'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' กลั่นจากใจ ถ่ายทอด 'ขอเจอเธออีกสักครั้ง'

เป็นภาพยนตร์ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำใครต่อหลายคน สำหรับ  Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ และ Happy Birthday ผลงานกำกับฯของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ล่าสุดกับภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again  ภายใต้การผลิตของ บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด โดยทายาทคนเก่ง บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง เป็นผู้จัดช่วยซัพพอร์ตคุณพ่ออ๊อฟทุกรายละเอียด

ซึ่ง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์  ตั้งใจถ่ายทอดความประทับใจส่งถึงคุณผู้ชม ส่วนบทภาพยนตร์ยังเป็นของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี มือเขียนคู่บุญอีกหนึ่งท่าน ผ่านภาพยนตร์รักโรแมนติก พร้อมที่จะออกอากาศทาง โมโนแมกซ์ โดย อ๊อฟ เผยให้ฟังว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คุณคงเดชมาเขียนบทให้ ไม่รู้ว่าด้วยความบังเอิญหรือฟ้ากำหนดที่ภาพยนตร์รักโรแมนติกทั้งสามเรื่องที่ผมกำกับเป็นคุณคงเดชมาเขียนบทให้ทุกเรื่องเลย ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่มั่นใจได้ว่าฝีมือคุณคงเดชในการเขียนบทไม่ธรรมดา

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน บางครั้งความรักที่สูญเสียไป อาจจะหวนกลับมาอีกครั้งก็ได้  สำหรับผมการทำงานประทับใจทุกซีน เพราะว่าทุกซีนมันมีความหมายในหนังหมด มันเป็นภาพของมวลรวมมากกว่า แต่นักแสดงก็อาจจะชอบซีนนี้ คนดูก็อาจจะชอบซีนนี้ แต่ถ้าถามผม ผมชอบทุกซีนประทับใจทุกฉากในเรื่องนี้ เพราะมีแก่นของความรักสอดแทรกอยู่  คำถามเดียวที่เกิดขึ้นในใจ คือ รักหรือเปล่าล่ะ ถ้ารักก็จบ

เรื่องนี้ถือเป็นหนังแนวโรแมนติกอีกเรื่องหนึ่งที่ดูแล้วจะยิ้ม ดูแล้วจะสบายใจ สำหรับนักแสดง ตู่ (ภพธร) กับ สตาร์ (ศรัณย์ลภัส) ค่อนข้างอายุต่างกันเยอะ เราในฐานะคนกำกับก็ยากเหมือนกันครับ ในการปรับโหมดของนักแสดง ซึ่งน้องสตาร์แม้เป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ได้ความน่ารักสดใส  ด้านตู่ได้ความอบอุ่นโรแมนติก ในเรื่องนักแสดงสมทบทุกคนมีบทบาทที่สำคัญไม่แพ้ตัวหลัก และทีมงานทุกคนมีส่วนร่วม ดีใจที่ผมเลือกไม่ผิด ทุกอย่างทำงานออกมาแฮปปี้มีความสุข ผมฝากติดตามด้วยนะครับว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก เปรมณัช' เอ่ยปากคุ้มค่า ได้ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ถึงกับเอ่ยปากว่าคุ้มค่าที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ในซีรีส์ เปลือกรักปมลวง HANGOUT ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ออกอากาศทาง โมโนแมกซ์ สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ กับบท ชนาธิป สามีของ ธาริณี รับบทโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' เผยเคล็ดลับที่ทำให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง

แมทธิว ดีน พาแฟนรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว ทางช่อง MONO29 บุกไปถึง Act Art Studio ตีซี้ชวนคุยกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับฯ มากฝีมือคุณภาพคับจอค้นหาเคล็ดลับที่ทำให้กลับมายิ้มและแข็งแรงได้เหมือนเก่า

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ย้ายบ้านใหม่ซบ 'โมโนออริจินอล'

รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ ในวันอาทิตย์นี้ (6 ส.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับฯมือฉมัง กับนักเขียนบทละครโทรทัศน์ชั้นครู ยุ่น-ยิ่งยศ ปัญญา ในบทบาทใหม่กับตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโนเน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชายคา MONO Original (โมโนออริจินอล)

เปิดชีวิตฟ้าหลังฝน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับและร็อคเกอร์ใจนักเลงในตำนาน เปิดใจถึงชีวิตหลังต้องฝ่ามรสุมป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบนานกว่า 5 ปี เชื่อเป็นโรคเวรกรรม พร้อมเผยอาการล่าสุดในรายการคุยแซ่บShow Special ทางช่องOne31

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' บริจาคเงินทำบุญให้ รพ.ศิริราช

เป็นความสูญเสียของครอบครัววชิรบรรจง ครั้งใหญ่เลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับรุ่นเก๋าอย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้สูญเสียคุณพ่อคมสัน วชิรบรรจง ด้วยโรคชรา ซึ่งได้มีการบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมไปแล้ว ณ วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ท่ามกลางเพื่อนพ้องในแวดวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความอาลัยและแสดงความเสียใจกับครอบครัววชิรบรรจงกันเป็นจำนวนมาก

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก

เรื่องเศร้าคนบันเทิง เมื่อผู้กำกับคนดัง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้สูญเสียคุณพ่อคมสัน วชิรบรรจง ไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ 85 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์