'ไมค์ พิรัชต์' ขอบคุณแฟนคลับ ทำโปรเจคพิเศษให้ในวันเกิด

ยังคงได้รับการซัพพอร์ตอย่างเหนียวแน่น ทั้งแฟนคลับชาวไทย ชาวจีน และนานาประเทศ กับวันเกิดครบรอบ 32 ปี ของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดไมค์ลงขอบคุณแฟนๆ ที่จัดหนัก จัดใหญ่ และบิ๊กเซอร์ไพร์ซเป็นประจำทุกปี

เริ่มจากแฟนคลับชาวจีน ที่ส่งช่อดอกไม้ธนบัตรสุดพิเศษมาล่วงหน้าก่อนวันเกิดที่มีความสูงเกือบ 2 เมตร ส่งตรงมายังกองถ่ายภาพยนตร์ พร้อมเลี้ยงทีมงานและเพื่อนนักแสดงทั้งกอง ส่วนแฟนคลับชาวไทยทำโปรเจคน่ารักติดป้ายวันเกิดรถตุ๊กตุ๊ก 100 คัน เพื่อสนับสนุนพี่ๆ คนขับ

รวมทั้งทำกิจกรรมดีๆ นำอาหาร และของใช้ที่จำเป็นจำนวนมากไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด และยังรวมตัวกันไปสวดมนต์ขอพรให้หนุ่มไมค์อีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับจากประเทศต่างๆ ส่งของขวัญและข้อความมาอวยพรมากมาย ซึ่งทำเอาเจ้าตัวปลื้มที่แฟนคลับที่ยังรักและซัพพอร์ตมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'แจ็คสัน หวัง' นำทีมเมนเทอร์จัดเต็มใน 'CHUANG ASIA THAILAND'

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีมาแบบครบเครื่อง พกออร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ