'ศรีริต้า' ระดมทุน 100 ล้านบาท ช่วยมูลนิธิ รพ.เด็ก

เป็นครอบครัวสายบุญตัวจริง เสียงจริง! สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ล่าสุดได้เข้ามามีบทบาทเป็น Angle ambassador ผลักดันให้มีโรงพยาบาลในฝันของเด็กๆ ที่สะอาด เครื่องมือแพทย์ทันสมัย ช่วยเหลือมูลนิธิ รพ.เด็ก และระดมทุนได้ถึง 100 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงห่อผู้ป่วยเด็กไอซียู และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาลเด็ก

นอกจากนี้ ศรีริต้า ยังพาครอบครัวมาทำโครงการสะพานบุญต่อยอดการกุศลอีก ล่าสุด น้องกวิณท์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน บอกผมไม่ขอเอาของเล่นนะครับปีนี้ผมขอเงินบริจาคเพื่อช่วยน้องๆ ที่ไม่สบายแทน ซึ่งก็เพื่อน ๆ ทั้งฝั่งพ่อและแม่ เปลี่ยนจากของขวัญเป็นเบริจาคไปแทน โดยโครงการแรกของหนุ่มน้อยระดมทุนได้ 9 หมื่นกว่าบาท

ซึ่งใน IG @gavinnarongdej ยังได้ลงรูปพร้อมแคปชันว่า "วันเกิดปีนี้ของกวิณท์ ผมเปลี่ยนจากของขวัญวันเกิดเป็นเงินบริจาคให้น้อง ๆ ในโครงการ “ช่วยน้องให้มองเห็น” ที่มูลนิธิ โรงพยาบาลเด็กครับ @childrenhospitalfoundationthai ขอบคุณเพื่อนคุณพ่อคุณแม่และพี่ป้าน้าอา ทุกท่านที่มาร่วมกันในโครงการแรกของผมนะครับ อนุโมทนาสาธุ"

และไม่ใช่แค่น้องกวิณท์เท่านั้นที่ร่วมโครงการเหลือมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กยังมี พิมพ์ ณรงค์เดช  หลานสาวของ กรณ์ ณรงค์เดช จัดทำมื้ออาหารค่่าสุดพิเศษ  โดย คิดเมนูเองทั้งหมด รวมทั้งร้องเพลเล่นเปียโนโชว์ความสามารถเต็มที่ งานนี้ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ระดมทุนได้ 3 เเสนกว่าบาทในคืนเดียว

นอกจากนี้ยังมี  ภัทร-ณภัทร ณรงค์เดช หลานชายสุดหล่อ ที่จะจัดเเข่งขันเทนนิส วันที่ 20 เมษายนที่จะถึงนี้ ช่วงเวลา 17.00-19.00 น. ณ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งวัฒนะ ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ รพ. เด็ก เช่นกัน โดยจะมีคนบันเทิง อาทิ ป๋อมแป๋ม, ดีเจเอกกี้, ตี๋ วิวิศน์ ฯลฯ มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางฟ้าสายบุญ 'ศรีริต้า' เดินหน้าช่วยเหลือสังคม

ผู้หญิงแถวหน้าทั้งสวยและเก่ง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เป็นอีกคนหนึ่งที่เดินสายทำบุญเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดไปร่วมงานเสวนาการกุศล เพื่อกระตุ้นการรับรู้ปัญหาด้านมนุษยธรรมในฐานะ สมาชิกกิตติมศักดิ์ กองทุนเพื่อผู้ลี้ภัยหญิงทั่วโลกขององค์การนานาชาติ UNHCR

นางฟ้าแสนสวย 'ศรีริต้า' มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

นางฟ้าลาเวนเดอร์ "ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" ภรรยาคนสวยของทายาทหมื่นล้าน "กรณ์ ณรงค์เดช" ยังเดินช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในฐานะสมาชิกกิตติมศักดิ์กองทุนนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่เพื่อผู้ลี้ภัยของ UNHCR ได้มอบเงินการจัดกิจกรรมทั้งปีเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท แก่ UNHCR

'ศรีริต้า' เขินถูกเชียร์ให้ลงประกวด MUT 2024

สวยเกินต้านสุด ๆ ไม่ว่าจะลุคไหน คุณแม่คนสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ล่าสุดลงคลิปเดินสวยสับ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชันว่า “ขอเดินไปรับลูกที่โรงเรียนก่อนนะคะ” คลิปนี้คลิปเดียวสะเทือนไปถึงจักรวาลเลย เมื่อพิธีกรคนเก่ง ดีกรีนางสาวไทย บุ๋ม ปนัดดา เข้ามาคอมเมนต์ให้สาวริต้าไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ต่อมาก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์เชียร์ให้ลงประกวด MUT 2024 กันยกใหญ่

'ศรีริต้า-กรณ์' ควงคู่ทอดกฐินพระราชทาน

นางฟ้าคนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ควงแขนสามี กรณ์ ณรงค์เดช ร่วมด้วย กัลยาณมิตร พร้อมคณะเจ้าภาพ ร่วมทอดกฐินพระราชทาน ณ วัดเทพนิมิตต์ แขวงดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

'ศรีริต้า' ชวนคนใจบุญ ซื้อ 'ตู้อบ' บริจาคโรงพยาบาลเด็ก

นางฟ้าใจบุญ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ในฐานะ Angel Ambassador โครงการ Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคสมทบทุน เพื่อซื้อ ตู้อบ บริจาคโรงพยาบาลเด็ก

'ศรีริต้า' ขอเป็นกระบอกเสียงต่อลมหายใจให้ทารกคลอดก่อนกำหนด

เดินหน้าทำบุญต่อเนื่อง สำหรับ “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ตั้งแต่มีไอเดียทำอินสตาแกรม @gavin_foundation ส่งต่อเสื้อผ้ามือสอง “น้องกวิณท์” ในราคาถูก เพื่อนำรายได้ไปทำบุญบริจาคช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ ล่าสุดได้ตอบรับเข้าร่วมโครงการ “Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจให้ทารกคลอดก่อนกำหนด” ในฐานะ Angel Ambassador เพื่อเชิญชวนสนับสนุนกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยจะแถลงข่าวเปิดตัวโครงการนี้ฯ ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 27 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก)