'ญาญ่า' ร่วมงานฮอลลีวูดครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกดัง

เรียกว่าเป็นปีทองของนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน โดยล่าสุดทางฮอลลีวูด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ญาญ่าได้รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิงกับโปรเจคภาพยนตร์ฮอลลีวูด ล่าสุด Home Sweet Home Rebirth

ประกบ 2 นักแสดงนำฝ่ายชาย Michele Morrone พระเอกดังจากซีรีย์ 365 Days และหนัง Subservience ที่เขาได้แสดงนำคู่กับนางเอกแถวหน้าอย่าง Megan Fox มาแล้ว นอกจากนี้ยังมี William Moseley นักแสดงนำจาก The Chronicles of Narnia มาเพิ่มดีกรีความปัง แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีนักแสดงฝั่งเอเชียดีกรี อย่าง Alexander Lee แห่งวง U-KISS มาเสริมทัพอีกด้วย

โดยโปรดิวเซอร์ฮอลลีวูดคนดัง อย่าง ดีน อัลทิท (Dean Altit)  เผยว่า โปรเจคนี้นอกจากจะขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่งแล้ว อย่างทุ่มทุนสร้างกับการถ่ายทำและ Special Effect เพื่อให้ เป็นโปรเจคใหญ่แห่งปีอีกเรื่องหนึ่ง โดยได้ Alexander Kiesl and Steffen Hacker นั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำ ในเมืองไทยเร็วๆ นี้ เพื่อเตรียมฉายพร้อมกันทั่วโลกในปีหน้า ดังนั้นนอกจากจะได้เห็นผลงานของนางเอกสาวอย่าง ญาญ่า สู่ สายตาชาวโลกแล้วยังจะเป็นการโปรโมท ประเทศไทยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม

'ญาญ่า' ชมพระเอกฮอลลีวูด 'วิลเลียม โมสลีย์' เขาคือมนุษย์ที่น่ารักที่สุดในโลก!

ก่อนหน้านี้นางเอกมากความสามารถอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ขึ้นแท่นในฐานะนางเอกฮอลลีวูดเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยภาพยนตร์ Home Sweet Home Rebirth นั้นได้ยกทีมงานนักแสดงมาถ่ายทำที่ประเทศไทย และเพิ่งปิดกล้องไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

'ณเดชน์-ญาญ่า' อยากจัดงานแต่งเหมือนคู่ 'หมาก-คิม'

ก่อนหน้านี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่ายังติดเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะลากยาวไปถึงปี 2025 แต่อยากจัด 3 งานเหมือนคู่เพื่อนซี้ หมาก-คิม ซึ่งทางล่าสุดในงานบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด ทางหนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่าเปิดไฟเขียวยอมตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง

'บีบี เอกนรี' ปลื้ม 'ลายกินรี' กระแสแรง ตอบปม 'ณเดชน์-ญาญ่า' ทำไมไม่หวาน

3 นักสืบอโยธยา แม่หมอพุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา), หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ โรแบรต์ (นิว ชัยพล) จากละคร “ลายกินรี” ช่อง 3 ก็ยังคงทำงานหนักตามสืบหาความจริงว่าใครคือผู้ฆ่า กปิตันฌอง (เดวิด อัศวนนท์) ซึ่งการให้ปากคำของแต่ละคนก็น่าปวดหัวสุด ๆ ทุกคนต่างเล่าเรื่องเกี่ยวกับกปิตันฌองไม่ตรงกัน