ปิดฉาก 'LAST IDOL THAILAND' 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับทั้งน้ำตา

เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้าย ในนาม LAST IDOL THAILAND ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon ในคอนเสิร์ต [LAST BUT NOT LEAST] LAST IDOL THAILAND LAST STAGE

คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเพื่อประกาศจบการศึกษา ปิดฉาก รูดม่าน ในนามไอดอล กับ 21 เมมเบอร์ ม่านมุก - ต้นน้ำ - เก๋ - จีจี้ - ซีโมน - มีมี่ - เรมี่ - ก้อย - เกรซ - ขนมหวาน - แจน - พิม - ฟ้า - มาย - มินนี่ - รันม่า - สาวน้อย - หงษ์หยก - หยดน้ำ - อาย - ไฮเวย์ ที่จัดเต็มโชว์ กับ Setlist Non-Stop ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม  

นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ของ LAST IDOL THAILAND ก็ขอย้อนความทรงจำกับเรื่องราวของ LAST IDOL ในซิงเกิลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น 2nd Single - Seishun Continues, Special Unit - Close Friend และ 1st Single - BANDWAGON ที่มีการรีอะเร้นจ์ใหม่ เป็นสเปเชียลซิงเกิล ทำเป็น Ballad Version ซึ่งเพลงนี้มีความทรงจำอยู่มากมาย เพราะเป็นเพลงแรกที่ทำให้ LAST IDOL ได้มารู้จักกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมภาพเบื้องหลังในการทำงานของน้อง ๆ ในแต่ละซิงเกิล และโชว์เพลงต่าง ๆ ของแต่ละยูนิต เรียกว่า... ทั้งร้อง และ เต้น แบบไม่มีใครยอมกัน ด้านแฟนคลับก็ร้องเพลงตามและเชียร์กันสุดพลัง นอกจากนั้นยังมีโชว์ต่างๆ ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้สุดซึ้ง มีช่วงที่ทำแฟนคลับและเมมเบอร์เสียน้ำตา และในช่วงท้าย LAST IDOL ทั้ง 21 คน ได้ออกมาโชว์เมดเลย์แบบจัดเต็ม ครบทุกยูนิต ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง Encore ในเพลง Last Ai Yoroshiku, Seishun Train และ Hug Kara Hajimeyou (กอดเลยละกัน) พร้อมประกาศจบการศึกษาจาก LAST IDOL อย่างเป็นทางการ ปิดตำนานวงไอดอลของประเทศไทยอีกหนึ่งวง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31