'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

Congrats My Ex! เป็นอีกหนึ่งผลงานที่โดดเด่น อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงแบบภาพยนตร์ไทย พร้อมผสมผสานเรื่องราวความสนุก สดใสแบบบอลลีวูด ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังการันตีคุณภาพด้วยฝีมือการกำกับจากผู้กำกับมือหนึ่ง-พฤกษ์ เอมะรุจิ จาก อีเรียมซิ่ง และ ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ทั้งสองภาค พร้อมทีมงานระดับสากล อย่าง Feroz Khan ทีม Choreographer จากมุมไบ ที่มาร่วมเนรมิตฉากงานแต่งงานให้ออกมายิ่งใหญ่เทียบเท่ากับภาพยนตร์บอลลีวูด ร่วมด้วยทีมนักแสดงฝีมือระดับเอลิสต์ของประเทศ นำโดย เบลล่า-ราณี แคมเปน, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม พร้อมสองนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือจากบอลลีวูด มาแฮร์ แพนดิ และ แอนนาฮีต้า บูชาญ

โดย เบลล่า ราณี เล่าถึงประสบการณ์เบื้องหลังกับบริษัท Benetone Films  “ทีมงานสุดยอดมากๆ เลยค่ะ ทุกอย่างในการทำงานละเอียดมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้สเกลใหญ่มากจริงๆ ค่ะ ยิ่งใหญ่ ทุกฉากเลยค่ะ โดยเฉพาะฉากงานแต่งงาน ตอนแรกที่เห็นคือว๊าวมากเลยค่ะ พวกเราไปถ่ายทำกันที่หัวหิน ทั้งเหนื่อยและสนุกค่ะ เจอเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงหลายอย่างเลย  อย่างฝนตกในช่วงต้นฤดูหนาว มันเป็นความท้าทายของทั้งเราและทีมงานมากๆ ที่จะต้องเปลี่ยนแผนตลอดค่ะ

อย่างฉากการเต้น Sangeet ทีมงานอิมพอร์ท Choreographer แต่งเพลงใหม่จากบอลลีวูดเลยค่ะ เพลงติดหูมากค่ะ แถมพวกเราใช้เวลาซ้อมนานมากๆเพื่อซีนนี้ Choreographer เป๊ะมาก เพราะอยากให้เราเต้นออกมาดีที่สุด เป็นงานยากมากๆเลยการเต้นแบบอินเดีย (หัวเราะ) พวกเราจริงจังมาก และก็สนุกมาก สวยมาก เสื้อผ้า คอสตูมเราจัดเต็มมาก อยากให้แฟนๆไปดูกันเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

นอกจากนี้พระเอก ไบร์ท วชิรวิชญ์ ยังได้เปิดใจถึงความรู้สึกดีใจ ตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงจากต่างประเทศและการร่วมงานกับทางบริษัท Benetone Films เป็นครั้งแรกว่า “สนุกมากครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ครับ ตอนที่อ่านบทผมเห็นภาพและตื่นเต้นมากเลยครับอยากเห็นว่าจะออกมาเป็นอย่างไร สำหรับการเต้นค่อนข้างท้าทายมากสำหรับผม เพราะต้องใช้เอนเนอจี้เยอะมากครับ ในบทนี้ผมจะต้องทำหลายอย่างมากครับ ทั้ง ฟันดาบ เต้น เล่นมายากล รวมถึงการเต้นอินเดีย อันสุดท้ายนี้ผมยกให้ท้าทายและยากที่สุดเลยครับ มันไม่ใช่แค่การเต้นครับ ผมว่ามันคือละครเวที มิวสิเคิลมาก ผมทำการบ้านเยอะมากครับ ถามเพื่อนนักแสดงอินเดียระหว่างการถ่ายทำ ว่าอะไรหมายถึงอะไร ทั้งการแต่งงาน ฉากการเต้น เพลงทุกอย่าง มันดูสนุกมีความหมาย และยิ่งใหญ่มากครับ แถมภาพยนตร์ยังมีมุมมองความรักที่ดีมากๆ ครับ ผมและทีมงานตั้งใจกันมากๆ อยากให้ได้ชมกันเยอะๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'โป๊ป-เบลล่า' ชวนแฟนละคร 'พรหมลิขิต' ชมพระราชพิธีจองเปรียงประเพณีสุดยิ่งใหญ่

ขึ้นชื่อว่าเป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ได้อย่างไม่น่าเบื่อ แถมยังสนุกสุดๆ สำหรับละคร “พรหมลิขิต” แถมเสียงตอบรับยังดีเกินคาด ยอดคนชมออนไลน์ และเรตติ้งก็ขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ดำเนินมาถึงครึ่งทาง