'ดา ธนิดา-เดนนิส' เลื่อนจากเพื่อนสู่คู่ชีวิต

หลังจากนักร้องชื่อดัง ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา ธรรมวิมล ถูกแฟนหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน แร็ปเปอร์มากความสามารถ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีหมั้น(ยกน้ำชา) และแต่งงานแบบไทยไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น โดยมี 2 ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ร้าน Mother May I ก่อนจะมีงานฉลองสมรสกันอีกครั้งในเดือนมีนาคนปีหน้า

โดยเจ้าสาวป้ายแดง ดา เอ็นโดรฟิน เผยว่า “ตอนแรกก็สงสัยว่าทำคนเขาร้องไห้กันในงานแต่ง มันเป็นโมเมนต์ที่บางทีเราขอพรจากพ่อแม่ หรือขอพรจากผู้ใหญ่ มันเหมือนชีวิตมันเปลี่ยนไปเลย ก็ร้องกันไปทั้งคู่ มันออกมาเอง มันเหมือนว่าตั้งแต่เด็กจนโต ตัวดาเองก็ไม่คิดหรอก ว่าเราจะแต่งงานกับเพื่อนที่เราเคยรู้จักกัน เดินทางกันมาเป็น 10 กว่าปี กว่าจะมีโมเมนต์อย่างนี้ อย่างตอนก่อนจะสวมแหวน ดาก็แอบสะกิดเขานิดหนึ่งนะ ถามว่าเขา คุณพร้อมแล้วใช่ไหม เพราะนี่หมายถึงตลอดไปแล้วนะ

หลังจากนี้เรื่องมีน้องก็ปล่อยเลย ปล่อยธรรมชาติเลย แล้วเราก็อยากมีครอบครัวใหญ่ๆ เรามีน้องตอนเราอายุเยอะ ก็ต้องพึ่งคุณหมอบ้าง จะได้เหนื่อยทีเดียว  ตอนนี้เข้าใจแล้ว ว่าทำไมบางคนเขาถึงต้องทำลูกแฝด เพราะท้องตอน 35 แล้วถ้าอยากมีลูก 3 คน มันก็คงจะต้องทำทวินรอบหนึ่ง หรือลองแบบธรรมชาติปล่อยดูไหม ก็อยากลองเหมือนกัน ก็คิดว่าอย่างต่ำน่าจะ 3 พยายามอยู่ค่ะ  มีคุยกับป้าเดนนิส เพราะเขาทำทวินเหมือนกัน ก็อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ผู้หญิงต้องดูแลสุขภาพยังไง  ก็ให้เวลาธรรมชาติกันถึงช่วงเดือนมีนาคมค่ะ เพราะถ้าเกิดว่าเขามาช่วงมีนาคม เขาก็อาจจะได้เป็นปีเสือเหมือนแม่

(ทำไมถึงมั่นใจว่าเป็นคนนี้) มันเห็นภาพไปตอนเราอายุ 70 80 90 ปีไปด้วยกัน เขาดูแลครอบครัวยังไง เขาก็จะดูแลเราแบบนั้น ซึ่งบ้านเดนนิสเขาค่อนข้างจะดูแลเทคแคร์ทุกคนเลย และเป็นครอบครัวใหญ่ เขามีความเป็นหัวหน้าครอบครัวสูง ดาเคยพูดกับตัวเองว่าถ้าเกิดว่าแฟนที่เราจะคบ เขารักครอบครัวเราไม่เท่าที่เรารักและดูแลได้ ก็อย่าเพิ่งเริ่มกับใครเลย อันนี้ก่อนที่จะเจอกับเดนนิสนะคะ แล้วก็เจอเขาที่ตั้งมาตรฐานครอบครัวไว้สูงและเขาพร้อมที่จะมีครอบครัว มีคำมั่นสัญญาอะไรกันไหมดูแลกันและกันค่ะ

ส่วนเรื่องงาน จะมีเพลงช่วงเดือนมกรา นอกจากนี้ถ้าธุรกิจในเมืองไทยน่าจะเป็น MUSIC LABEL หรือเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่เราพอมีความรู้และสามารถต่อยอดได้ ส่วนที่แอลเอเราก็เริ่มอยากทำออแกไนซ์ให้สำหรับคนที่นั่น เป็น hold production house หาคอนเสิร์ตไปลง ก็ครึ่งๆชีวิตน่าจะแบ่งกันอยู่ที่แอลเอกับเมืองไทย และสำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ศิลปินดาราหลายๆ ท่านที่ไม่ได้มา จริงๆ พิธีเป็นพิธีผู้ใหญ่ที่พ่อแม่เราได้เจอกัน เป็นพิธียกน้ำชาแบบจีนของบ้านเดนิส ส่วนเพื่อนถ้าโอไมครอนไม่มา เดือนมีนาเจอกัน ปาร์ตี้กัน ก็วางไว้ประมาณสิ้นเดือนมีนาคมค่ะ”

ด้านหนุ่มเดนนิส ไทยคูน เผยว่า อยากให้ทางครอบครัวได้อุ้มหลาน ตั้งใจอยากมี 6 คน ฝาแฝด 3 ครั้ง ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจแต่งงาน  ส่วนหนึ่งเพราะโตขึ้น ตลอด 10 ปีที่ได้รู้จักกันปัจจุบันมันเปลี่ยนไปเยอะ เมื่อก่อนยังเด็ก อยากเที่ยว อยากสนุก ชอบเที่ยวกัน ตอนนี้อยากมีแฟมิลี่แล้ว อยากเป็นแฟมิลี่แมน (มีอะไรอยากบอกเจ้าสามั้ย)ผมรักคุณเสมอและตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'หมาก-คิม' ฉลองงานวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ไปอีก ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน

'ปู ไปรยา' เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 พ.ย.) ตามเวลาของประเทศไทย กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น จากคนในครอบครัวและแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้