'แบมแบม' จัดแฟนมีตติ้ง มอบเป็นของขวัญเริ่มต้นปี

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ABYSS COMPANY และ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล จับมือจัดงาน 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK แฟนมีตติ้งสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2022 ให้แฟนๆ ในประเทศไทยที่เฝ้ารอการได้พบกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้พบกันอย่างยาวนานเพราะสถานการณ์ COVID-19

งานนี้หนุ่มแบมแบมถือโอกาสช่วงกลับไทยเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้กลับบ้านเกือบ 2 ปี ขอชดเชยเวลาในช่วงที่ต้องห่างกัน แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อมรับความพิเศษที่จะเกิดขึ้นอย่างเต็มอิ่ม ในวันที่ 1 และ 2 มกราคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอมี่ฯ' ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงข่าวคอนเสิร์ต 'แบมแบม'

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'แบมแบม' เตรียมสร้างสถิติใหม่ พา 'อากาเซ่' ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังฯ

AREA52 ครั้งก่อนทำถึงมาก จัดเต็มจัดใหญ่ สนุกสุดมันคุ้มค่าจนสาวกเคป็อปชาวไทยพูดถึงกันไม่หยุด กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ทั้งร้อง เต้น แร็ป และเอนเตอร์เทนเก่งนัมเบอร์วัน พร้อมสร้างสถิติใหม่ศิลปินชายเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้งในไทย

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'แบมแบม' ฟาดคนโก่งราคาบัตร "น่ารังเกียจ" วอนไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ตรวจสอบ

เรียกได้ว่าฮอตจนแฟนๆกดบัตรไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับ เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของหนุ่ม แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้บัตรงาน "2023-2024 BamBam THE 1st WORLD TOUR [AREA 52]" หมดอย่างรวดเร็วจนมีการเปิดการแสดงรอบ 2 ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ และมีการเปิดให้กดบัตรได้เมื่อวาน (23 กันยายน)

'แบมแบม' สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวขายหมดทั้งนั่ง-ยืน

กระแสแรงตั้งแต่ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต สำหรับศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดัง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 และแน่นอนว่าเลือกปักหมุดไทยแลนด์ พื้นที่ที่จะร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ทะเลสีเขียวไปด้วยกันทั้งที กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOKวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium)