'พี ชานนท์' สวมแหวนตีตราจอง 'แพท ณปภา' ที่อิตาลี

หลังถูกโฟกัสแหวนเพชรวงโตที่นิ้ว แถมยังมีข่าวออกมาว่าได้หมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์  ล่าสุดทางฝ่ายชายได้เผยภาพโมเมนต์หวาน เมื่อครั้งที่ได้คุกเข่าสวมแหวนหมั้นสาวแพท ท่ามกลางธรรมชาติที่ประเทศอิตาลี ให้ได้ชม

พร้อมกับระบุข้อความว่า “She said “yes” 18th October 2023 16.06 Italy time The day i will never forget” (เธอตอบว่า "ใช่" วันที่ 18 ตุลาคม 2023 เวลา 16.06 น. ตามเวลาอิตาลี วันที่ฉันจะไม่มีวันลืม”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพการร่วมเฟรม ระหว่างตนเองกับสาวแพท และน้องเรซซิ่ง ลูกชายของแพท ณปภา ขณะกำลังล่องเรือ พร้อมกับระบุข้อความว่า “Thank you so much for everything, i promise i will look after and take care of you two to the best i can” (ขอบคุณมากสำหรับทุกสิ่ง ฉันสัญญาว่าฉันจะดูแลและดูแลคุณสองคนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพท ณปภา' ลั่นไม่จดทะเบียนสมรส พร้อมเปิดอาชีพหวานใจ 'พี ชานนท์'

เปิดใจ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” หลังจากที่มีโมเมนต์ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” เซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียน พร้อมเผยอาชีพว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'แพท ณปภา' ฉีดฮอร์โมน เตรียมฝากไข่ แพลนมีลูกคนที่2

คุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล รับมีแฟนเด็กอายุห่างกัน 14 ปี ลั่นไม่เปิดตัวเด็ดขาด อีกทั้งเจ้าตัวยังแพลนมีลูกอีกคน โดย แพท ณปภา มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, บูม สุภาพร และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เอาฤกษ์เอาชัย! 'Netflix' จัดทริปบุญเสริมดวง

เรียกได้ว่าเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับ ปฏิบัติการกู้หวย (The Lost Lotteries) ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุดจาก Netflix ที่กำลังจะพร้อมพาผู้ชมมาระเบิดความฮาไปกับภารกิจสุดปั่นของเหล่าคนกระจอกทั้งห้า ที่หาญกล้าวางแผนชิงลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 กลับคืนจากแก๊งมาเฟียตัวเอ้

'แพท ณปภา' ลั่นถอดจะแหวนแต่งงานต่อเมื่อเจอคนที่ใช่!

คุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง "แพท-ณปภา ตันตระกูล" เปิดบ้านเผยความในใจ วิธีการเลี้ยงลูกเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตลอด 5 ปี พร้อมเล่าถึงอดีตความรักที่มักไม่สมหวัง จนได้ฉายา 8G รักเร็ว เลิกเร็ว จะสวมแหวนแต่งงานจนกว่าจะเจอคนที่ใช่ ตอนนี้เตรียมฝากไข่เพราะอยากมีลูกเพิ่ม รอหนุ่มผู้โชคดี ในรายการ WOODY INTERVIEW

โสดรับวาเลนไทน์ 'แพท ณปภา' มูฟออนไว รับมีคนคุยใหม่แล้ว!

หลังจากเคยมาเปิดใจคบกับนายตำรวจ นาย ณภัทร เป็นครั้งแรก ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดวันนี้พิธีกรสาว “แพท ณปภา” ก็ขอประกาศ “เลิกกัน” เป็นครั้งแรกในรายการอีกครั้ง แถมเป็นวันวาเลนไทน์พอดี ผ่านทาง แอนนา - จ๊ะจ๋า เผ็ดมันส์บันเทิง ว่าสถานะตอนนี้เลิกกันแน่นอนแล้ว พร้อมมูฟออนไว และมีคนคุยคนใหม่แล้ว ด้วยเหตุผลไปด้วยกันไม่ได้

'แพท ณปภา' แจ้งติดโควิด-19 ส่วนลูกชายปลอดภัย

จากที่เคยเจอข่าวลือว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ แพท-ณปภา ตันตระกูล ต้องออกมาแก้ข่าวกันยกใหญ่ เพราะเกิดผลกระทบกับงานที่ทำอยู่ แต่ล่าสุดเมื่อเจ้าตัว ติดเชื้อโควิดจริงๆ ก็ไม่นิ่งนอนใจรีบออกมาแจ้งข่าวกับทุกคนทันที