'แพท ณปภา' ลั่นไม่จดทะเบียนสมรส พร้อมเปิดอาชีพหวานใจ 'พี ชานนท์'

เปิดใจ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” หลังจากที่มีโมเมนต์ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” เซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียน พร้อมเผยอาชีพว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

“วางแผนเรื่องแต่งไหม คุยเลย เราผ่านมาแล้ว หลังจากนี้การมีอีกก็ไม่ได้ติดหรอก แต่แพทนั่งคุยว่ามีงานแต่ง งบเท่าไหร่ เราเอาตรงนี้ไปเที่ยวเล่นมั้ย จ่ายค่าตั๋วไปดีสนีย์แลนด์มั้ย แต่เขาอยากมี ก็เลยต้องคุยกันว่าจัด จะเชิญใคร แบลงก์ เพราะนางก็คนไม่มีเพื่อนหนึ่งคน เพื่อนอยู่อังกฤษ เขาไม่มีเพื่อน 8 ปีเลยนะ แพทก็ถามว่าหนูจะเชิญใคร เขาบอกแม่ น้าแหยม พี่ชายเขา ณัฐ แล้วก็ไม่มี แพทเองก็เกรงใจจะเชิญทุกคน แพทกลัวงานไม่ดี รับรองแขกไม่ได้ หลายอย่างแม่ แพทก็บอกว่าไม่มีมั้ย เอาเงินที่จะจัดพาลูกเที่ยวมั้ย เขาอยากเที่ยวมาก เขาก็เริ่มคล้อย ก็สรุปงานแต่งไม่มี

เรื่องจดทะเบียน พรีเวดดิ้งก่อน เขาอยากมี แต่แพทบอกเธอจะพรีอะไรนักหนา รูปในเมมเธอเต็มแล้วค่ะ หนูถ่ายทั้งรูปทั้งคลิป ไม่ต้องมีแล้วพรีเวดดิ้ง เขาอยากใส่สูท นี่ก็ใส่ขาว เราก็บอกว่าโบราณ เราไม่ต้องการพรีเวดดิ้ง แต่เขาต้องการ ล่าสุดเขาไปเล่นแอปฯ ในติ๊กต๊อกใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว เราก็บอกเห็นมั้ย ไม่เริ่ด งั้นก็ไม่ต้อง ส่วนทะเบียน เรามีคอนเซปต์จะไม่จดทะเบียนกับใครทั้งนั้น ซึ่งเขาโอเค

ล่าสุดพาไปเปิดโรงแรมคืนละ 3 แสน มีชาวเน็ตอยากรู้ว่าเขาเอาเงินมาจากไหน ต้องบอกก่อนว่าเขาเป็นเทรดเดอร์ เทรดดิ้ง นักลงทุน เขาก็มีของเขาอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้เปย์แพทหนักแบบนี้ตลอด อันนี้เหมือนฮันนีมูนล่ะค่ะ แล้ว 3 แสนคืออยู่ได้ 10 คน ถ้าหารกันดีๆ เรายกกันไปทั้งบ้าน เราไปพัทยาเพราะพูดตรงๆ แพทชอบใส่บิกินี่เพราะเราดูแลตัวเอง แพท 38 ผ่านการมีบุตร พอคนชมเราว่านี่เหรอคุณแม่ เราจะดีใจมาก เหมือนสิ่งที่เราทำมา เราอยากโชว์ได้มั้ย ถามว่าหวงมั้ย เขาเป็นคนถ่ายทุกรูปนะ อะไรที่ว้าวมาก ข้างหลังเป็นเส้นเดียวเขาก็จะขอว่าไม่ให้ลง เขาถ่ายให้ได้ แต่นอกนั้นเขาถ่ายให้ แล้วหุ่นนี้ต้องดูแลนะ

อยากบอกอะไรเขาเหรอ โดยปกติเขาเป็นคนบอกรักแพททุกวัน แพทไม่เคยพูดเลย ได้แค่พูดว่าค่ะ ถ้าวันนี้ให้แพทพูด ก็อยากบอกว่าขอบคุณมาก ขอบคุณจากใจ เป็นคนไม่ชอบพูดคำว่ารัก ไม่รู้เพราะอะไร อาจเป็นคนขี้เขิน ปากหนัก แต่วันนี้พูดได้เลยว่าฉันรักเธอนะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี ชานนท์' สวมแหวนตีตราจอง 'แพท ณปภา' ที่อิตาลี

หลังถูกโฟกัสแหวนเพชรวงโตที่นิ้ว แถมยังมีข่าวออกมาว่าได้หมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ ล่าสุดทางฝ่ายชายได้เผยภาพโมเมนต์หวาน เมื่อครั้งที่ได้คุกเข่าสวมแหวนหมั้นสาวแพท ท่ามกลางธรรมชาติที่ประเทศอิตาลี ให้ได้ชม

ถอดบทเรียนราคาแพง 'เบนซ์ เรซซิ่ง' ได้ลูกดึงสติ ลั่นจากนี้ไม่ประมาทชีวิต

นักแข่งรถคนดัง เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล เผยถึงเรื่องราวหักมุมจุดเปลี่ยนในชีวิต พร้อมเปิดใจ เพิ่งเข้าใจคำว่าอันตราย เมื่อได้เป็นพ่อคน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29

แม่ใจหาย 'เบนซ์ เรซซิ่ง' เผยถ้าไม่มีลูกคงฆ่าตัวตายในเรือนจำ-ถูกทนายดังเรียกเงิน 20 ล้าน!

"เบนซ์ เรซซิ่ง" หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามี "แพท-ณปภา ตันตระกูล" และพ่อของ "น้องเรซซิ่ง" ที่วันนี้จะมาเปิดใจถึงโมเมนต์การเจอลูกชายครั้งแรก รับเครียดจัดเคยคิดฆ่าตัวตาย พร้อมเคลียร์คำครหาใช้เส้นสาย-เงินยัดจนหลุดคดี มาพร้อม "คุณแม่สุพรเพ็ญ" เล่าช่วงเวลาแห่งความทรมานกับการสู้คดีกว่า 6 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

รอบกาล่า 'ทิดน้อย' แฟนคลับแน่น 'อั้ม-เท่ง-อนันดา' การันตีความสนุก

ประเดิมต้นปีด้วยหนังดีๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับเอง แสดงเองเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ที่ล่าสุด (23ม.ค.65) ได้จัดงานแถลงข่าวรอบกาล่า โดยมี “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์" Executive Producer “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)" และ วิชญะ พูลวรลักษณ์ Vice President บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

'แพท ณปภา' ฉีดฮอร์โมน เตรียมฝากไข่ แพลนมีลูกคนที่2

คุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล รับมีแฟนเด็กอายุห่างกัน 14 ปี ลั่นไม่เปิดตัวเด็ดขาด อีกทั้งเจ้าตัวยังแพลนมีลูกอีกคน โดย แพท ณปภา มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, บูม สุภาพร และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกชาย 'แพท ณปภา' ส่ง 'เรซซิ่ง' แข่งกีฬาขี่ม้าครั้งแรกในชีวิต

นักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล สุดปลื้มที่ได้เห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง ลุยแข่งขันกีฬาขี่ม้า เพราะสุ่มฝึกซ้อมนานกว่า 2-3 ปี แม้ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในการลงแข่งครั้งแรก แต่จะขอแก้มืออีกภายในปีหน้า ล่าสุดหลังเจ้าตัวไปถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดัง "Hollywood Game Night Thailand"