12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses  ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

จึงทำให้เกิดเป็นเพลงพิเศษ ส่งความสุขด้วยเสียงเพลงส่งท้ายปี มีเธอมีฉัน  (Safe Zone) เกิดจากข้อความถึงแฟนคลับ ที่เหล่าศิลปินได้เขียนความรู้สึกถ่ายทอดเป็นตัวอักษรลงบนกระดาษ แล้วข้อความเหล่านั้น ก็ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ จนถูกเรียบเรียงกลายมาเป็นเพลง มีเธอมีฉัน (Safe Zone) เพื่อให้เป็นเพลงแห่งความสุข เพลงประจำของแฟนคลับทุกๆ คน

เพลง มีเธอมีฉัน  (Safe Zone) เป็นเพลงที่เปรียบเสมือนการ แทนคำขอบคุณ ในทุกๆ โอกาส จาก GMM GRAMMY ด้วยเนื้อร้องและทำนองที่สื่อถึงความสุข ความอบอุ่น ถ้าไม่มีเธอ ก็ไม่มีฉัน อยากให้อยู่ด้วยกันตรงนี้นานๆ ที่เรียกว่า Safe Zone โดยตัวแทนจากเหล่าไอดอลคนหล่อ ได้พูดฝากทิ้งท้ายไว้ว่า

“ตรงไหนที่ทำให้เรามีความสุข ไม่จำเป็นต้องเป็นที่บ้านหรือที่ไหน แค่ได้อยู่กับคนที่เรารัก อยู่ด้วยแล้วสบายใจมีความสุขก็พอ ก็ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทุกคนครับ” เป๊ก ผลิตโชค กล่าว ส่วน  ไบร์ท นรภัทร กล่าวว่า “รู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่รุ่นน้องในจีเอ็มเอ็มครับ สำหรับเซฟโซนของไบรท์ คือบ้านกับเพื่อน อย่างครอบครัว พ่อแม่ แล้วก็แมว เพราะเราสามารถที่จะแชร์เรื่องเครียดกันได้ครับ”

ด้าน Perses กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้และได้ร่วมงานกับพี่ๆ ในจีเอ็มเอ็มด้วยครับ” ปิดท้ายกันที่ คริส พีรวัช กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์นี้ ฝากเพลง มีเธอมีฉัน  ด้วยนะ ไปชมเอ็มวีกัน ว่าจะน่ารักขนาดไหนครับ ติดตามได้ผ่าน ทางช่อง YouTube : GMM GRAMMY Official และทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟิล์ม ธนภัทร' อิ่มบุญสุขใจ วันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

ทำเอาแฟนๆ ยิ้มแก้มปริกันตั้งแต่เริ่มงาน กับวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในงาน Film’s Birthday & Cheat Day Party ที่จัดขึ้นพร้อมกับแฟนคลับกว่า 400 คน เพื่อร่วมฉลองอายุครบ 31 ปีบริบูรณ์

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'แจม รชตะ' ฉลองวันเกิดครบ 29 ปี ธีมเที่ยวงานวัด

หลังจากจบแฟนคอนใหญ่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจม รชตะ ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มแจมก็จัดเต็มความฟินกับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการจัดงาน COOL JAM BIRTHDAY CHARITY ตอน เที่ยวงานวัด ทำบุญสร้างพระ ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น3 เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งหนุ่มแจมและแฟนๆ ชาวRanger ได้ร่วมสร้างบุญสมทบทุนสร้างพระพุทธรูปปางปาลิไลยก์ ถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี

'ไบร์ท นรภัทร' เคลียร์ชัด ปมบุกรุกป่าสงวน

หลังมีกลุ่มคนออกมาโจมตีว่ามีพระเอกชื่อดัง ได้ครอบครองที่ดินบนภูเขาแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งอาจเป็นพื้นที่ป่าอนุรักษ์หรือป่าสงวนแห่งชาติ ประจวบเหมาะกับที่ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ พระเอกจากช่องวัน ก็ได้มีการซื้อที่ดินในจังหวัดเพชรบูรณ์เช่นกัน จึงถูกโยงไปในข่าวทันที ล่าสุดหนุ่มไบร์ทได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

'เป๊ก ผลิตโชค' เอ็นข้อเท้าขาด ต้องพักงานชั่วคราว

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อค่าย White Music ในสังกัด GMM MUSIC ต้นสังกัดของนักร้องคนดัง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ได้ร่อนจดหมายแจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่มมีอาการบาดเจ็บ เอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น ต้องเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานทั้งหมดไปก่อน โดยในจดหมายมีใจความว่า