'ยูเรนัส2324' จัดเพื่อความสมจริง ทุ่มทุนสร้างยานและสถานีอวกาศ

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริง ของภาพยนตร์  URANUS2324 (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง  ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศที่ใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์ที่มีขนาดเทียบเท่าขนาดจริง งานนี้เรียกว่าทุ่มทุนสร้างเก็บทุกรายละเอียด เหมือนจริงทุกองค์ประกอบ เพื่อความสมจริงและยิ่งใหญ่ให้สมกับเป็นภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากยานอวกาศยุคปัจจุบันและสถานีอวกาศลูนาร์เกตเวย์ (Lunar Gateway) ขององค์การนาซา (NASA) ที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่ในขณะนี้อีกด้วย

ภาพยนตร์ URANUS2324  (ยูเรนัส2324) กำกับโดย ผู้กำกับมากความสามารถ เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ ที่ตอนนี้ได้ถ่ายทำไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็น และมีแพลนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศกลางปีนี้แน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

ครั้งแรกกับหนังอวกาศไทย 'ยูเรนัส2324' ทุ่มทุนสร้างยาน-สถานีอวกาศเท่าของจริง!

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริงของภาพยนตร์ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง” ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

'ฟรีน-เบคกี้' บวงสรวงหนังไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย

ได้ฤกษ์งามยามดีจัดบวงสรวงอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์แนวไซไฟอวกาศฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของไทยกับภาพยนตร์ URANUS2324 (ยูเรนัส2324) ที่ภูมิใจสร้างสรรค์และนำเสนอโดย VelCurve Studio (เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ) นำทีมโดยนักแสดงนำคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง หรือที่รู้จักในชื่อด้อม ฟรีน-เบค ร่วมด้วยผู้บริหาร พร้อมทั้งนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ เฟรนด์-ทอฝัน ทวีมา ณ บริเวณ ลานหิน อเวนิว รัชโยธิน

'ฟรีน' จัดเต็มในแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิดครั้งแรกที่ไทย

จบไปแบบฟินๆ กับงาน SAROCHA SOLO STAGE BIRTHDAY FAN MEETING - WONDER TULIP GARDEN แฟนมีตติ้งวันเกิดครั้งแรกของนางเอกสาวมากความสามารถ ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ สนามกีฬา อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยในงานมีแฟนคลับมาให้กำลังใจฟรีนจนเต็มพื้นที่งาน ด้านหน้างานแน่นขนัดไปด้วยของขวัญที่แฟน ๆ ต่างตั้งใจเอามาให้เพื่อแสดงความรัก กำลังใจ แรงซัพพอร์ตที่มีให้สาวฟรีนแบบไม่เคยหมด

แฟนคลับเตรียมลุ้น ผลงานใหม่ของสองสาวคู่จิ้น 'ฟรีน สโรชา - เบ็คกี้ รีเบคก้า'

ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า 2 สาวคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของประเทศไทย "ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)" ออกอากาศทางช่อง 3 ประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานการแสดงเรื่องแรก วันนี้ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานใหม่ กับโปรเจกต์ #Uranus2324 สร้างสรรค์โดย VelCurve Studio ( เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ) ผู้สร้างซีรีส์ "Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง"

'ชมพู่-ซันนี่-เบ็คกี้' โชว์เคมีใน 'ลอง ลีฟ เลิฟว์'

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์! ผลงานกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ มุก – ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ จากผู้กำกับ เนื้อคู่ประตูถัดไป และ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร โดยมีโปรดิวเซอร์ โสฬส สุขุม พร้อมทีมนักแสดงนำอย่าง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เบ็คกี้ รีเบคก้า แพตทรีเซีย อาร์มสตรอง เข้าร่วมงาน ในธีมงานมงคล สมรสสุดเก๋ ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน