'ฟรีน-เบคกี้' บวงสรวงหนังไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย

ได้ฤกษ์งามยามดีจัดบวงสรวงอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์แนวไซไฟอวกาศฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของไทยกับภาพยนตร์  URANUS2324  (ยูเรนัส2324) ที่ภูมิใจสร้างสรรค์และนำเสนอโดย VelCurve Studio (เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ) นำทีมโดยนักแสดงนำคู่จิ้นขวัญใจมหาชน  ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง หรือที่รู้จักในชื่อด้อม ฟรีน-เบค  ร่วมด้วยผู้บริหาร พร้อมทั้งนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ เฟรนด์-ทอฝัน ทวีมา ณ บริเวณ ลานหิน อเวนิว รัชโยธิน 

URANUS2324  ภาพยนตร์ไซไฟอวกาศ High Concept สัญชาติไทยเรื่องแรก ที่ VelCurve Studio ตั้งใจทำแบบขอฉีกทุกขีดจำกัดของวงการภาพยนตร์ไทย ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยภาพยนตร์ตัวอย่างลงทางโซเชียลก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีผู้ชมเข้าดูถึงล้านครั้งภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ URANUS2324 ยังได้โกอินเตอร์เข้าร่วมงาน Asian Contents & Film Market 2023 (ACFM) and 28th Busan International Film Festival (BIFF) ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ และ งาน TIFFCOM 2023 and 36th Tokyo International Film Festival (2023) ที่เมืองโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความสนใจจากนานาชาติที่ต้องการนำหนังไปฉายในประเทศต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการผลักดันและส่งเสริมด้าน Soft Power ของไทยออกไปสู่สายตาชาวโลกอีกด้วย

ฟรีน-สโรชา  เล่าว่า ด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างห่างไกลตัวแบบมัลติเวิลส์แฟนตาซีมาก เราต้องใช้จินตนาการในการเล่น เพราะในเรื่องฟรีนรับบทเป็นนักบินอวกาศที่มีความฝันเกี่ยวกับดวงดาวท้องฟ้า และเป็นครั้งแรกของฟรีนด้วยในการขึ้นสลิงในการถ่ายทำเพื่อให้ได้ภาพที่อยู่ในภาวะไร้แรงโน้มถ่วง บอกเลยว่าตื่นเต้นมากจนแอบกังวลว่าจะทำได้หรือเปล่า อยากให้ทุกคนรอติดตาม หนังไทยแนวใหม่ ที่รับรองว่าทุกคนจะอินและฟินกับเรื่องราวความรักอวกาศไปตาม ๆ กันแน่นอนค่ะ

ส่วน เบคกี้-รีเบคก้า  เปิดใจว่า เรื่องนี้บอกเลยว่าเราทั้งคู่ตื่นเต้นมาก ๆ กับการที่จะได้เปิดกล้องแบบเต็มตัว โดยก่อนหน้านี้เรามีเวิร์คช้อปด้วยกัน เพื่อเตรียมความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน เบค มีไปเรียนดำน้ำเพิ่มเติมเพราะในเรื่องต้องรับบทเป็นนักดำน้ำโอลิปิคแบบฟรีไดร์ฟเวอร์ที่ต้องดำดิ่งลงไปใต้ทะเลลึก เลยต้องมีการเรียนให้ชำนาญเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการดำน้ำ ทั้งฟรีนและเบคเราทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้มาก อยากให้ออกมาสมจริงและดีที่สุด ยังไงก็ขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับภาพยนตร์คู่เรื่องแรกของเรา URANUS2324 ด้วยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับหนังอวกาศไทย 'ยูเรนัส2324' ทุ่มทุนสร้างยาน-สถานีอวกาศเท่าของจริง!

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริงของภาพยนตร์ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง” ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

'ยูเรนัส2324' จัดเพื่อความสมจริง ทุ่มทุนสร้างยานและสถานีอวกาศ

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริง ของภาพยนตร์ URANUS2324 (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

แฟนคลับเตรียมลุ้น ผลงานใหม่ของสองสาวคู่จิ้น 'ฟรีน สโรชา - เบ็คกี้ รีเบคก้า'

ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า 2 สาวคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของประเทศไทย "ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)" ออกอากาศทางช่อง 3 ประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานการแสดงเรื่องแรก วันนี้ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานใหม่ กับโปรเจกต์ #Uranus2324 สร้างสรรค์โดย VelCurve Studio ( เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ) ผู้สร้างซีรีส์ "Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง"