'ไบร์ท' ขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่น กับแฟนมีทเดี่ยวครั้งแรกใน 'มาเก๊า'

กระแสยังคงแรงดี ไม่มีแผ่ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ ที่นอกจากจะขโมยหัวใจแฟนๆ จากบทบาท คุณใหญ่ ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ไว้อยู่หมัด จนด้อมขยายใหญ่ขึ้นทุกวี่วันแล้ว ล่าสุดยังบินลัดฟ้าไปจัด แฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก ไกลถึงมาเก๊า ในงาน Bright in Macau เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ H853 Entertainment Place, Lisboeta Macau

โดยการเดินทางไปหาแฟนๆ ในครั้งนี้ ไบร์ทได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่เท้าแตะสนามบิน ทำเอาเจ้าตัวประทับใจสุดๆ “แฮปปี้มากครับ ทริปนี้เป็นอะไรที่ยิ้มเยอะมาก ตั้งแต่ลงเครื่องเลย เพราะพอออกจากเกทมา ก็มีแฟนๆ มารอรับที่สนามบิน ทั้งๆ ที่เป็นไฟล์ทที่ดึกมาก และไม่มีการให้ข้อมูลเรื่องไฟล์ทบิน แต่พวกเขาก็มารอ Say hi ทักทาย ทั้งขาไปและขากลับ อบอุ่นมากๆ ส่วนวันงาน ไบร์ทสารภาพเลยว่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอกับทุกๆ คน ก็ทุกคนก็น่ารัก ในงานสนุกมากๆ ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ทุกๆ คนเอ็นจอยกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเกมส์ หรือโชว์ที่ไบร์ทเตรียมไป วันนั้นไบร์ทร้องเพลง 3 เพลง มีเพลง โต๊ะริม ของ นนท์ ธนนท์ , ลั่นทม เพลงประกอบซีรีส์หอมกลิ่นความรัก และที่ประทับใจมากๆ ก็คงจะเป็นเพลง ฝันดี (Blissful Dream) ของไบร์ทเอง เพราะแทบจะทุกคนเลยที่ร้องเพลงนี้ได้ แม้จะแค่ท่อนฮุคสั้นๆ แต่ไบร์ทก็รับรู้ได้ว่า ทุกคนตั้งใจมากๆ ที่จะหัดร้องเพลงภาษาไทย เพื่อมาร้องพร้อมๆ กับไบร์ทในงาน น่ารักมากๆ ซึ่งไบร์ทก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ SOL ชาวมาเก๊ามากๆ ครับ ที่ต้อนรับไบร์ทอย่างอบอุ่นขนาดนี้ ไบร์ทจะขอเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานต่อๆ ไป และหวังว่าพวกเราจะได้เจอกันอีก

สุดท้ายนี้ไบร์ทก็ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ SOL ทุกๆ คน ที่ซัพพอร์ตไบร์ทมาโดยตลอด ขอบคุณจริงๆครัข อย่างที่ไบร์ทเคยบอกความหมายของชื่อด้อม คือ SOL แปลว่า พระอาทิตย์ ส่วน Bright แปลว่า แสงสว่าง ถ้าไม่มีพระอาทิตย์ก็จะไม่มีแสงสว่าง ขอบคุณ SOL ทุกๆคน ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

เอเชียนทัวร์ประกาศจัด 'อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์' ที่มาเก๊า มีนาคมปี2567

เอเชียนทัวร์ ประกาศความร่วมมือกับวินน์ บริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการรีสอร์ทสุดหรูครบวงจรระดับโลก จัดการแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ มาเก๊า พรีเซนเต็ดบาย วินน์” ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (มาเก๊า) ในเดือนมีนาคมปี 2024 โดยมีดาวดังดีกรีแชมป์เมเจอร์อย่าง แพทริค รีด และแกรมม์ แม็คดาวล์ ร่วมประชันวงสวิงกับเหล่าโปรกอล์ฟแถวหน้าของเอเชียนทัวร์ นำโดยแอนดี้ โอเกิลทรี ผู้นำตารางเงินรางวัลสะสมอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์

'ไบร์ท รพีพงศ์' แฮปปี้ 'หอมกลิ่นความรัก' เปรี้ยง! แฟนๆ ยกทัพให้กำลังใจแน่นห้าง

ยังคงทวีความฮอตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ หรือ คุณใหญ่ จากซีรีส์โรแมนติก-ดราม่า หอมกลิ่นความรัก หรือ I Feel You Linger In The Air ล่าสุดควง ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์ หรือ นายมิ่ง ไปพูดคุยในรายการ Flax Talk ทางคลื่นวิทยุ Flax 104.5 ที่ Lido Connect ก็มีแฟนคลับติดตามไปให้กำลังใจแน่นห้าง

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!

'ลั่นทม' เพลงประกอบซีรีส์ 'หอมกลิ่นความรัก' จาก 'COCKTAIL' ติดเทรนด์ต่อเนื่อง

เมื่อรักแท้เบ่งบาน กลิ่นหอมจะอบอวลชวนระลึก จีรังยั่งยืนอยู่ในความทรงจำตลอดกาล... เสน่ห์ของเพลง “ลั่นทม” จาก COCKTAIL กำลังสร้างปรากฏการณ์เบ่งบานไปพร้อมกับซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” ฮิตติดเทรนด์ในเวลาอันรวดเร็ว

รมว.เฮ้ง เผยข่าวดี กรมการจัดหางาน รับสมัครไปทำงานมาเก๊า 111 อัตรา

กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน รับสมัครพนักงานทำความสะอาด พนักงานเสิร์ฟ บาร์เทนเดอร์ กัปตัน พนักงานต้อนรับฯ จำนวน 111 อัตรา เงินเดือน 49,000 – 75,000