'ยอร์ช ยงศิลป์' เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังได้เดบิวต์ในวงไอดอลเกาหลี

ประเดิมแขกรับเชิญ EP. แรกของรายการใหม่แกะกล่อง "วอดอวอแว" ขอแจกความสดใสพบกับ วง "POW (พาว)" บอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย GRID Entertainment ที่มีเมมเบอร์ 5 คน ได้แก่ ยอร์ช (Yorch), ฮยอนบิน (Hyunbin), จองบิน (Jungbin), ดงยอน (Dongyeon) และ ฮง (Hong)

และที่น่าตื่นเต้นก็คือหนึ่งในนั้นมี ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินไทยชื่อดังที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

ยอร์ช ยงศิลป์ กล่าวถึงความรู้สึกครั้งแรกเมื่อก้าวเข้าสู่สมาชิกวงไอดอลว่า "คือผมมาทีหลังน้องเขา น้องเขาฝึกกันมาก่อนประมาณ 2-3 ปี แล้วผมเพิ่งมาได้ไม่กี่เดือน แต่ว่าเหมือนด้วยนิสัยมันเข้ากันได้ ก็เลยรู้สึกว่าสนิทกันเร็วมาก ครั้งแรกก็อาจจะมีแบบว่าทำไมคนนั้นไม่ค่อยพูด ทำไมคนนี้เป็นอย่างนี้ แต่พอมาอยู่กันจริงๆ กลายเป็นคนละอย่างกับที่คิดไว้แต่แรก กว่าจะจูนกันได้จริงๆแป๊ปเดียวครับ เพราะว่าผมเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ว่าน้องในวงเป็นคนที่พูดเก่งมาก แล้วเขาก็จะชวนผมคุยตลอดเป็นยังไงบ้างโน่นนี่นั่น พอน้องชวนคุยผมก็รู้สึกว่ามันเริ่มผ่อนคลายขึ้น แล้วก็คุยกับน้องเยอะขึ้นๆ อยู่กันได้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ก็เริ่มจะสนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน

ก่อนที่จะไปเดบิวต์ จริงๆ ทำมาเกือบทุกอย่าง มีแสดงละคร มีถ่ายแบบ เดินแบบ อะไรอย่างนี้ครับ แล้วผมก็ไปเดบิวต์ที่เกาหลีตั้งแต่อายุ 17 ครับ เรื่องของภาษาก็มีเตรียมไว้ก่อน และได้ไปเรียนต่อที่ในค่าย เขาจะมีให้เราเรียนภาษาอยู่แล้ว ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับชาวไทยทุกคนนะครับ ขอบคุณจริงๆ ที่ติดตามพวกเรามาโดยตลอด แล้วก็คอยดูตลอดว่าแฟนคลับจะพูดอะไรถึงเราบ้าง ตอนนี้ iTunes เราก็ขึ้นอันดับ 1 เพลง Favorite ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยจริงๆ ที่ช่วยกันปั่นวิวให้พวกเราครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว