'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล” ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผลงานกำกับของ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ได้อย่างสุดฝีมือ

สมาร์ท เผยให้ฟังว่า “เหตุผลอย่างแรกเลยที่รับเรื่องนี้ คือได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟและโดนัทครับ ซึ่งเคยร่วมงานกันมานานมากแล้ว รวมทั้งตัวบทน่าสนใจมาก ปกติผมจะเล่นแบบผู้ชายใจดี อันนี้มันฉีกเลย คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัวเป็นอีกตัวละครหนึ่งซึ่งปกติเราไม่ค่อยได้เล่นแบบนี้ อันนี้จึงคิดว่าน่าสนุกคงได้แสดงฝีมือได้เยอะ
สำหรับตัวเรวัตมันยากนิดหนึ่ง ตรงที่ใช้ความรุนแรงโดยไม่รู้สึกผิด ทั้งที่เป็นคนรักลูกรักเมีย แต่การที่ลงมือกับเมียตัวเองไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเราทำร้ายเขานะ มันจะยากตรงนี้ล่ะครับ ซึ่งเรวัตเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ยุ่งกับใคร กับเพื่อนของเมียหรือว่าสามีของเพื่อนเมียก็ไม่ยุ่งด้วยเลย เป็นพวกเสือยิ้มยาก คนอื่นเขาหัวเราะกันนี่ก็ออกแนวนิ่ง ๆ เฉย ๆ ไม่พูด จะเป็นแบบนั้นครับ ผมมองว่าถ้าผู้ชมดูแล้วแบบไอ้นี่มันเลวมากเลย เกลียด ก็แสดงว่าเราเล่นถึงตัวละครนี้ได้ดี ถือว่าสอบผ่าน ส่วนการดีไซน์ตัวละครตอนแรกก็คุยกับพี่อ๊อฟนะครับต้องการตัวละครนี้แบบไหน อยากให้ออกมาเป็นอย่างไร

สำหรับการใช้ความรุนแรง ผมมองว่ามันไม่ถูกต้อง ไม่จำเป็นเฉพาะครอบครัว การใช้ความรุนแรงไม่ว่าจะกับใคร มันไม่ถูกต้อง ต้องหยุดใช้ความรุนแรงต่อกันดีกว่าครับ มีอะไรก็หันหน้าคุยกันดีกว่า การลงไม้ลงมือกระทำต่อกันไม่เกิดประโยชน์ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ นอกจากจะได้ความบันเทิงความสนุกแล้วมันได้ข้อคิดด้วย มันก็เหมือนชีวิตคนจริง ๆ มันก็มีที่ใช้ความรุนแรงแบบนี้ หรือว่าอาจจะครอบครัวอื่นที่เข้าไปมีภรรยาน้อย มันก็ทำให้ครอบครัวมันไม่มีความสุข มีปัญหา มันก็ได้ดูเป็นตัวอย่างว่าถ้าไปเดินในทางแบบนี้ ผลลัพธ์มันจะเป็นยังไง รับรองว่าสนุกครบรสครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' รับไม่ได้ 'สส.ภาคใต้' บอกรับได้-เข้าใจโจรใต้ เผาป่วนร้านค้า

กรณีที่โจรก่อการร้ายบุกทำร้ายใช้ความรุนแรง กับประชาชน และเผาอาคารร้านค้าของเอกชน ได้รับความเสียหายอย่างมาก จชต.เมื่อ วันศุกร์ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

โล่ง! ยังไม่พบคนไทยบาดเจ็บ-เสียชีวิต ในเหตุกราดยิงมอสโก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.คลัง​ กล่าวถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หลังคนร้ายในชุดพรางทหาร