'ยอร์ช ยงศิลป์' เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังได้เดบิวต์ในวงไอดอลเกาหลี

ประเดิมแขกรับเชิญ EP. แรกของรายการใหม่แกะกล่อง "วอดอวอแว" ขอแจกความสดใสพบกับ วง "POW (พาว)" บอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย GRID Entertainment ที่มีเมมเบอร์ 5 คน ได้แก่ ยอร์ช (Yorch), ฮยอนบิน (Hyunbin), จองบิน (Jungbin), ดงยอน (Dongyeon) และ ฮง (Hong)

และที่น่าตื่นเต้นก็คือหนึ่งในนั้นมี ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินไทยชื่อดังที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

ยอร์ช ยงศิลป์ กล่าวถึงความรู้สึกครั้งแรกเมื่อก้าวเข้าสู่สมาชิกวงไอดอลว่า "คือผมมาทีหลังน้องเขา น้องเขาฝึกกันมาก่อนประมาณ 2-3 ปี แล้วผมเพิ่งมาได้ไม่กี่เดือน แต่ว่าเหมือนด้วยนิสัยมันเข้ากันได้ ก็เลยรู้สึกว่าสนิทกันเร็วมาก ครั้งแรกก็อาจจะมีแบบว่าทำไมคนนั้นไม่ค่อยพูด ทำไมคนนี้เป็นอย่างนี้ แต่พอมาอยู่กันจริงๆ กลายเป็นคนละอย่างกับที่คิดไว้แต่แรก กว่าจะจูนกันได้จริงๆแป๊ปเดียวครับ เพราะว่าผมเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ว่าน้องในวงเป็นคนที่พูดเก่งมาก แล้วเขาก็จะชวนผมคุยตลอดเป็นยังไงบ้างโน่นนี่นั่น พอน้องชวนคุยผมก็รู้สึกว่ามันเริ่มผ่อนคลายขึ้น แล้วก็คุยกับน้องเยอะขึ้นๆ อยู่กันได้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ก็เริ่มจะสนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน

ก่อนที่จะไปเดบิวต์ จริงๆ ทำมาเกือบทุกอย่าง มีแสดงละคร มีถ่ายแบบ เดินแบบ อะไรอย่างนี้ครับ แล้วผมก็ไปเดบิวต์ที่เกาหลีตั้งแต่อายุ 17 ครับ เรื่องของภาษาก็มีเตรียมไว้ก่อน และได้ไปเรียนต่อที่ในค่าย เขาจะมีให้เราเรียนภาษาอยู่แล้ว ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับชาวไทยทุกคนนะครับ ขอบคุณจริงๆ ที่ติดตามพวกเรามาโดยตลอด แล้วก็คอยดูตลอดว่าแฟนคลับจะพูดอะไรถึงเราบ้าง ตอนนี้ iTunes เราก็ขึ้นอันดับ 1 เพลง Favorite ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยจริงๆ ที่ช่วยกันปั่นวิวให้พวกเราครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

'ไอซ์ ปรีชญา' เผยเคยแพ้ยาซึมเศร้า อาการหนักจนเห็นภาพหลอน-กรามค้าง!

นางเอกสาว "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW หลังผ่านมรสุมชีวิต ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นของการเป็นโรคซึมเศร้าถึงขนาดเคยแพ้ยาจนเห็นภาพหลอนและกรามค้าง! พร้อมเล่าวิธีการรับมือและเรียนรู้ที่จะอยู่กับปัญหา ตอนนี้โสดแฮปปี้กับชีวิตและมีแพชชั่นในการทำงานมากขึ้น

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ