจัดขึ้นก่อนวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ ณ Bravo Hall ชั้น4 @Bravo BKK (Show DC) ลงทะเบียนรับบัตรฟรีถึง 31 ตุลาคม นี้ เวลา 23.59 น. ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566

โดยหนุ่มฟอร์ด เปิดใจ ถึงงานในครั้งนี้ว่า "วันเกิดของผมปีนี้ ผมอยากมอบสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมครับ อยากใช้เสียงของผมในการประชาสัมพันธ์สิ่งดี ๆ ออกไป ตอนนี้ผมสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมทางทะเล ปีนี้เลยอยากให้ทุกคนได้รับรู้ เกี่ยวกับผลกระทบที่มีต่อทั้งสิ่งแวดล้อม สัตว์ รวมถึงโลกในอนาตคของเราครับ โดยในงานนี้นอกจากที่ทุกคนจะได้มาเจอ มาใกล้ชิดกับผมแล้ว ที่หน้างานยังกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งบูธหน้างาน เพื่อหารายได้ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับท้องทะเล มินิคอนเสิร์ต อาจจะมีอะไรและเกมสนุก ๆ ด้วยครับ ทุกคนที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้างานได้ ฟรี ที่ https://forms.gle/hnvguQepd6M2pVSr5 มากันเยอะ ๆ นะครับ "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยลโฉมน้องเต่าตะนุ แหวกว่ายน้ำตื้นสิมิลัน  ชี้วัดทะเลสมบูรณ์มากขึ้น

พังงาสวยงาม เปิดภาพโลกใต้ทะเลเกาะสิมิลัน พบเต่าตะนุและฝูงปลาว่ายน้ำอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวชื่นชม ชี้วัดความสมบูรณ์ของทะเลไทย

มูลนิธิสืบฯ ค้านเพิกถอนพื้นที่ป่าอนุรักษ์ในอุทยานฯทับลาน 2.6 แสนไร่

นายภาณุเดช เกิดมะลิ ในฐานะประธานมูลนิธิสืบนาคะเสถียรสืบ ได้ออกแถลงการณ์ คัดค้านการเพิกถอนพื้นที่ป่าอนุรักษ์ จำนวน 2 แสนกว่า

'ฟอร์ด ฐิติพงศ์' มอบรายได้จากงาน Fort The Ocean ให้หน่วยงานดูแลท้องทะเลไทย

ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย นำเงินรายได้การจำหน่ายกระเป๋ารุ่น Limited Edition ของแบรนด์ Trofi (โทร-ฟี่) ที่ผลิตจากขวดน้ำรีไซเคิล จัดจำหน่ายให้กับเหล่า #ComeFortZon (เแฟนคลับ) ภายในงาน “Fort The Ocean” ซึ่งเป็นงานวันเกิดครบรอบอายุ 23 ปีของตัวเองเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา