'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ จะมีเรื่องไหนน่าสนใจและน่าติดตามกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

Perfect Marriage Revenge
Perfect Marriage Revenge

เริ่มที่ ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี-ดราม่า “Perfect Marriage Revenge วิวาห์รัก กับดักลวงแค้น” ที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเว็บตูน เรื่องราวการแก้แค้นสุดเข้มข้นของหญิงสาวที่โดนครอบครัวและคนรักหักหลัง!! ขอบอกว่าเคมี จองยูมิน-ซองฮุน พระ-นางลงตัวสุด ๆ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมือ อาทิ โอซึงยุน จินจีฮี และ อีมินยอง https://www.monomax.me/title/104772-perfect-marriage-revenge.html

Touch Your Heart
Touch Your Heart

สนุกกันต่อ กับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Touch Your Heart ทนายเย็นชากับยัยดาราจอมจุ้น” ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญอย่าง “อีดงอุค – ยูอินนา” ที่เคยร่วมงานกันใน Goblin มาร่วมงานกันอีกครั้ง เรื่องราวของทนายความหนุ่มเย็นชากับนักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์แต่กลับมีเรื่องราวที่ทำให้เธอตกอับ เพราะดันไปเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ทำให้เธอต้องหาวิธีกู้ชื่อเสียงกลับมา ด้วยการแสดงละครบทบาทใหม่เป็นทนายความ แต่นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอต้องไปฝึกงานในสำนักงานเดียวกับพระเอก https://www.monomax.me/title/104701-touch-your-heart.html

Flower of Evil
Flower of Evil

ต่อด้วย “Flower of Evil เมล็ดพันธุ์ปีศาจ” ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน มีความลึกลับซับซ้อน น่าติดตาม เรื่องราวของสามีภรรยาครอบครัวสุดอบอุ่น แต่เมื่อผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรต่อเนื่องเมื่อสิบกว่าปีก่อนคือสามี ภรรยาผู้มีอาชีพเป็นตำรวจนักสืบจึงเริ่มตามหาความจริง นำแสดงโดย “อีจุนกิ” และ “มุนแชวอนhttps://www.monomax.me/title/104702-flower-of-evil.html

Troubles All Aboard!
Troubles All Aboard!

ปิดท้ายด้วย ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก-คอเมดี้ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ เรื่อง “Troubles All Aboard! ป่วนรัก นางฟ้าไลฟ์โค้ช” เรื่องราวของสาวสวยมากความสามารถ เป็นที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแห่งบริษัทยักษ์ใหญ่ คืนหนึ่งเธอออกไปดื่มและเจอกับหนุ่มปริศนา ทั้งคู่ได้พูดคุยและดื่มด้วยกันจนเมา และในตอนเช้าเธอพบว่าตนเองกำลังร่วมเตียงกับชายหนุ่มคนเมื่อคืน! https://www.monomax.me/title/104434-troubles-all-aboard.html

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'STAR HUNTER ENTERTAINMENT' จัดโปรเจกต์ 'STAR MARATHON CAMP'

เมื่อ 2 หน่วยงาน HUNTER VILLAGE ที่บริหารจัดการด้าน Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง เปิดบริการให้เช่าพื้นที่ในการฝึกซ้อมร้อง เต้น การแสดง ห้องจัดรายการ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ช่อง 'one31' รุกหนักตลาดอินเตอร์

นับเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พัฒนาและต่อยอดละครไทยไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตละครคุณภาพได้หลากหลาย และเป็นผู้นำในการส่งคอนเทนต์ ขยายฐานออกไปยังตลาดต่างประเทศมานานกว่า10 ปี โดยในปี 2023 นี้ ช่องone31 ยังคงเดินหน้าส่งละครคุณภาพไปเผยแพร่ในหลายประเทศ บนช่องทาง Offline และ Online กับค่ายบันเทิงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนค้นหาความหมายของคำว่า 'ครู' ใน 'Thank You Teacher'

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งอาชีพในฝัน และมีความหมายของใครหลาย ๆ คน สำหรับ "ครู" อาชีพที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อที่จะเป็นครูที่ดี แต่เบื้องลึกของอาชีพนี้ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในทางกลับกัน เรือจ้างเหล่านี้ยังคงมีเรื่องราวมากมายที่ต้องผ่านไปให้ได้

ตัวแม่กลับมาบู๊ 'ควีน ลาติฟาห์' เปิดศาลเตี้ยสวมบทมัจจุราช

ปลุกความยุติธรรมปกป้องประชาชน เปิดศาลเตี้ยชำระล้างความชั่วให้หมดไปในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ซึ่งปล่อยภาคต่อเอาใจคอหนังคอซีรีส์แนวแอ็คชั่น-สืบสวนสุดมัน ในเรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี 2 (The Equalizer Season 2)