เปิดเบื้องหลัง MV เกลียดความบังเอิญ 'ไบเบิ้ล-ถุงแป้ง' ถ่ายทอดประสบการณ์รัก

หลังจากปล่อย MV เพลง “เกลียดความบังเอิญ” ของศิลปิน “พีธ พีระ” ให้แฟนเพลงได้ดี๊ด๊ากับความน่ารักสดใสของพระเอกและนางเอก MV กันไปแล้ว   ปรากฏว่ากระแสตอบรับสุดปังแตะล้านวิวไปเรียบร้อย หลายคนพูดถึงเรื่องราวใน MV ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นซีนน่ารัก ซีนเศร้า ที่พระนางของ MV “ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส  สุเมตติกุล” และ “ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา” ทำได้ดีจนน่าทึ่ง ได้รับคำชมพร้อมแรงเชียร์มากมาย  ทำเอาทั้งคู่ปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน  ที่รู้ว่ามีเอฟซีหลายประเทศคอยซัพพอร์ตผลงานและให้กำลังใจไม่ห่าง

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำ MV “เกลียดความบังเอิญ” ได้ผู้กำกับฝีมือดี “รุจิภาส บุญประคอง” ที่เคยมีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ Tah and Friends – มันไม่จริง, Tah and Friends – สักวันจะกลายเป็นฝน, Youth Brush – เริ่มหนาว และ Nan Tanchanok - รักเธอมากพอ มาช่วยสื่อสารเรื่องราวให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด  โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่เทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี คลอง 6  ช่วงเช้าจะเป็นการถ่ายซีนของ “พีธ พีระ”  เปิดตัวออกมาในลุคชุดสูทสุดเท่  เตรียมถ่ายทอดเพลง “เกลียดความบังเอิญ” ที่เจ้าตัวบรรจงแต่งเนื้อร้องและทำนองเองกับมือ  งานนี้ “พีธ พีระ” ออกมาโชว์เพลงเพราะๆ พร้อมเดี่ยวเปียโนสุดคลาสสิคตั้งแต่ต้นจนจบเพลง  ทำเอาทีมงานหน้าเซ็ทต่างฟินกับลุคใหม่สุดอบอุ่นของ “พีธ พีระ” แบบไม่เคยเห็นมาก่อน สลัดภาพหนุ่มผมยาวถือกีตาร์ออกไปแบบไม่ติดขัดเลยทีเดียว 

ช่วงบ่ายเป็นการถ่ายทำเส้นเรื่องมี “ไบเบิ้ล” และ “ถุงแป้ง” รับบทนักแสดงนำ   เล่าเรื่องราวของคู่รักที่เคยรู้จักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย  จนกำลังจะแต่งงานกัน  มีการเลือกการ์ดแต่งงาน พาไปลองชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวกันอย่างสนุกสนาน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด  เรื่องราวความรักของ “ไบเบิ้ล” และ “ถุงแป้ง” ดันมีจุดจบแบบหักมุม  ทำเอาหลายคนต่างสงสาร “ไบเบิ้ล” ที่ไม่สมหวังในความรักครั้งนี้  ขออาสาไปซับน้ำตาให้พระเอก MV กันเพียบ!! งานนี้บอกเลยว่าพระเอกของเราหล่อทุกมุม  เคมีเข้ากับความน่ารักสดใสของ “ถุงแป้ง” สุดๆ  ทำให้ถ่ายทอดเรื่องราว MV “เกลียดความบังเอิญ” ออกมาได้โดนใจทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'E29 MUSIC IDENTITIES' ยกทัพศิลปินมอบความสุขให้น้องๆ 'มูลนิธิดวงประทีป'

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

'แมทธิว' เปิดใจเจ้าพ่อเพลงเศร้า 'พีธ พีระ' รับปรึกษาปัญหาชีวิตมาเขียนเป็นบทเพลง

เจ้าพ่อเพลงเศร้า กลับมาปล่อยผลงานเคล้าอารมณ์อีกครั้ง สำหรับ "พีธ พีระ" หรือ พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท ศิลปินมากฝีมือของค่าย "E29 Music Identities" พิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)" ทางช่อง MONO29 จึงขอชวนไปนั่งคุยตีซี้ ณ คาเฟ่ The Cassette Coffee Bar สยามสแควร์ซอย 3 และไปลุยกันต่อเพื่อสอนพิธีกร แมทธิว เกากีตาร์คลาสสิค ณ อาคารสยามกลการ (ยามาฮ่า) พร้อมเผยเรื่องราวจุดเปลี่ยน และการกลับมาสู่ศิลปินเบื้องหน้าให้แฟน ๆ หายคิดถึง

'พีธ พีระ' คัมแบ็กในรอบ 5 ปี ปล่อย 'เกลียดความบังเอิญ'

พูดถึงเจ้าพ่อเพลงเศร้าอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดในการเพลงมานาน คงจะไม่พ้นศิลปิน Pop-Rock ผมยาวเสียงดี พีธ พีระ ศิลปินคุณภาพที่เคยสร้างผลงานเพลงโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ คนรักคนที่สอง,อยากเจอเพื่อนเธอก่อน, ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน และ ผ่านมาให้แค่จำ ครั้งนี้ พีธ พีระ คัมแบคในนามค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) หลังห่างหายไปทำงานเบื้องหลังนานถึง 5 ปีเต็ม จนแฟนเพลงทนคิดถึงไม่ไหว เรียกร้องให้กลับมาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอีกครั้ง

'พีธ พีระ' ถ่ายทอด 'คนนั้นคือเธอ' เพลงประกอบซีรีส์ 'ฟางเล่นไฟ'

รับหน้าที่ในการดูแลภาพรวมการผลิตเพลงประกอบซีรีส์ของ MONO ORIGINAL สำหรับ พีธ พีระ ศิลปินจากค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ล่าสุดประเดิมร้องเพลงประกอบซีรีส์ ฟางเล่นไฟ ในเพลง คนนั้นคือเธอ ศิลปินคุณภาพอย่าง พีธ พีระ ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะถ่ายทอดเพลงได้ไพเราะกินใจ ใส่อินเนอร์เต็มแบบไม่มีกั๊ก

'แบมแบม' โชว์จัดเต็มพร้อมหยอด "อยากโชว์ให้เมียหลวงของเราได้ดูกันก่อน"

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ปลดปล่อยความมันและความสนุกให้แฟนคลับทั่วประเทศได้ชม สำหรับงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” (โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) เทศกาลดนตรีระดับประเทศ เมืองพัทยา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมมือกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน เน็กซ์ และ E29 Music& Showbiz Company (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี) จัดขึ้นซึ่งเกิดเป็นปรากฏการณ์สุดประทับใจและน่าจดจำ มอบเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่นอกจากจะสร้างกำลังใจให้กับคนไทย แหลมบาลีฮาย