'ธี่หยด' รายได้แรงพุ่งสู่ 400 ล้าน! รวมตัวทำบุญใหญ่ หลังเจอความเฮี้ยน

ธี่หยด นอกจากจะเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ทำรายได้แรงไม่หยุด กับการพุ่งทะยานสู่ 400 ล้านในตอนนี้แล้ว ก็ยังมีความหลอนนอกจอไม่หยุดเช่นกัน เมื่อนักแสดงดาวรุ่ง มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง ผู้รับบทบาท แย้ม ก็เจอกับเรื่องขนลุก

เมื่อถูกผู้มีประสบการณ์ทางวิญญาณทักอยู่เรื่อย ๆ ให้ไปทำบุญเพราะมีวิญญาณตามติด และมีหลายคนทักว่าให้ไปทำบุญให้กับน้าแย้ม ตัวจริงที่มิ้มรับบทอยู่ เพราะว่าเรื่องนี้สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ซึ่งเมื่อทำบุญส่วนตัวไปแล้ว ก็ยังมีคนทักอีกถึงวิญญาณที่ยังตามติด น้องมิ้มเลยนัดเพื่อน ๆ นักแสดง ธี่หยด ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับวิญญาณน้าแย้มตัวจริง วิญาณผีขุดดำ และสัมภเวสีทั้งหลายร่วมกัน

ล่าสุดทาง ช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) เลยจัดรวมตัวกันเข้าวัดจัดชุดใหญ่ นำทีมโดย สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม สตูดิโอ จำกัด และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ พร้อมด้วย เหล่านักแสดง มิ้ม- รัตนวดี วงศ์ทอง, จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์-พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ และ นีน่า- ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน ไปไหว้พระ กราบพระบรมสารีริกธาตุทำบุญ ถวายสังฆทาน ให้อาหารปลา กันที่วัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร (บางเขน) เพื่อความเป็นสิริมงคลและความสบายใจ และใจฟูสุดๆที่ภาพยนตร์ ธี่หยด ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีเกินคาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนระลึกถึง 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล' กับผลงานที่ฝากไว้

หากพูดถึงผู้กำกับหนังที่เป็นตำนานอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ทุกคนจะนึกถึงการทำงานที่ละเมียดและใส่ใจทุกขั้นตอนจนได้รับฉายานามว่า ผู้กำกับเม็ดทราย ทรูโฟร์ยูจึงไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์ดัง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมความสนุกและรำลึกถึงผลงานคุณภาพไปพร้อมกัน

ต้อนรับนักศึกษาใหม่ 'เทอม 3' จัดเต็มทุกพิธีกรรมสุดขลัง

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าวเปิดตัว เทอม 3 ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปีอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยงานนี้จัดเต็มทุกพิธีกรรมต้อนรับนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย เรียกน้ำย่อยความสนุกสุดหลอนด้วยหลากหลายกิจกรรมหน้าโรง พร้อมลงชื่อลุ้นของรางวัลจากพี่เทค ตื่นตาตื่นใจไปกับการบูมของเหล่านักศึกษาผีรุ่นพี่ และการบายศรีสุดขลัง

แฟน 'บัวขาว' ต้องดู 'ทองดี ฟันขาว' บู๊แอคชั่นจัดเต็มที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

วันอาทิตนี้ ห้ามพลาดความสนุกกับผลงานด้านการแสดงของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย กับบทนำใน ทองดี ฟันขาว ภาพยนตร์แอ็คชั่นพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่เจ้าตัวทุ่มแสดงแบบเต็มที่จนได้รับรางวัลนักแสดงนำดีเด่น จากเวที กินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 ไปครองได้สำเร็จ

มาร่วมปลุกความแค้นในวิญญาณผี และเตรียมรับมือกับความวุ่นวายใน 'ผีฮาคนเฮ'

ด้วยความเข้าใจผิดในเรื่องของหัวใจ จึงเกิดเป็นโศกนาฎกรรมที่เศร้าโศก นำไปสู่ปมความแค้น ความวุ่นวายในงานศพจึงเกิดขึ้น

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”