'ออกัส' เซอร์ไพรส์แฟนคลับแรง โผล่เล่นซีรีส์วายคู่ 'แม็ค ณัฐพัชร์'

สร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ Addicted Heroin ซีรีส์จีนในตำนาน  ที่ได้นำมาสร้างเวอร์ชั่นไทยในชื่อว่า รักร้ายนายเสพติด ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงนำคนสุดท้ายคือ ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ พระเอกดาวรุ่งที่เพิ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 3 ที่ขอมาพลิกบทบาทพิสูจน์ฝีมือในซีรีส์วาย

ออกัส วชิรวิชญ์ รับบท กู้ไห่ กล่าวว่า "วันนี้ก็ต้องบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ ครับที่ได้มาเปิดตัวเป็นนักแสดงนำคนสุดท้ายในซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพ ผมเองก็ตั้งใจกับเรื่องนี้สุด ๆ ซึ่งก็เรียกว่าท้าทายความสามารถไม่น้อยสำหรับผม เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าซีรีส์วายของไทยนี้ดังไกลไปทั่วโลก นับเป็นอีกหนึ่ง Soft Power บ้านเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งผมก็เชื่อมั่นครับว่าจะทำออกมาอย่างสุดความสามารถไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตาม Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ด้วยนะครับ"

โดยในส่วนของ แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบท ไป๋ลั่วอิน ที่ต้องเล่นคู่กับ ออกัส ได้กล่าวว่า “หลังจากที่หลายคนก็คอยลุ้นมานานว่าใครจะได้รับบทของกู้ไห่ที่จะต้องประกบคู่กับบทไป๋ลั่วอินที่แม็คเล่น วันนี้ก็ได้รู้แล้วว่าคือพี่ออกัส ซึ่งแม็คกับพี่เขาเองยังไม่เคยมีผลงานร่วมกันเลย ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสดี ๆ ที่ผมเองอยากจะพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้เห็น เชื่อว่าทุกคนได้ดูแล้วจะติดใจแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' เล่าอีกมุม โดนขู่ให้ไปกราบเท้าขอโทษ

พระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ออกมาเล่าในมุมของตัวเองบ้าง หลังถูกโยงปม อดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ เปิดแชทแฉจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล พร้อมเผยอยากเคลียร์เพื่อจบปัญหา แต่อีกฝ่ายยื่นข้อเสนอให้ไปกราบเท้าขอโทษ

'ออกัส-น้ำฟ้า' ใจฟูแฟนคลับทุ่ม จัดใหญ่โปรโมทละครทั่วเมือง!

แฟนคลับบ้านคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” ของพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และนางเอกสาว น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ น่ารักอีกแล้ว ทุ่มจัดหนักทำโปรเจกต์ใหญ่ โปรโมทละครเรื่องใหม่ของคู่นี้ที่เพิ่งลงจอออกอากาศ อย่าง “รักท่วมทุ่ง” แบบจุก ๆ

'แม็ค ณัฐพัชร์' นำทีมเดินแฟชั่นโชว์

เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์) มอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติ โดยเปิดเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถ พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดน่ารัก #EMFASHIONICON YOUTH QUAKE RUNWAY ในคอนเซ็ปต์ Let’s Quake the world with the youth generation! สะท้อนตัวตนของเด็กๆ รุ่นใหม่ ผ่านรันเวย์แฟชั่นสุดฮิปจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 19 แบรนด์ภายในศูนย์การค้า

โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

'อุ๊ พัชนี' นำทีม 'รักสุดใจยัยตัวแสบ' ไหว้ศาลหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัย!

พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร “รักสุดใจยัยตัวแสบ” ทางช่อง 3 งานนี้ได้ฤกษ์ดี ผู้จัดละครคนเก่ง “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” จากค่าย สเต็ปเพาเวอร์ทรี ขนทัพนักแสดงมากันอย่างคับคั่ง

'ต้า อธิวัตน์' จัดเต็มทุกโชว์ ร้อง-เล่น-เต้น เรียกน้ำตาสุดซึ้ง

เป็นค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น F6 กับ “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง “พี่จะตีนะเนย” จัดเต็มเพื่อแฟนคลับ ครบทุกโมเมนต์สำหรับงาน “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” ที่เจ้าตัวทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน