ระดับโลก! 'แซม คิม' ปล่อยเพลงใหม่ร่วมกับ 'มิว ศุภสิทธิ์'

ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีโอกาสได้ทำโครงการระดับโลกร่วมกับ มิว ศุภสิทธิ์ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากสถานการณ์ปัจจุบันนี้ งานนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับทุกคนที่นี่

21 ธ.ค.2564- รายงานของ Antenna ต้นสังกัดของนักร้องชาวเกาหลีใต้ แซม คิม ประกาศว่า 'Before 4:30 (She Said…)' เพลงใหม่ โดย แซม คิม และ มิว ศุภสิทธิ์ ที่เกิดจากร่วมมือกันระหว่างสองประเทศ ได้รับการเผยแพร่บนเว็บไซต์เพลงทั่วโลกแล้ว

'Before 4:30 (She Said…)' เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความคิดถึงและการโหยหาความรัก ในสไตล์ R&B อันเป็นเอกลักษณ์ของ แซม คิม เข้ากับเสียงร้องชวนฝันของ มิว ศุภสิทธิ์ ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แซม คิม ที่ไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมในการร้องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเขียนเนื้อเพลง การแต่ง การเรียบเรียง และการผลิต ในทุกขั้นตอนอย่างสมบูรณ์แบบ ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก่อนการเปิดตัว ได้การเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์และขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในเกาหลี ไทย และอินโดนีเซีย

แซม คิม กล่าวว่า "ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีโอกาสได้ทำโครงการระดับโลกร่วมกับ มิว ศุภสิทธิ์ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากสถานการณ์ปัจจุบันนี้ งานนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับทุกคนที่นี่ และสำเร็จลุล่วงได้ด้วยความทุ่มเท อีกทั้งแรงบันดาลใจจาก มิว ศุภสิทธิ์ ทำให้งานนี้เกิดขึ้นได้อย่างงดงาม” เขากล่าวขอบคุณ

ด้าน มิว ศุภสิทธิ์เองได้กล่าวว่า "ผมชื่นชมดนตรีของ แซม คิม มาโดยตลอด และคิดว่าสไตล์ดนตรีที่แตกต่างกันของเราจะเข้ากันได้ดีในการสร้างงานเพลงที่นุ่มนวลและลึกซึ้ง"

อนึ่ง งานเพลงนี้เป็นหนึ่งในโปรเจคพิเศษ Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021 และมิวสิควิดีโอได้เผยแพร่อย่างเป็นทางการในช่อง YouTube และ Weibo ของ มิว ศุภสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมเป็นต้นไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'สนามหลวงมิวสิก' เปิดตัว 'Kalipse' เดบิวต์ซิงเกิลแรก 'Not About You'

สนามหลวงมิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เปิดตัว วง Alternative R&B รุ่นใหม่ “Kalipse” (คาลิปซี่) ประกอบด้วยสมาชิก 2 คน ได้แก่ “ชาร์ลี-ชนิสรา แมคเคย์” (นักร้องนำ) และ “ดีน-ใจยุทธ เฮงวิชัย” (มือเบส) ปล่อยซิงเกิลแรก เพลง “Not About You”

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"