'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง  HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย  ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX   

ครั้งนี้ได้ศิลปินคุณภาพน้ำเสียงสุดเพราะ “โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึก ประกอบดนตรีที่ผสมเครื่องสายต่างๆ  อย่างเชลโล่   ยิ่งทำให้เพลงนี้เข้ากับเนื้อหาของซีรีส์ได้อย่างลงตัว  

โดย “โรส ศิรินทิพย์” ได้เปิดเผยถึงการทำงานครั้งว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มาร้องเพลง “ภาพลวง”  ยิ่งพอรู้ว่าเป็นละครของ พี่อ๊อฟ-พี่แดง ภายใต้การบริหารของโมโนออริจินอล ฟังดูยิ่งใหญ่แล้วหนึ่ง สองพอได้รู้ว่านักแสดงทั้งหมดคือใคร เรารู้สึกเกร็งขึ้นมาทันที สามพอได้ทำตัวเพลงจริงๆ ดนตรียิ่งใหญ่มากก็เลยรู้สึกว่าเกร็งเข้าไปอีก ใจนึงก็ดีใจแต่อีกใจก็คิดว่าเราจะทำออกมาได้ดีมั๊ย   พอได้อัดเสียงและมิกซ์เรียบร้อยแล้ว มันดีจริงๆ รู้สึกของคุณทุกคนที่นึกถึง โรส ศิรินทิพย์ ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ HANGOUT ในครั้งนี้ด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์