'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก

"ต้องบอกว่าบทมาเรียเป็นบทที่หนัก มีครบทุกอารมณ์จริง ๆ หนักสุดคือที่ต้องถ่ายฉากคิวบู๊ที่โกดังร้าง วันนั้นเราถ่ายคิวบู๊ขึ้นสลิงด้วย แล้วเจนเป็นคนที่กลัวความสูงมากแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวจนอยากจะกรี๊ดออกมาแต่มันกรี๊ดไม่ได้ ได้แต่เก็บฮึบเอาไว้และพยายามทำให้ดีที่สุด และนอกจากโหนสลิงแล้ววันนั้นทั้งฝุ่นทั้งอากาศร้อนอบอ้าวมาก จนเส้นเลือดฝอยตาอักเสบแล้วมันแตกเป็นเลือด จนต้องถอดคอนแทคเลนเพราะฝุ่นในตาเยอะมาก แต่เราต้องอดทนเพื่อให้งานเสร็จ วันนั้นหนูเครียดนะแต่สู้สุดใจเลย กลับถึงบ้านปุ๊บอ้วกจนหลับไปลยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อู๋ ธนากร' เปิดตัวซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สัตย์เสือ (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ สตูดิโอ MONO29 สเตจ1 ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน