'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ย้ายบ้านใหม่ซบ 'โมโนออริจินอล'

รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ ในวันอาทิตย์นี้ (6 ส.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับฯมือฉมัง กับนักเขียนบทละครโทรทัศน์ชั้นครู ยุ่น-ยิ่งยศ ปัญญา ในบทบาทใหม่กับตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโนเน็กซ์ จำกัด (มหาชน)   ภายใต้ชายคา MONO Original (โมโนออริจินอล)  

ซึ่ง อ๊อฟ เผยให้ฟังก่อนว่า “วันนี้เราทั้งคู่มาทำงานในโมโนออริจินอลครับ สำหรับพี่ยุ่นผมชอบจุดที่เขาถนัดทางด้านการดึงความเป็นมนุษย์ออกมา ส่วนมากบทละครที่เขาเคยเขียนให้ผม จะได้รับฟีดแบคจากคนดูค่อนข้างมาก ถ้าเป็นในยุคโซเชียลตอนนี้ก็จะได้รับคอมเมนต์ในลักษณะที่สร้างสรรค์เช่นกัน เพราะตั้งแต่ที่เราร่วมงานกันมาไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ทองเนื้อเก้า, ดงผู้ดี, รอยไหม เป็นเรื่องเกี่ยวกับการตีแผ่คนทั้งนั้น เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการสร้างคอนเทนต์เดี๋ยวนี้ค่อนข้างกว้าง ในแง่การผลิตก็เช่นกัน คนเขียนบทหรือผู้กำกับฯ ก็จะต้องทำออกมาให้ดีด้วย ไม่ว่าผู้ชมจะดูผ่านจอทีวีหรือโทรศัพท์ แม้แต่จอโรงภาพยนตร์ ผมก็จะใส่ความเป็นวัฒนธรรมไทยลงไป เพื่อเพิ่มคุณภาพในเนื้อหาให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มากขึ้นครับ”

ด้าน ยุ่น ยิ่งยศ เสริมถึงการทำงาน และโปรเจคใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ฟังว่า  “ไม่ว่าจะเป็นละครหนังซีรีส์ ต่างมีหน้าที่ของมันต่อผู้ชม ซึ่งดีเอ็นเอของคนทำละครที่ฝังรากลึกอยู่ในการทำงานผ่านองค์ประกอบสำคัญ คือ เพลิดเพลิน เจริญปัญญาและนำพาสังคมไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ถือเป็นความท้าท้ายมาก เพราะสังคมเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด  ผู้ชมสามารถเปิดหูเปิดตารับรู้ดูสื่อได้หลายรูปแบบทั่วโลก เพราะฉะนั้นโมโนออริจินอลคือกลุ่มก้อนการนำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบของละครหรือซีรีส์แบบไทย โดยไอเดียแรกที่จะนำเสนอสู่สายตาผู้ชมคือ ปลุก ปลอม เปลือก เราจะปลุกคนดูให้ตื่นขึ้นมา เพื่อให้มองคนอีกด้านผ่านซีรีส์เรื่อง ฟางเล่นไฟ ต่อด้วยคนปลอมกับภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง My Next Doll2 ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ยกกำลัง 2  และเปลือกที่ต้องให้คนดูกระเทาะให้ออกผ่านซีรีส์ HANGOUT ที่พี่อ๊อฟมาเป็นผู้กำกับฯ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อู๋ ธนากร' เปิดตัวซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สัตย์เสือ (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ สตูดิโอ MONO29 สเตจ1 ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' กลั่นจากใจ ถ่ายทอด 'ขอเจอเธออีกสักครั้ง'

เป็นภาพยนตร์ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำใครต่อหลายคน สำหรับ Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ และ Happy Birthday ผลงานกำกับฯของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ล่าสุดกับภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again ภายใต้การผลิตของ บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด โดยทายาทคนเก่ง บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง เป็นผู้จัดช่วยซัพพอร์ตคุณพ่ออ๊อฟทุกรายละเอียด

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก

'เป๊ก เปรมณัช' เอ่ยปากคุ้มค่า ได้ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ถึงกับเอ่ยปากว่าคุ้มค่าที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ในซีรีส์ เปลือกรักปมลวง HANGOUT ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ออกอากาศทาง โมโนแมกซ์ สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ กับบท ชนาธิป สามีของ ธาริณี รับบทโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

เปิดใจ 'แพรว เฌอมาวีร์' ในวันที่เติบโตและไม่ได้ทำงานเพื่อเงินอย่างเดียว

หลาย ๆ คน คงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีกับผลงานมิวสิควิดีโอหลาย ๆ เพลง รวมถึงการเป็นอดีตนักแสดงในสังกัด สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 สำหรับ “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” หลังจากที่เติบโตในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี

'ครูหลี่เจิน' นั่งแท่นผู้กำกับ การันตีความฮาปนทะลึ่งอารมณ์ดีใน 'My Next Doll'

คร่ำหวอดในแวดวงการบันเทิงในฐานะแอ็คติ้งโค้ชชื่อดังมากว่า 20 ปี สำหรับ “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” ที่ล่าสุดได้ผันตัวมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับฯ ครั้งแรกในภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่หวาบหวิวเรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง”