'ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น' เตรียมฉาย 'สลิธ โปรเจกต์ล่า'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมเข้าฉายภาพยนตร์แนวแอคชั่น-โรแมนติกอย่าง สลิธ โปรเจกต์ล่า โดยได้สองผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ปี๊ด-ปัญจพงศ์ คงคาน้อย และ ยุ่น-ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร  พร้อมได้เหล่านักแสดงชั้นนำอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์, ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น มาเจอกันเป็นครั้งแรก โดยผู้กำกับ ปี๊ด ปัญจพงศ์ ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“สลิธโปรเจกต์ล่าเป็นภาพยนตร์โปรเจกต์ใหญ่ที่ผมและยุ่นร่วมกันกำกับ เราทำข้อมูลเชิงลึกกันอย่างจริงจังใช้เวลาพัฒนาและเตรียมงานสร้างกันหลายปี ถ้าถามว่าสลิธคืออะไร สลิธเป็นหนังมอนสเตอร์ฝีมือคนไทยครับ  งานออกแบบโมเดลงานสร้างและซีจีในเรื่องนี้เราใช้เวลานานมากเพื่อให้ได้ซีจีที่ดีที่สุดอยากให้รอดูกันครับ 

โดยเดินเรื่องผ่านตัวละครอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ (รับบท ซี), ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น (รับบท เนม), ภีมพล พาณิชย์ธำรง (รับบท เอส), ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ เฟรม Wonderframe (รับบท นิกกี้), ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา (รับบท เฟรม), กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช (รับบท พีท), อองตวน ปินโต (รับบท อิคิทา), พศุตม์ บานแย้ม (รับบท ดร.ชาญ), เจฟฟรี่ คอนแร็ด โคลัมเบรส (รับบท คริสต์มาส)  ดูได้จากรายชื่อของนักแสดงแล้วบอกได้เลยว่าสนุกลุ้นระทึกแน่นอนครับ  

และในส่วนของตากล้อง(ผู้กำกับภาพ) ผมโชคดีมากๆ ที่ได้ เดชา ศรีมันตะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นตากล้องมือต้นๆ ของประเทศเลยครับมากำกับภาพให้ งานภาพจะออกมาคุณภาพแน่นอนครับ    และส่วนในของคอสตูมและอาวุธเราได้ดีไซน์ให้ทุกอย่างมีเอกลักษณ์และมีคุณลักษณะเฉพาะตัว อยากให้ทุกคนมาร่วมชมหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ ปลายปีนี้เข้าฉายแน่นอนขอบคุณครับ”

สลิธ โปรเจกต์ล่า ภาพยนตร์แอคชั่น-โรแมนติก พร้อมให้ชมกันในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กิ๊ก อภิรดี' รักสุกงอม ขึ้นแท่นเจ้าสาวป้ายแดง

นับเป็นข่าวดีที่สุดของ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ที่ผู้บริหารคนเก่งอย่าง กิ๊ก-อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการ ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยกับเจ้า บ่าว รัฐพล ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์คริสเติล จำกัด

'พัค โซ-ดัม' จาก 'ชนชั้นปรสิต' สู่ 'ส่งด่วน ทะลุนรก'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น คว้าภาพยนตร์มาแรงชื่อดังจากเกาหลีอย่าง Special delivery ส่งด่วน ทะลุนรก ภาพยนตร์แนว แอ็คชั่น- อาชญากรรม ผลงานการกำกับชิ้นเยี่ยมจากผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Park Dae-min (พัค แด-มิน) และยังเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาสุดยอดนักแสดงชื่อดังมากฝีมืออย่าง Park So-dam (พัค โซ-ดัม) จากภาพยนตร์ Parasite, Song Sae-byeok (ซง แซ- บยอก) จากซีรีส์ My Mister, Kim Eui-sung (คิม อึย-ซอง) จากซีรีส์ Taxi Driver, Jung Hyun Joon(จอง ฮยอน จุน) จากซีรีส์ Voice 4