ไม่ทำให้ผิดหวัง 'LAND OF MUSIC 2023' สนุกส่งท้ายปี

เวย์-นานา  อินทชัย สุดปลื้มกับกระแสตอบรับอย่างเยี่ยมจากแฟนๆ กว่า 8,000 คน ที่มาร่วมดื่มด่ำไปกับคอนเสิร์ต LAND OF MUSIC 2023 (แลนด์ ออฟ มิวสิค2023) มิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยที่สุดในสวนผึ้ง ณ Land of us Camp สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  ภายใต้อากาศหนาวกว่า 17 องศา  

พร้อมขนทัพศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของวงการมาร่วมร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบใกล้ชิด นำโดย ไทยเทเนี่ยม, ทูพี เซาท์ไซด์, แบงค์ ปรีติ, DABOYWAY(ดาบอยเวย์), กระแต R SIAM, ธามไท, Saran DIEOUT ,MATCHA, TINN, FELLOW FELLOW, SUPERGOODS  ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตอีกมากมายจากทุกศิลปินที่อัดแน่นมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มกับรูปแบบเวที แสง สี เสียง เต็มสตรีม และบรรยากาศความเย็นรอบทิศทาง  ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต

โดย เวย์ ได้เล่าให้ฟังถึงโปรเจกต์นี้ว่า “ขอบคุณและขอบคุณจริงๆ ครับที่ทุกคนให้การตอบรับดีเยี่ยมมากๆ ผมเซอร์ไพร์ทมากๆ ที่เห็นทุกคนมาสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ตนี้  ตั้งแต่เพลงแรกของ SUPERGOODS (ซุปเปอร์กู๊ดส์) ขึ้นโชว์เป็นวงแรก และตามต่อด้วย DEFJAM THAILAND (เดฟแจม ไทยแลนด์), Daboyway (ดาบอยเวย์), TINN (ติน), MATCHA (มัจฉา), FELLOW FELLOW (เฟลโล่ เฟลโล่), แบงค์ ปรีติ, Saran DIEOUT (สรัน ไดร์เอ้าท์), กระแต R SIAM (กระแต อาร์สยาม), ทูพี เซาท์ไซด์, ธามไท และ ไทยเทเนี่ยม มันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ ทุกอย่างลงตัวที่สุดภายใต้อากาศหนาวของที่นี่ มันคือเพอร์เฟคที่สุดสำหรับผมจริงๆ ถือเป็นของขวัญที่ผมและนานามีความสุขมากๆเลยครับ  สัญญาว่าปลาย ปีหน้าเราได้เจอกันอย่างแน่นอนในคอนเสิร์ต LAND OF MUSIC 2024 ขอบคุณครับ”                  

ด้าน นานา  เล่าเสริมว่า  “ก่อนอื่นเราสองคนต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนจริงๆ ที่ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมมากๆ กับ LAND OF MUSIC 2023 มิวสิคเฟสติวัลที่เราทั้งสองคนตั้งใจจัดงานนี้ มันเป็นครั้งแรกที่บอกเลยว่าเราลงรายละเอียดกับทุกๆ สิ่ง อย่างที่เห็นเวทีทั้งสองเวทีเวย์ก็ลงมือออกแบบเอง คิดดีไซน์อยากให้ที่แห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คสำหรับทุกคน  มันมหัศจรรย์มากๆที่แฟนเพลงกว่า 8,000 คน มาร่วมสนุกกัน ณ ที่แห่งนี้  นับเป็นปรากฏการณ์ที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่งในการจัดคอนเสิร์ตของเราทั้งคู่ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ จากใจเลยค่ะ และปีหน้าพบกับใหม่นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวย์-นานา' ชวนดื่มด่ำกับมิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยสุดในสวนผึ้ง

2 สามีภรรยาคนบันเทิง เวย์ ปริญญา และ นานา อินทชัย เผยถึงโปรเจกต์ใหม่ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต LAND OF MUSIC 2023 มิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยที่สุดในสวนผึ้ง ณ Land of us Camp สวนผึ้ง จ.ราชบุรี รับรองความสุขและความสนุกตั้งแต่บีทแรกไปจนจบงาน เต็มอิ่มทั้งแสง สี เสียง แบบบรรยากาศความเย็นรอบทิศทาง ที่ทุกคนจะได้พบเหล่าศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของวงการที่จะมาร่วมร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบใกล้ชิด