'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

งานนี้ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ชวนเหล่านักสืบมาช่วยกันไขคดีลับนี้ไปด้วยกัน พร้อมมาลุ้นในตอนอวสาน ซึ่งยังเป็นการย้อนรอยว่าอะไรเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้ ตระกูลศุภนาฎ ต้องแตกหักจนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมมากมาย และยังสะท้อนปัญหาสังคมหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

จั๊กจั่น ที่รับบทเป็น ชฎาพร เผยว่า “อยากชวนทุกคนมาดูตอนอวสานของ ละคร เรือนชฎานาง ที่เราทุกคนต่างทุ่มเทและใช้เวลาการถ่ายทำอยู่เป็นปีๆกว่าจะได้ออกมาสมบูรณ์แบบขนาดนี้ สำหรับเรื่องนี้เป็นงานที่ยากที่สุด และความลึกซึ้งของตัวละครมันซับซ้อนพัวพันไปกับปัญหามากมายที่เป็นเรื่องพื้นฐานในสังคมโดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว การแข่งขัน การแย่งชิง ความทะเยอทะยาน ความต้องการเป็นที่หนึ่ง และในตอนจบมันคือการไปหาจุดเริ่มต้นที่มาของปัญหานี้ ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละคร เปิดมาคือมีแต่ปริศนาเต็มไปหมด และล้วนไม่น่าไว้ใจใครสักคน เพราะที่ผ่านมาเหตุการณ์ในครอบครัวนี้มันดูพังทลายมาก จนความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่สามารถกลับมาเชื่อมกันได้ เรื่องราวแสนวุ่นวายของคดีฆาตกรรมใน เรือนชฎานาง จะมีบทสรุปอย่างไร บอกเลยว่าอยากจะชวนทุกคนมาลุ้นไปกับตอนจบในละครเรือนชฎานาง ที่สะท้อนสังคมตีแผ่ทุกเรื่องจริง มาติดตามชม ละคร เรือนชฎานาง 3 ตอนสุดท้าย (อีพี 33 – อีพี35) ตั้งแต่วันอังคารที่ 19 ธันวาคม ถึง วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ 22.15 น. ทางช่อง8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'หนูนา' ตื่นเต้นจับไมค์ส่งพลัง เพลงประกอบ 'เรือนชฎานาง'

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ สาวเสียงใสทรงพลังที่ได้คัมแบ็กจับไมค์พร้อมถ่ายทอดเพลง "คนใกล้ตัว" เพลงประกอบละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งหนูเองนาเองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ด้วยในบท ชฎาพลอย ซึ่งเป็นตัวเดินเรื่องหลักที่ต้องตามหาความจริงบางอย่างใน เรือนชฎานางหลังนี้ ซึ่งแน่นอนว่าอินเนอร์ในเพลงนี้ หนูนาขอจัดเต็มความอิน ใส่ทั้งเสียง ใส่ทั้งความรู้สึกแบบจัดเต็ม โดยเป็นเนื้อเพลงสำหรับคนที่เคยโดนหักหลังจากคนใกล้ตัว จะต้องเข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี เลยทีเดียว

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%