‘ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว’ เตรียมแลนดิ้งสู่หน้าจอช่อง 3 กับ ‘ชีพพลีเพื่อชาติ หัวใจนี้เพื่อเธอ’

คอซีรีส์เกาหลีเตรียมกรี๊ดได้เลย เพราะช่อง 3 กำลังจะนำซีรีส์สุดโด่งดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “ชีพพลีเพื่อชาติ หัวใจนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)” ที่นำแสดงโดยหนุ่มหล่อผู้ที่ได้ฉายาว่าเป็นสามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น “ยูชีจิน” หัวหน้าหน่วยรบพิเศษเกาหลีใต้ ประกบคู่กับนักแสดงหญิงสุดฮอตฝีมือคุณภาพ “ซองเฮเคียว” ที่สวมบทเป็น “คังโมยอน” แพทย์อาสา

บอกเลยว่าในเรื่องทั้งสองคนต่างเล่นเข้าขากันมาก จนเกิดกระแสจิ้นสุดปังมาแรงข้ามประเทศกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีอีกสองนักแสดงที่ฝีมือการแสดงดีไม่แพ้ใคร “จินกู” และ “คิมจีวอน” ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงบวกกับเนื้อหาที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีคุณภาพ แถมเพลงประกอบซีรีส์ยังฮิตติดหูทุกเพลง ทำให้คอซีรีส์เกาหลีต่างพากันเทใจให้กับเรื่องนี้แบบหมดหน้าตัก ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้กวาดทั้งรางวัลและรายได้มหาศาล

ชีพพลีเพื่อชาติ หัวใจนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)” ได้เล่าถึงเรื่องราวความรักของ ยูชีจิน (ซงจุงกิ) หัวหน้าทีมอัลฟ่าจากหน่วยรบพิเศษเกาหลีใต้ ที่ตกหลุมรักกับศัลยแพทย์หญิง คังโมยอน (ซองเฮเคียว) ทั้งสองได้คบหาดูใจกัน ด้วยหน้าที่ที่เต็มไปด้วยอันตรายของยูชีจินส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองต้องยุติลง  แต่ทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เมื่อคังโมยอนได้ถูกเสนอชื่อให้ไปเป็นแพทย์อาสาที่เมืองอูรุก ซึ่งเป็นพื้นที่สงคราม ทางด้าน ยูชีจิน ก็ได้รับภารกิจให้นำทีมหน่วยรบพิเศษไปประจำการที่เมืองอูรุกเช่นกัน ในขณะเดียวกัน ยุนมยองจู (คิมจีวอน) เพื่อนในวัยเด็กของคังโมยอน และอดีตคนรักของ ซอแดยอง (จินกู) ก็กำลังจะมาปฏิบัติหน้าที่แพทย์สนามที่เมืองอูรุกเช่นเดียวกัน แม้พ่อของยุนมยองจูจะพยายามกีดกันไม่ให้คบหากับซอแดยอง แต่ยุนมยองจูก็พยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อความรักของเขาทั้งสองคน ภารกิจที่เมืองอูรุกต้องพบเจอกับเหตุแผ่นดินไหวครั้งรุนแรง รวมถึงโรคระบาด ยูชีจินกับคังโมยอนได้ทำงานร่วมกันในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยความใกล้ชิดทำให้พวกเขาเข้าใจกันมากขึ้นและส่งผลให้ความรักที่เคยดับไปก่อเกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง สุดท้ายแล้วพวกเขาจะก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้หรือไม่ รวมถึงเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คน จะจบลงอย่างไรต้องติดตาม...

คอซีรีส์เตรียมสนุกเพลิดเพลินไปกับซีรีส์สุดดัง “ชีพพลีเพื่อชาติ หัวใจนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)” ได้ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 00.00 – 01.00 น. และวันพุธ เวลา 23.30 น. เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย