'เก่ง ธชย' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'ไม่ชัดเจน' ดึง 'น้องอ้อยลูกเทพ' ร่วมงาน

เป็นที่ฮือฮาอีกแล้วเมื่อนักร้องดัง เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่ชัดเจน No Clarity” กระแทกหูแฟนเพลงให้ฟิน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดพิเศษ มีการนำเชิญ ตุ๊กตา “น้องอ้อยลูกเทพ” ที่เคยโด่งดังมาร่วมงาน

เพลงไม่ชัดเจน No Clarity เก่งร่วมร้องกับ นักร้องสาวเสียงแจ่ม เบนนี่-ปานชีวา ไชยสาร จากวงพริกไทย ด้วยเนื้อหาซัดแรงจริง เจ็บจี๊ดลึกๆ ทำเอาแฟนเพลงที่กำลังรักพังจมดิ่ง มูฟออนไม่ได้เพราะอกหักช้ำรักกับความไม่ชัดเจน จนต้องคลิกฟังวนไปซ้ำๆ ทำให้ยอดวิวเพิ่งไม่หยุด 

ส่วนน้องอ้อยลูกเทพ มาแรงยิ่งกว่า เพราะเป็นครั้งแรกร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอด้วย ก่อนจะมาถ่ายทำ MV ผิง-สุภาวดี ทัพมาลัย ไฮโซสายบุญเจ้าของตัวจริงของน้องอ้อยลูกเทพ ก็พาไปขัดสปาผิว ทำผมให้เนี้ยบ ปรับแต่งตัวด้วยชุดแบรนด์เนมหรูระดับโลก พร้อมเครื่องประดับเพชร มาเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้หลายปี น้องอ้อยลูกเทพ ก็เคยโดนผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ดึงไปร่วมเล่นหนังโคตรฮิตร้อยล้านเรื่อง หอแต๋วแตก (แหกนะคะ) มาแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'หมอข้าวโพด' เจอมือมืดป่วน กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อกรัวๆ

เรียกว่าสงครามนางงามที่แท้จริง สำหรับ หมอข้าวโพด-ณัฎฐา อินต๊ะซาว มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ลูกสาวพีดีป้ายแดงอย่าง เก่ง ธชย ที่ถือว่าเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนนางงาม ด้วยดีกรี ความสามารถ และการได้เข้าสู่แคมเปญหลาย ๆ แคมเปญของทางกองแม่ อย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (MGT) แสงจับจนโดน มือมืด ป่วน เล่นสกปรก กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อก ทั้งช่องหลักและช่องสำรองที่เพิ่งตั้ง ที่คนติดตามเพิ่งครบจำนวน และเริ่มต้นไลฟ์ ไปไม่ถึง 10 วินาที ช่องก็ปลิว โดนแบนไปเป็นที่เรียบร้อย

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข