'หมิว สิริลภัส'ปล่อยซิงเกิ้ล สะท้อนชีวิตรักและงาน

เจอมรสุมพัดกระหน่ำ ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก แต่ดาราสาวสุดสตรอง หมิว-สิริลภัส กองตระการ ก็ยังไม่หยุดแซ่บ ล่าสุดขอตัดสายสะดือเป็นนักร้องครั้งแรกในชีวิต ปล่อยซิงเกิ้ล เพลงคูลๆ อย่าง ก็ โอ อยู่ : It's OK  ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งถือว่าได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว

โดยหมิว กล่าวถึงการจับไมค์จริงจังครั้งแรกในชีวิตว่า "จริงๆ หมิวมีความตั้งใจที่อยากจะมีเพลงเป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ทำแบบจริงจัง จนมีอยู่ช่วงนึงที่ว่าง ด้วยความที่เรารู้จักเพื่อนๆ ในวงการดนตรีอยู่พอสมควร ก็เลยคุยกันว่าอยากทำเพลง ซึ่งก็ได้น้องพีทและเบิ้ม จากวง 60 miles และพี่เกท นักร้องนำ วง the rube มาช่วยทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา

คอนเซ็ปต์  ก็เป็นชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใครมองภายนอกเหมือนจะดูเข้มแข็ง แต่จริงๆ แล้วข้างในก็เหงาแล้วก็เปราะบางอยู่เหมือนกัน แต่เวลาใครมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ก็ต้องตอบเค้าไปว่า ก็โอเคอยู่  งานนี้โชคดีมากที่ได้ Nicecnx มาแจมด้วย จุดเริ่มต้นคือเรารู้จักกันใน clubhouse แล้วมีอยู่วันนึงที่หมิวเข้าไปฟังเพลง ทางทีมที่ทำเพลงก็บอกว่าน่าจะมีแรพมาอยู่ในเพลงด้วยนะ หมิวก็เลยนึกถึงไนซ์แล้วก็โทรไปชวน ซึ่งไนซ์ก็ตอบตกลงทันที ก็เลยได้มาทำงานด้วยกันค่ะ

ในส่วนของการถ่ายทำเอ็มวี สนุกมากๆ ต้องขอบคุณทีมงานทุกคน แล้วการถ่ายเอมวีนี้คือการมาเจอตัวจริงกัน  ครั้งแรกของ หมิว , ไนซ์ และ ปราง นางเอกเอมวี น้องปรางน่ารักมากตอนแรกที่ติดต่อไปน้องตอบตกลงแบบไม่ได้เก็บไปตัดสินใจเลย น่ารักมากๆ และบรรยากาศการถ่ายทำวันจริงก็คือ เหมือนทุกคนสนิทกันมาเป็นปีแล้ว  เคมีทุกคนเข้ากันมากค่ะ แล้วงานก็เป็นไปอย่างราบรื่น สนุกสนาน

จริงๆ แล้วเนื้อเพลงก็ค่อนข้างตรงกับชีวิต ก็เลยร้องออกมาได้แบบสบายๆ แล้วก็เป็นเพลงสนุกๆ เต้นได้ เราแค่จะร้องยังไงให้ออกมามีลูกเล่นแค่นั้นค่ะ ซึ่งก็ได้ พี่เกท วง the rube ช่วยดูให้ค่ะ  ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจฟังดูค่ะ ถามว่าคาดหวังไหม ก็คาดหวังค่ะ เพราะตั้งใจทำทุกขั้นตอนจนกว่าจะออกมาเป็นเพลง และ MV ตัวนี้ ก็อยากให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงของหมิวค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุนัขแสนรู้! 'น้องเน่า' ร้องคลอเพลงชาติทุก 8 โมงเช้า

สื่อข่าวจังหวัดลำปางรายงานว่า ได้เดินทางไปที่ตลาดสดรถไฟ หรือ ตลาดเก๊าจาว ตลาดเก่าแก่กว่า 100ปี เทศบาลนครลำปาง หลังทราบว่าที่ร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลจะมีสุนัขตัวหนึ่งที่แสนรู้

'หมิว สิริลภัส' ปล่อยโฮกลางสภาฯ อภิปรายงบดูแลสุขภาพจิต สส.ก้าวไกล ร้องไห้ระงม

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 ทำหน้าที่เป็นประธานที่ประชุมวาระพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 วงเงิน 3.48 ล้านล้านบาท

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.