'น้องนีน่า' รำแก้บน ฉลองรายได้ 'ธี่หยด' มุ่งสู่ 500 ล้าน!

น้องนีน่า-ณัฐชา เจสซิกา พาโดวัน วัย 9 ขวบ หรือ "น้องยี่" จากภาพยนตร์ "ธี่หยด" ได้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม พร้อมกับคุณแม่ และ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ โปรดิวเซอร์ ภ. ธี่หยด

โดยไปกราบสักการะ พระธาตุพระพนม และ ไหว้พระธาตุท่าอุเทน พระธาตุประจำวันเกิดน้องนีน่า (วันศุกร์) พร้อมทั้ง รำแก้บน ถวายพ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช ตามที่ได้ตั้งสัตยาธิษฐานเอาไว้

โดยคุณแม่และน้องนีน่า ได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับพ่อปู่ พญาศรีสัตตนาคราช เอาไว้เมื่อตอนภาพยนตร์เข้าฉายว่าถ้ามีรายได้เกิน 300 ล้านบาท จะมารำแก้บนถวาย โดยทางคุณแป๊ปและคุณแม่น้องนีน่าตั้งเครื่องสังเวยแก้บนชุดใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าพิธีมาทำพิธีแก้บนให้ ส่วนน้องนีน่ามาในชุดไทยสีเขียว ได้ทำการฝึกซ้อมรำก่อนทำพิธีเพียงครึ่งชั่วโมงก่อนหน้า แต่ก็รำออกมาได้อย่างสวยงาม โดยได้รำในเพลงรำศรีโคตรบูรณ์

ธี่หยด วันนี้ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 500 ล้านบาทแล้ว และเตรียมเข้าฉายอีกมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสตอบรับที่ดี ใครที่ไปดูแล้วต่างบอกว่าสนุก ครบรส ระบบภาพและเสียงคมชัด ไม่ควรพลาดชม ยังมีรอบฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา