'พระ-นางช่อง' 7HD ส่งสุขจากใจถึงแฟน ๆ

เข้าสู่ปี 2567 หรือปีมังกรทอง ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานดี ๆ สู่ผู้ชม โดยทัพนักแสดง พระเอก-นางเอก ช่อง 7HD รวมตัว ขอส่งความสุขมาถึงแฟน ๆ ให้ก้าวผ่านปีเก่า สวัสดีปีใหม่ด้วยเรื่องราวดี ๆ พร้อมฝากผลงานใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ รอชม     

เริ่มกันที่ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี เผยว่า “ปีใหม่นี้ขอให้แฟน ๆ ทุกคนมีแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอให้เจอแต่ความรักดี ๆ ที่สวยงาม อะไรที่ไม่ดีก็ขอให้ออกไปจากชีวิต  สำหรับผลงานของไมค์ในปีหน้าก็จะมีละครเรื่อง ในรอยทราย  ละครที่ต้องบอกว่าครบทุกรส มีทั้งบู๊ แอ็กชั่น โรแมนติก คอเมดี คอยติดตามด้วยรับรองว่า ดูแล้วมีทั้งหัวเราะ รอยยิ้มและร้องไห้แน่นอน และเดี๋ยวจะมีผลงานเพลงใหม่ด้วย ฝากติดตามกันเร็ว ๆ นี้นะครับ  สำหรับเพลงใหม่ของไมค์ปีหน้าได้ฟังแน่นอนครับ

มิกค์ ทองระย้า เผยว่า “สำหรับปี 2567 ขอให้เป็นปีที่ดีมาก ๆ ของทุกคนเลย อะไรที่ไม่ดีในปีเก่า ขอให้ผ่านพ้นไป เริ่มต้นใหม่ ได้พบกับสิ่งที่ดี ๆ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วยครับ และขอให้เฮง ๆ รวย ๆ กันทุกคนนะครับ รวมถึงขอให้ทุกคนติดตามรายการ  ละครของช่อง 7HD กันต่อไปด้วยนะครับ  ส่วนในปี 2567  มิกค์มีละครเรื่องใหม่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันคือเรื่อง เงากามเทพ ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ และอาจจะมีเซอร์ไพรส์ละครเรื่องใหม่อีก 1 เรื่องซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้น  อยากให้รอติดตามข่าวกันครับ และสำหรับปีหน้าก็จะเป็นปีที่ผมเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวด้วย ส่วนเป็นอะไรรอติดตามด้วยนะครับ”

ด้าน จิณณ์ จิณณะ เผยว่า “ขอให้ทุกคน สุขภาพร่างกายแข็งแรง เฮง ๆ รวย ๆ ตลอดปี ตลอดไป เดินทางไปไหน ขอให้เดินทางปลอดภัย คิดถึงแฟน ๆ ช่อง 7HD ทุกคนเลยนะครับ สำหรับแพลนปีหน้าของจิณณ์ สิ่งที่จิณณ์อยากทำมากที่สุด คือวิ่งมาราธอนครับ อยากวิ่งให้สำเร็จสักครั้ง เพราะผมยังไม่เคยวิ่งมาราธอนเลย เคยตั้งใจจะวิ่งตั้งแต่ก่อนโควิด รอบแรกเลย แล้วด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ เลยยังไม่ได้วิ่ง ครั้งนี้เลยมีความตั้งใจว่า ปีหน้าจะหาโอกาสไปวิ่งให้ได้ครับ ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามผลงานของจิณณ์เรื่อง ทุกอณูฤทัย ด้วยนะครับ ส่วนเรื่องผลงานอื่น ๆ ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ มีอะไรก็อัปเดตกันได้ที่อินสตาแกรมของจิณณ์ เข้ามาทักทาย พูดคุยกันได้ แล้วเจอกันนะครับ”

นางเอกคนสวย มุกดา นรินทร์รักษ์ เผยว่า “ในโอกาสนี้มุกขออวยพรให้แฟน ๆ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ใครที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด หรือเดินทางท่องเที่ยว ขอให้ปลอดภัย สนุกตลอดทั้งทริป และขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีของทุก ๆ คนนะคะ สำหรับปีหน้านี้ มุกดาตั้งใจจะทำงานมากขึ้นค่ะ  จริง ๆ มีแผนที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้วเหมือนกัน อยากให้รอติดตามกันนะคะ ส่วนละครในปีหน้านี้ก็จะมีผลงาน เรื่อง ไฟน้ำค้าง ซึ่งจะได้ชมกันอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ถ่ายทำกันเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็น ทั้งตัวละครของมุกเอง และตัวละครของ ยูโร (ยูโร ยศวรรธน์) ที่แสดงด้วยกันค่ะ”

ฐิสา-วริฏฐิสา   ลิ้มธรรมมหิศร เผยว่า  “ปีใหม่ปีนี้ ฐิสาขอให้แฟน ๆ ช่อง 7HD มีความสุขกันมาก ๆ สุขกายสุขใจสุขภาพแข็งแรงเฮง ๆ ปัง ๆ ทุกคน  สำหรับแพลนใหม่ปีหน้าของฐิสา อยากจะดูแลสุขภาพให้มากขึ้น  ทั้งสุขภาพกายสุขภาพใจให้แข็งแรงขึ้น  มีความสุขง่าย ๆ ในทุกวัน แล้วก็อยากหาแพชชั่นใหม่ ๆ ของการทำงานให้มีไฟในการทำงานมากขึ้น  ผลงานปีหน้ามี 2 เรื่องคือ ในรอยทราย   เรื่องนี้เล่นกับคุณไมค์ (ภัทรเดช) และน้องสกาย มาเรีย จะเป็นละครแนวโรแมนติก ดราม่า บู๊ แอ็กชั่น เท่ ๆ ของนักแสดงหลายคนให้ชม ส่วนอีกเรื่อง เล่ห์ร้ายเกมลวง เรื่องนี้เป็นแนวดราม่าเป็นการฟาดฟันของนักแสดงหลายคนมาก แสดงกับโดนัท (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) และ เปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) 2 เรื่อง 2 คาแรกเตอร์  ต้องขอฝากด้วยนะคะ

พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ชาญสมอน เผยว่า “ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกคนคิดสิ่งใดสมปรารถนาทุกอย่าง เฮง ๆ รวย ๆ เป็นปีที่ดีของทุกคนนะคะ  ปีที่ผ่านมาพิ้งค์พลอยได้ทำอะไรใหม่ ๆ เยอะมาก ปีหน้า 2567 ก็คิดว่าจะหากิจกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ อยากจะลองทำ อันนี้เป็นความตั้งใจเลยว่าเราต้องมีอะไรใหม่ ๆ ให้ตัวเองทำแน่ ๆ   กับผลงานละครใหม่ ๆ ที่ให้แฟน ๆ รอชม มีละคร แผนลวงบ่วงมารยา ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว  กำลังถ่ายทำ กุหลาบเล่นไฟ  แซบมากบอกเลย และอีกเรื่องคือ เมืองแก้ว ต้องฝากทุกคนรอติดตาม 3 เรื่อง 3 คาแรกเตอร์ ที่พิ้งค์พลอยตั้งใจที่จะแสดงอย่างเต็มที่ ออกอากาศเมื่อไหร่ ฝากแฟน ๆ ซัปพอร์ตด้วยนะคะ”

ปิดท้ายกันที่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง เผยว่า” ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ  สุขภาพร่างกายแข็งแรง  ขอให้สิ่งร้าย ๆ สิ่งไม่ดีขอให้ผ่านพ้นไป พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ทำสิ่งดี ๆ คิดสิ่งดี ๆ ในปีใหม่นี้ ขอให้ทุกคนสุขสมหวังนะคะ  แพลนปีใหม่ของปูเป้คือ อยากหาอะไรใหม่ ๆ ทำ ไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป เปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบกับสิ่งใหม่ ๆ มากขึ้น เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่มากขึ้น จัดเวลาไปเข้าวัดทำบุญให้มากขึ้น หาความสุขให้ตัวเองเยอะมากขึ้น  กับผลงานในปีหน้าของปูเป้  ต้องขอฝากเรื่อง ปล้นเหนือเมฆ และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง กุหลาบเล่นไฟ และฝากติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของปูเป้ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'เมฆ' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'สองทระนง'

กำลังเข้มข้น ลุ้นทุกอีพี สำหรับละครดราม่ากระแสดีเรื่อง สองทระนง ทางช่อง 7 HD ที่นานวันยิ่งทวีความแรง ทั้งเรื่องราวในละครและเรตติ้ง งานนี้แฟนละครคงต้องห้ามกะพริบตา เมื่อละครเดินหน้าเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการออกอากาศแล้ว และขึ้นชื่อว่าเป็นละครค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น แน่นอนว่าความสนุก และความดราม่า ไม่เคยแผ่วตั้งแต่ต้น จนนาทีสุดท้าย งานนี้พระเอกของเรื่อง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป เลยอยากชวนแฟนๆ มาดูตอนจบไปพร้อมกัน

'เมฆ จุติ' ตื่นเต้น เยือนครัวไอดอล 'พล ตัณฑเสถียร' ในรายการ 'คู่ซี้ป่วนครัว'

นอกจากจะทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ตื่นเต้น ที่ได้เห็นผลงานการแสดงของ พล ตัณฑเสถียร อีกครั้ง ในละครกระแสดี เรตติ้งปัง อย่าง ในรอยทราย แล้ว ล่าสุดยังทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป พิธีกรประจำรายการออนไลน์ชวนหิว คู่ซี้ป่วนครัว ตื่นเต้นอีกคน เมื่อรู้ว่า EP นี้จะได้บุกไปป่วนครัว เชฟพล หนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ

'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

โหร 'วันชัย' ฟันธงดวงดาวบอก เรื่อง 'ทักษิณชั้น 14' จะไม่เกิดความรุนแรงในปีหน้า

โหร สว.วันชัย ทำนายดวงการเมืองส่งท้ายปีกระต่าย ชี้ปีหน้า 2567 จะเป็นปีมังกรทองกับรัฐบาลเศรษฐา เสถึยรภาพมั่นคง ดวงแข็งโป๊ก อยู่รอดปลอดภัย เศรษฐกิจดี