'ยองแจ GOT7' เปิดเวทีเคานต์ดาวน์ในไทยก่อนใคร! นำทัพศิลปินดังฉลองปีใหม่

สยามพารากอน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ธนาคารกสิกรไทย จัดงานฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดงาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024”

เปิดเวทีเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ก่อนใคร คว้าศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก ยองแจ GOT7 เปิดโชว์สุดพิเศษเป็นที่แรก พร้อมจัดเต็มมหกรรมความบันเทิงจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ร่วมมอบความสุข ความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 เปิดเข้าชมฟรีและร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ 2567 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานฉลองอย่างยิ่งใหญ่เปิดเวทีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มอบความสุขเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เปิดเวทีด้วย คอนเสิร์ตจากวง Sweezdream และ SLAPKISS จากนั้นเพิ่มดีกรีความสนุกกับโชว์สุดพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั่วย่านสยาม จาก ยองแจ GOT7 ในชื่อชุด “สยามพารากอน พรีเซ้นต์ เดอะ เฟิร์ส สเตจ อิน ไทยแลนด์ ดู อิท วิธ ยองแจ” ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจากไอซ์ พาริส และ ศิลปินวง Tilly Birds

สำหรับยองแจ GOT7 หรือ ชเว ยองแจ ซึ่งเป็นศิลปินไฮไลท์ฝั่งอินเตอร์เนชั่นแนลอาร์ทติสในปีนี้ บินตรงมาร่วมงานฉลองเทศกาลแห่งความสุขในประเทศไทย โดยหลังจากแลนด์ดิ้งถึงไทยอย่างเป็นทางการ ยองแจ ได้เดินทางตรงมาขึ้นเวทีพบปะแฟนๆ ในงานที่จัดขึ้นที่สยามพารากอน เพื่อมอบความสุข และรอยยิ้ม เป็นของขวัญให้กับเหล่าอากาเซ่ และลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างใกล้ชิด

งาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024” ยังจัดอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความสุขให้ทุกคน ด้วยเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบจัดเต็ม โดยวันที่ 30 ธันวาคม 2566 เริ่มการแสดงเริ่มเวลา 17.00 น. ด้วยศิลปินรุ่นใหม่แห่งวงการเพลงไทย Have A Nice Day ต่อด้วย การแสดงจาก
วง ATLAS , โชว์พิเศษจาก ALLY ต่อด้วยคอนเสิร์ตจาก ปาล์มมี่ และ สนุกเต็มที่กับ Three Man Down

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ฉลองแบบข้ามปี กับมหกรรมความสนุก เริ่มเวทีเวลา 17.00 น. ด้วยศิลปิน 4EVE ตามด้วยหนุ่มหล่อเสียงดี นนท์ ธนนท์ และ สาวเท่เสียงละมุน Sarah Salola หลังจากนั้น พบกับสองหนุ่มคู่จิ้นแห่งปีที่ร้อนแรงที่สุด เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่พา นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาขึ้นเวทีพร้อมกัน จากนั้นพบกับคอนเสิร์ตจากวง MEAN และ DJ.KETCHUPBOYZ ต่อด้วยการแสดงสุดมันส์จากกลุ่มศิลปิน BUS Because of you I shine ซึ่งเป็นศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงสุดฮอตที่สร้างความฮือฮามากที่สุดและมีกระแสอย่างต่อเนื่อง จากรายการ 789 SURVIVAL ด้วยความนิยมจากเหล่าแฟนคลับที่มีอย่างท่วมท้น

งานเคานต์ดาวน์ปีนี้ สยามพารากอน จึงนำกลุ่ม ศิลปิน BUS Because of you I shine มาแสดงในช่วงเวลาสำคัญ นับถอยหลังก้าวสู่ปี 2567 ไปพร้อมๆ กัน และสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขรับปีใหม่ ต่อเนื่องจากการแสดงของ URBOYTJ

ทั้งนี้ การจัดงาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024” จัดงานภายใต้มาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง และในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ขยายเวลาเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 09.30-24.00 น.

พบความพิเศษสุดมหัศจรรย์ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขพร้อมร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ 2024 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-610-8000 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Siam Paragon และ ONESIAM SuperApp

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัญเชิญ12พระพุทธรูปมงคลให้สักการะสงกรานต์

13 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานพิธีเปิด “งานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย” (Songkran in Thailand, traditional Thai New Year festival) เนื่องในประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมีนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

จุดเช็กอินสุดอาร์ต เพิ่มสีสันสงกรานต์กรุงเทพฯ

ประเพณีสงกรานต์ไทยขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก เป็นที่ยอมรับและใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ต้องการมาสัมผัสประเพณีไทยที่ผูกพันกับสายน้ำในทุกปี สำหรับปีนี้ทั่วไทยจัดกิจกรรมฉลองคึกคัก

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

โดนใจป๊อบอาร์ต The Lobster ศิลปะระดับโลก

ทั่วไทยเตรียมฉลองสงกรานต์ปี 2567 รัฐบาลประกาศจัดสงกรานต์ 21 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-21 เมษายน 2567 เฉลิมฉลองที่ยูเนสโกขึ้นทะเบียน“สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ

Royal Project Gastronomy Festival 2024 ช็อปผลผลิตจากยอดดอย ชมนิทรรศการ'กัญชง'

เนื่องในโอกาสครบรอบ 55 ปี มูลนิธิโครงการหลวง และเป็นปีมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 

'ARTSTORY' ออทิสติกกับชีวิตที่มีคุณค่า

ในงาน  ARTSTORY EVENT AND “ALEX & THE GANG” เราได้พบความอัจฉริยะผ่านผลิตภัณฑ์น่ารัก สดใส ที่ออกแบบโดยศิลปินเด็กพิเศษ  นำโดยอเล็ก - ชนกรณ์  พุกะทรัพย์  และเพื่อนๆ ทั้ง 5  คน  น้องทิว น้องมิกว์ น้องเอ น้องออกัส และน้องบิ๊ก  จาก ARTSTORY วิสาหกิจเพื่อสังคมภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย