'เคท คัทรียาฑ์' รับบทสุดท้าทาย ใน 'ชะนีปีชง'

เคท-คัทรียาฑ์ บาวเวนส์ สาวสวยจากบ้านสกายบ็อกซ์ฯ  กระโดดมารับบทสุดท้าทายความสามารถ ในละครเรื่อง ชะนีปีชง ฝีมือกำกับการแสดงโดย ตี๋-มีโชค ราษฎรานุวัต ผลิตโดยบริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 เวลา 1 ทุ่มตรง

“ในเรื่องชะนีปีชง เคทรับบทเป็นวีวี่ค่ะ จะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับพี่เดียร์ ซึ่งแสดงโดยพี่พีค (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) เรื่องนี้สนุกมากนะคะ เวลาเข้าฉากกับพี่พีค เคทจะต้องมีการอัพเอนเนอจี้ตัวเองให้เท่าพี่พีค เพราะพี่พีคเอนเนอจี้เยี่ยมมากค่ะ อย่างครั้งแรกที่ไปถ่ายละครเรื่องนี้ก็ได้เจอฉากที่โหดอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าจะต้องมีซ้อมบล็อกกิ้งคิวต่าง ๆ แล้วก็เป็นการไปกองครั้งแรกด้วยก็เลยตื่นเต้น แล้วก็เรื่องนี้จะมีความบู๊แล้วก็มีอะไรหลายอย่างที่คุ้มมาก ในการแสดงละครเรื่องนี้ค่ะ

เพราะว่ามันจะมีทั้งฉากเป็นนางร้าย แล้วก็เป็นคนดี มีตกน้ำ มีชกมวย ก็คือครบเครื่องมาก และสำหรับบทวีวี่ก็มีความคล้ายแล้วก็ไม่คล้ายกับตัวเคทนะคะ คือตัววีวี่จะเป็นคนที่ดี แล้วก็เป็นคนที่เรียบร้อย แต่ว่าเคทเองจะมีความกวน ๆ มีความก๋ากั๋นที่เยอะกว่าวีวี่ ฝากติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ สนุกทุกตอนไม่อยากให้พลาดกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวิร์คพอยท์ซีรีส์' ดึง 'หยิ่น อานันท์' ลงละครคู่ 'เคท คัทรียาฑ์'

เวิร์คพอยท์ซีรีส์ เตรียมเปิดกล้องละครแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมดึงนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต หยิ่น-อานันท์ ว่อง ประกบกับ เคท-คัทรียาฑ์ บาวเวนส์ นักแสดงจากสกายบ็อกซ์ฯ พร้อมปล่อยภาพความน่ารักมาเป็นน้ำจิ้มให้ชวนติดตาม งานนี้ เคท เผยถึงการร่วมงานกับ หยิ่น ว่า