'หมู BIG ASS' ควบตำแหน่งโปรดิวซ์เซอร์-กำกับMV ปั้นศิลปิน 'LAST CHANGES'

"ความฝันไม่มีคำว่าสาย ถ้าเราไม่ล้มหายตายจาก..." ประโยคนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากกับ Last Changes วงดนตรีป๊อปร็อก ที่เกิดจากการรวมของเพื่อนทั้ง 4 คน ที่ต่างคนต่างเคยแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ในชีวิตจริงของตัวเอง
 
จนกระทั่งวันและเวลาหมุนจนถึงช่วงเวลาอันเหมาะสม พวกเขาจึงกลับมารวมตัวกันเพื่อสานความฝันที่เคยค้างคาเอาไว้ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในซิงเกิ้ล "นาฬิกา"
 
เพลงนี้ทางวง Last Changes ได้ "หมู Big Ass" มารับหน้าที่โปรดิวซ์เซอร์ทั้งตัวเพลง แถมยังควบตำแหน่งผู้กำกับมิวสิควิดีโอไปในตัวด้วย นอกจากนี้ยังได้ "ป้อม" นักแต่งเพลงตัวท็อปจาก Mango Team มารับหน้าที่จรดปากกาเขียนเนื้อเพลงให้ แถมเพลงนี้ยังบันทึกเสียงกันที่ Kandee Studio ของ "อ๊อฟ Big Ass" การันตีคุณภาพซาวด์ของเพลงนี้ได้อย่างแน่นอน
 
ดนตรีในเพลง "นาฬิกา" มาในสไตล์ป๊อปร็อกฟังง่าย ไพเราะ มาพร้อมกับเนื้อหาที่สร้างกำลังใจให้ใครก็ตามที่ได้ฟังจะต้องมีแรงมูฟออนจากความผิดหวัง ความเจ็บปวดที่มาจากการสูญเสียใครซักคนที่เรารัก ซึ่งเรื่องราวของเนื้อหาภายในเพลงยิ่งเด่นชัดจากภาพที่เล่าออกมาผ่านตัวมิวสิควิดีโอ
 
สำหรับสมาชิกวง Last Changes ประกอบไปด้วย
- พรเทพ วงศ์อนุ (เทพ) : ร้องนำ
ปัจจุบันควบตำแหน่งเจ้าของธุรกิจส่วนตัว
- ธีรวัฒน์ ปุณยประยูร (เต้) : กีตาร์
ปัจจุบันเป็นยูทูปเบอร์ช่อง "TeTae Rock You" มีผู้ติดตามมากถึง 2.27 แสน เคยมีผลงานออกอัลบั้มเพลงบรรเลงกีต้าร์ 2 อัลบั้ม และเคยเข้าชิงสาขาเพลงบรรเลงยอดเยี่ยม Season Awards ครั้งที่ 32 / ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 กีต้าร์ เกรด 8 สถาบัน Trinity College London ประเทศอังกฤษ ปี 2016 (คะแนนอันดับ 1 ของประเทศ) / ร่วมออกผลงานกับศิลปิน มือกีต้าร์ระดับประเทศ อาทิ หมู คาไลโดสโคป, เอก แบล็กเฮด และบอม สินเจริญบราเธอร์ / แชมป์โซโล่กีต้าร์ตัวแทนประเทศไทย Trinity Rock & Pop Soul ปี 2015 และรางวัลอีกมากมาย
- วิสันต์ กองเมือง (ต๊ะ) :  เบส
ต๊ะเคยรับหน้าที่แบคอัพให้กับศิลปินและรายการทีวี รวมถึงเดินสายเล่นดนตรีต่างประเทศมาก่อน
- ปวิณ จักรเพ็ชร (ต่อ) : กลอง
ปัจจุบันเล่นดนตรีเป็นอาชีพหลักและเป็นช่างถ่ายภาพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

'บอดี้สแลม' ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก 'เหว' กับMVที่มัดรวม สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็กต์ สลิง!

ในวันที่คิดว่าไม่ไหวแล้วแต่กลับมีบางอย่างมาทำให้รู้ว่าชีวิตยังมีความหมายและต้องอยู่ต่อไปเพื่ออะไร เลยเป็นที่มาของ “เหว” ซิงเกิลที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ถ่ายทอดเรื่องราวโดย กบ Big Ass และ โป โปษยะนุกูล ควบคุมภาพรวมโดยโปรดิวเซอร์ อ๊อฟ Big Ass

'GOLF PRAWIT' ดึงตัวเทพวงการร็อก 'หมู Big Ass-โอม Bodyslam' ร่วมงาน

หลังจากปล่อยเพลงฮีลทุกหัวใจ ‘คนอ่อนแอ’ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้ Golf Prawit หรือ กอล์ฟ-ประวิทย์ เทพสงเคราะห์ ศิลปินผู้หลงใหลในดนตรีร็อกกลิ่นอายยุค 2000’s ขอส่งเพลงแทนใจคนที่รักหนักแน่นด้วยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘คำยืนยัน’

'Golf Prawit' ปล่อย 'คนอ่อนแอ' เพลงที่อยากให้คนหัวใจอ่อนแอกลับมาเข้มแข็ง

“เพราะชีวิตเราไม่ได้ราบรื่นในทุกๆ วัน ดังนั้นย่อมมีบ้างที่เราจะต้องเจอกับเรื่องราวแย่ๆ จนหัวใจรู้สึกอ่อนแอและไม่แปลกที่อาจจะเผลอร้องไห้ออกมา แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเราแพ้และทุกอย่างจะแย่ตลอดไป เพราะสุดท้ายแล้วหัวใจที่ผ่านความอ่อนแอก็จะกลับมาเข้มแข็งได้ในสักวัน”

'Tragedy Of Murder' ปลุกจิตวิญญาณร็อก ร่วมงานสมาชิก 'BIG ASS'

เป็นอีก 1 วงดนตรีขวัญใจคนฟังเพลงเมทัลแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับวง “Tragedy Of Murder” สมาชิกวงประกอบด้วย ธนเจต วินัยกุลพงค์ (เจต) – ร้องนำ / ไชยนันธ์ แก้วเนตร (นัน) – กีตาร์ / ชาตรี ฤทธิ์ดำรงกุล (เบส) – กีตาร์ / วรวิทย์ จันพนาผล (บอส) – กีตาร์ / วรธรรม์ จันพนาผล (เบซ) – เบส สังกัดค่าย Vom Records ล่าสุดพร้อมสาดความเดือดกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Hell Is Here” โดยเลือกใช้ภาษาอังกฤษทั้งหมดเช่นเดิม และได้ โอ๊ค Big Ass มาดูในฐานะโปรดิวซ์เซอร์ และ หมู Big Ass ดูแลในส่วนของพาร์ต MV จัดหนัก CG ให้นรกเกิดขึ้นมาจริง ๆ ถือเป็นการเปิดขุมนรกแห่งความมันส์ครั้งนี้

'เก็ตสึโนวา' ชวนรำลึกวัยเด็กกับ MV 'อนุบาล' ในธีมซูเปอร์ฮีโร่ยุค 80

4 หนุ่มวงขวัญใจวัยรุ่น “getsunova” (เก็ตสึโนวา) ได้แก่ เนม-ปราการ ไรวา, นาฑี-นาฑี โอสถานุเคราะห์, นต-ปณต คุณประเสริฐ และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ชวนผู้ฟังหวนรำลึกวัยเด็กกับมิวสิกวิดีโอ (MV) เพลงใหม่ล่าสุด 'อนุบาล' ที่มาในธีมซูเปอร์ฮีโร่ยุค 80 ต่อสู้กับเหล่าวัยร้าย ที่ไม่ว่าจะแกร่งแค่ไหน แต่พอเป็นเรื่องรักก็ช้ำหนักทุกที