ดึง 'เฟย' ร่วมทีม '4 Kings2' จัดให้ตามชาวเน็ตร้องขอ

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่เหล่าชาวเน็ตชี้เป้าว่าคาแร็คเตอร์แบบนี้ หน้าตาแบบนี้เหมาะกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 4 Kings2  ของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ แบบสุด ๆ งานนี้ผู้กำกับ พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง เลยเซอร์วิสแฟนหนังดึงนักแสดงมาดกวน เฟย-ภัทร เอกแสงกุล มาเป็น 1 ใน 8 นักแสดงของหนังซะเลย

เฟย กล่าวว่า “ตอนที่พี่พุฒชวนให้มาเล่นหนังก็ไม่แปลกใจ เพราะเฟยก็มีไปเที่ยวกับแก๊ง 4 Kings อยู่แล้ว ทางทีมงานก็เคยเกริ่น ๆ ว่าถ้ามี 4 Kings2 เดี๋ยวเรามาคุยกันนะ เพราะมีชาวเน็ตอยากเห็นผมในหนังเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น เค กนก เป็นเด็กผู้ชายหัวร้อนง่าย พลังเยอะ เขาไม่ได้รู้สึกต้องแก้แค้น แต่รักการปะทะ เขาชอบความรุนแรง อะดรีนารีนเขาหลั่ง และเขาไม่รู้สึกว่าเขามีภาระข้างหลังที่ต้องเป็นห่วง ไม่กลัวติดคุกเพราะเดี๋ยวพ่อแม่ก็มาประกัน สามารถแก้ปัญหาทุกอย่าง ด้วยความรุนแรง แต่ไม่ใช่ตีแบบไม่สนหน้าสนหลัง เขาจะคิดแผนมาแล้วว่าจะบุกยังไง  เป็นตัวแทนของเด็ก วัยรุ่นชิลล์ ๆ ทั่วไปที่อยากอยู่กับเพื่อนและสนุกไปวัน ๆ ไม่ได้ร้าย ไม่ได้ดี มึงทำกู กูก็ทำกลับอะไรแบบนั้นครับ

การที่ต้องเป็น เค กนก ไม่ยากนะ เพราะสมัยก่อนผมก็เป็นคนเกเรคนหนึ่ง เพียงแต่ไม่ได้สุดขนาดเค เช่นถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ถ้าเป็นตัวเรา เราจะรู้สึกเท่านี้ แต่ถ้าเป็นเคจะรู้สึกมากขึ้นไปอีก เช่น กาแฟไม่อร่อย เราก็แค่เดี๋ยว เอาอีกแก้วหนึ่ง แต่ถ้าเป็นเคก็จะแบบ เฮ้ย!ทำไมกาแฟไม่อร่อยวะ อะไรประมาณนี้ เคจะเข้าใจเหตุผลได้ยากกว่า  ดังนั้นการเป็นเคไม่ยาก แค่ต้องใช้พลังเยอะ  ถามว่าบทของหนังเรื่องนี้น่าสนใจยังไง คือมันไม่ใช่เป็นเรื่องราวของเด็กตีกัน เอะอะก็ตี เนื้อหาหนังมีเส้นเรื่องที่แข็งแรง พูดถึงเรื่องเพื่อน ครอบครัว และ ความสัมพันธ์ต่าง ๆ ตอนแรกผมกลัวว่าถ้าเน้น เด็กตีกัน จะกลายเป็นการสร้างภาพจำว่าการตีกันเป็นเรื่องที่ดีหรือเปล่า แต่สุดท้ายแล้วหนังก็บอกว่าการที่คุณทำเรื่องพวกนี้ ต้องแลกมาด้วยอะไรบางอย่าง ไม่ได้บอกว่าไม่ต้องไปตีนะ แต่ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอยู่ที่การเลือก ของคุณ อาจเสียเพื่อน เสียครอบครัว แม้กระทั่งเสียอนาคตไปครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 หนุ่มฮอตจาก '4 Kings2' บุกโรงเรียน 'ไตรมิตรวิทยาลัย'

ดังข้ามปี กับภาพยนตร์ 4 Kings2 ของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ส่ง 3 นักแสดง นำทีมโดย ท็อป-ทศพล หมายสุข, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ พร้อมด้วย อรรถกร บุญเพ็ง ผู้ช่วยผู้กำกับ ยกทัพความสนุกและของรางวัลพรีเมียม บุก โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย

'4 Kings2' ยกทีมนักแสดง ฉลองความสำเร็จสู่ 200 ล้าน

ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ทำเงินทะลุ 100 ล้านส่งท้ายปี 2566 สำหรับ 4 Kings2 งานนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดงาน 4 Kings2 ฉลองความสำเร็จสู่ 200 ล้านบาท ขึ้น ณ วอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองท์ เลียบด่วนรามอินทรา นำทีมโดย กนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด

'4 Kings2' เดือดส่งท้ายปี 'แหลม' นำทีมเปิดรอบกาล่า

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยสำหรับงานเปิดสถาบันภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดเดือดภาคต่ออย่าง 4 Kings2 จากค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ กำกับโดย พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง ที่กลับมาสานต่อเจตนารมย์ปิดฉากภาคจบอย่างสมบูรณ์ โดยได้นักแสดงจากภาคแรก แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, บิ๊ก-อุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด และ ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ

'4 Kings2' เส้นทางคู่ขนาน ความแค้น-โอกาส

จากความสำเร็จถล่มทลายของภาพยนตร์ 4 Kings เมื่อปี 2564 ที่กวาดรายได้ 170 ล้านบาททั่วประเทศ ปลายปีนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ไว้ใจผู้กำกับมือดี พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง ให้กลับมาถ่ายทอดความเดือดในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 4 Kings2 อีกครั้ง พร้อมปักหมุดประกาศเข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้

สุดชุ่มฉ่ำ! เอาใจสาย EDM กับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่สมการรอคอย

ระเบิดความมันแบบสุดขีดกับงาน Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ปรากฏการณ์ความชุ่มฉ่ำ เฟสติวัลที่สายตี้ EDM ต่างรอคอย เรียกว่าเสิร์ฟความฟินอย่างเต็มรูปแบบ เหล่าดีเจชื่อดังระดับโลก โชว์ลีลาหวดกันหนักมากตลอด 8 ชั่วโมงเต็มอย่าง Non Stop ตลอดทั้ง 3 วัน ( 13 -15 เมษายน 2566 ) ณ Live Park พระราม 9

'ต่อ ธนภพ' ชวนไขปริศนาสุดลึกลับ! ใน 'Midnight Museum'

พร้อมเสิร์ฟความสนุกอรรถรสใหม่ที่จะสะกดคนดูให้ต้องมนตร์กับความพิศวงที่ชวนลุ้นระทึกไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล จาก GMMTV ถ่ายทอดเรื่องราวปริศนาสุดลึกลับเกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ยามรัตติกาลที่เปรียบเสมือนเป็นดินแดนต้องมนตร์ของคนต้องคำสาป