“โควิดกระจอก” ‘แทค ภรัณยู’ ลั่น ของมันขึ้น!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ของขึ้น เมื่อก่อนหน้านี้ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ได้มีการกล่าวถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า “เป็นเชื้อไวรัสกระจอกแม้จะกลายพันธุ์เป็นหลายสายพันธุ์ ตราบใดยังคงเป็นไวรัสโควิด-19 อยู่ ประเทศไทยเราพร้อมในเรื่องของวัคซีน ยิ่งปีหน้า 2565 ทั้งปี ชาวบ้านไม่ต้องไปจองฉีด สามารถฉีดได้ทั้งปี ไม่ว่าเข็ม 3 เข็ม 4 เข็ม 5 ก็ฉีดให้และไม่ต้องมาจองอีก และไม่ต้องจองกับเอกชนใช้ของรัฐดีที่สุด”

โดยหนุ่มแทคได้โพสต์อินสตาแกรมว่า “โควิดกระจอก (พูดแบบนี้อีกแล้วเหรอ) คราวที่แล้วก็พูดแบบนี้ ฉิบหายไปสิ แล้วมาร้องไห้น้ำตาซึม โอ้ยเนอะ ทั้งคนพูดและเชื้อกระจอกพอกัน” พร้อมแคปชั่นว่า “ตื่นเช้ามาดูข่าว เจอแบบนี้ ทำไมคนพูดไม่รุ่นเดียวกันว้าๆๆๆๆอยากขยี้ๆๆจริงเดียวพรุ้งนี้ไลฟ์สด ในแฟนเพจ ภรัณยู เจอกัน 3 ทุ่มของมันขึ้น วันนี้ไม่ว่าง555555

ด้าน อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เค้าด่าตัวเองมั้งโคตรกระจอก จัดการกับโควิทก็ไม่ได้!!!! โคตรกระจอก!!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' พบนายกฯ เตรียมความพร้อมงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง

“อนุทิน” เผยนายกฯ เตรียมความพร้อมงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ยืนยัน ทุกหน่วยงานมีความพร้อมอำนวยความสะดวกปชช.เดินทางร่วมถวายความจงรักภักดี

“อนุทิน-ภท.” “พยัคฆ์ติดปีก”

กรณีสถานการณ์ “กัญชา” พลิกจากเดิมที่จะถูกดึงกลับไปเป็นยาเสพติด หักนโยบายพรรคภูมิใจไทยสร้างมา เป็นการออก พ.ร.บ. เพื่อใช้เฉพาะทางการแพทย์ วิจัย เศรษฐกิจเท่านั้น

สยบศึก‘กัญชา’ถอยออกพรบ.

ยุติความขัดแย้งพรรคร่วม  “เศรษฐา” เรียก “อนุทิน-สมศักดิ์” เคลียร์ปมกัญชา ก่อนทุบโต๊ะออกเป็น พ.ร.บ.

'อนุทิน' กร้าว! ปมป้ายขายพาสปอร์ต ไม่รังเกียจต่างชาติ แต่ใครทำผิดต้องไล่

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกฯและรมว.มหาดไทย​ กล่าวถึงกรณีการปิดประกาศป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ข

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน