'เข้ม หัสวีร์' นำทีมลงละคร 'พ่อจ๋าหนูรักพ่อ'

ต้อนรับวันพ่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่งโปรเจ็กต์พิเศษ ละคร พ่อจ๋าหนูรักพ่อ ลงจอช่อง 7HD วาง เข้ม หัสวีร์ คู่ พลอย รัญดภา  พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง รอชมอังคารที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 12.45 น.

เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ช่อง 7HD ขอส่งละครน้ำดี ผลงานการผลิตจาก บริษัท บิณฑ์ บูม บิสซิเนส จำกัด ของผู้ผลิต บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ขอนั่งแท่นผู้กำกับ โดยมีพระเอกคนดัง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ประกบคู่ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ครั้งแรก ในละครเรื่อง พ่อจ๋าหนูรักพ่อ

โดยละครเรื่องนี้ เป็นโปรเจ็กต์พิเศษที่ บิณฑ์ ตั้งใจรังสรรค์อย่างพิถีพีถัน ซึ่งเรื่องนี้นอกจากพระนาง เข้ม-พลอย แล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก มาร่วมแสดงในครั้งนี้อีกมากมาย อาทิ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา, ฮาน่า ลีวิส, แชป-วรากร ศวัสกร, วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, พีท ทองเจือ, ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์, หนุ่ม-สุรวุฑ ไหมกัน, ณดล กณิณ, ศิตา ชุติภาวรกานต์, วิน-อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล, กัสจัง-ธัญญภัสร์ มุยรลีลา

ด้าน  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดใจถึงโปรเจ็กต์ละครเรื่อง พ่อจ๋าหนูรักพ่อ ให้ฟังว่า“การที่ผมมาทำละครเกี่ยวกับพ่อในครั้งนี้ เพื่อสะท้อนถึงสังคมในปัจจุบัน ที่พอมีปัญหากัน  แล้วหาทางออกกันแบบผิด ๆ อย่างเช่นการใช้ความรุนแรงแก้ปัญหาในครอบครัว เพราะฉะนั้นละครเรื่องนี้ ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า ทุกปัญหามีทางออกที่ดีได้ เราสามารถคุยกันได้  โดยไม่ต้องใช้ความรุนแรง ซึ่งละครเรื่องนี้ผมว่าตอบโจทย์ ในสังคมปัจจุบันได้ ผมเชื่อว่าจะให้ข้อคิดที่ดีกับคนดู โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว

สำหรับละครเรื่อง พ่อจ๋าหนูรักพ่อ เป็นละครแนวครอบครัว ที่คนเป็นพ่อได้สร้างปัญหาไว้มากมาย และพอเกิดปัญหาแล้ว ใช้การแก้ไขปัญหาในแบบผิด ๆ โดยการไปดื่มเหล้า แล้วมาทำตัวไม่ดีกับภรรยา และลูก ซึ่งนักแสดงที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในละครเรื่องนี้ ผมขอพูดถึงตัว เข้ม ก่อนนะครับ เข้มเป็นนักแสดงที่น่ารักมาก พอติดต่อไป เข้มตอบรับทันที พอผมอธิบายคาแรกเตอร์บทบาทในเรื่องให้เขาฟัง เขาก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของความเป็นพ่อได้ ทั้ง ๆ ที่เขาไม่เคยมีลูก เขาแสดงได้ดี และประทับใจผมมาก ส่วนอีกคนที่มารับบทแม่ คือน้องพลอย ซึ่งผมขอชมเขาจากใจจริง น้องพลอยเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่มีคุณภาพ เป็นคนที่ทุ่มเท ตีโจทย์บทบาทของตัวเองออก ทุกอย่างที่น้องแสดงออกมา เหมือนกับที่ผมคิดไว้ว่าตัวละครที่เล่นเป็นแม่ในเรื่องนี้ จะต้องเป็นแบบนี้นะ ทำให้ผมรู้สึกว่า ละครเรื่องนี้ต้องเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เพอร์เฟกต์มากสำหรับผม

ส่วนนักแสดงอีกหลายท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้ หลายคนเคยร่วมงานกับผมมาก่อน เรื่อง ปล้นเหนือเมฆ ทุกคนมีความสามารถมาก พอผมชวนมาเล่นละคร ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษเนื่องในวันพ่อแห่งชาติในครั้งนี้ ไม่มีใครปฏิเสธเลย ทุกคนพร้อมที่จะมาแสดงให้ ขอบคุณมากจริง ๆ ผมประทับใจมาก แม้บางท่านจะมาออกแค่ซีนเดียว ก็ยังมาแสดงให้ สุดท้ายนี้ อยากจะขอเชิญชวนแฟน ๆ ช่อง 7HD มาติดตามชมละครที่มีเนื้อหาดี ให้ข้อคิดดี ๆ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เข้ม หัสวีร์' โชว์สกีลร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

มีผลงานออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ตลอด สำหรับพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่นอกจากจะรับบท วายุ ในละครเรื่อง ลมผ่านดาว จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ของผู้จัดฯ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ทางช่อง 7 เอชดี แล้ว หนุ่มเข้มยังได้โชว์เสียงร้องสุดละมุน ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครวายุที่แสดงผ่านเพลง สายลม อีกด้วย ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

'อั้ม-ติ๊ก-เข้ม' นำทีมนักแสดง ร่วมงานยิ่งใหญ่แห่งปี 'ลมพัดผ่านดาว Gala Event'

เปิดตัวยิ่งใหญ่! “ช่อง 7HD” จัดงาน “ลมพัดผ่านดาว Gala Event” เชิญสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน และแฟนคลับผู้โชคดี ดูละครฉบับ Exclusive ก่อนใคร กับทัพนักแสดง “ลมพัดผ่านดาว” นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, ติ๊ก เจษฏาภรณ์, เข้ม หัสวีร์ ร่วมสัมผัสความโรแมนติกสุดประทับใจ

'เข้ม หัสวีร์' อึ้ง! แฟนคลับเซอร์ไพรส์ปีกเงิน

เรียกว่าเป็นปีแรกที่ พระเอกสุดฮอต แห่งช่อง 7HD เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จัดแฟนมีต ชวนเหล่าแฟนคลับไปสนุกใกล้ชิดกันที่ต่างจังหวัด ประเดิมปักหมุดที่ริมทะเลพัทยา ในชื่อ KEM HUSSAWEE FAN PARTY 2023 ซึ่งงานนี้มีครอบครัว รวมถึงเพื่อนซี้ ยูโร ยศวรรธน์ และ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ มาร่วมเป็นแขกเซอร์ไพรส์พิเศษอีกด้วย

'เข้ม หัสวีร์' รอดทหาร จับได้ใบดำ

นักแสดงหนุ่ม เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เข้ารับการคัดเลือก ทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2566 ณ ที่ว่าการอำเภอเซกา จ.บึงกาฬ หลังได้ยื่นเรื่องผ่อนผันครบเกณฑ์ 5 ครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวจับได้ใบดำ

ฉายาดาราประจำปี 2565

เป็นทำเนียมปฏิบัติทุกๆ ปี สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง ซึ่งในปี 2565 นี้ นำโดย นายปราโมทย์ สารรัตน์ รักษาการนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ได้ร่วมกับสื่อมวลชนสายบันเทิงหลายสำนัก ร่วมคัดเลือกฉายาดาราประจำปี 2565 ดังนี้

หนุ่มใหญ่ชาวตรัง เก็บสะสมรูปในหลวง ร.9 กว่า 500 ภาพ ปลูกข้าวกินเองตามรอยพ่อ

หนุ่มใหญ่วัย 56 ปีชาวตำบลกะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง เก็บสะสมภาพพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ไว้เต็มห้องกว่า 500 ภาพ พร้อมปลูกข้าวพันธุ์สีชมพูและข้าวพื้นเมืองไว้กินเองตามรอยเท้าพ่อ อยู่อย่างพอเพียง