'START-UP' เปิดฉากสุดฟาด! 'อัพ-เกรท' เดือดตั้งแต่เจอกันครั้งแรก

พร้อมออก START ก้าวตามฝันแล้ว สำหรับ “START-UP” ซีรีส์สร้างแรงบันดาลใจเวอร์ชันไทย จากค่าย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations)
 
กำกับการแสดงโดย ชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา พร้อมพบบทบาทใหม่ท้าทายความสามารถของ 4 นักแสดงนำ อัพ ภูมิพัฒน์, เบลล์ เขมิศรา, เกรท สพล และ ก้อย อรัชพร ที่ต้องพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหม่ มาถ่ายทอดเรื่องราวในโลกที่ต้องต่อสู้เพื่อความฝัน และเรื่องราวความรักสุดประทับใจ โดยติดตามชมได้ทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรง ทาง True ID เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 12 ม.ค. นี้
 
ฉากไฮไลต์ 2 ตอนแรก ศุกร์และเสาร์นี้ พูดเลยว่าเดือด! เมื่อพี่น้องที่ต้องแยกกันไปหลังจากพ่อแม่แยกทางกัน อย่าง พาฝัน (เบลล์) กับ อลิส (ก้อย) ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง อลิสมีชีวิตสวยหรู ส่วนพาฝันยังย่ำอยู่กับที่ แต่พาฝันกลัวแพ้พี่ เลยรีวิวว่าชีวิตดีมีธุรกิจมีแฟน อลิสรู้ทัน ตอกกลับว่า “คงเกาะย่ากินเหมือนเดิม!” พาฝันเจ็บใจที่โดนดูถูก เลยประกาศจะพาแฟน กรณ์ (อัพ) ไปเปิดตัวในงานวันเกิดอลิส แต่นั่นกลับทำให้เรื่องวุ่นหนักกว่าเดิม เพราะกรณ์ที่พาฝันโม้ไว้ไม่มีตัวตน! เป็นแค่กรณ์ที่อยู่ในจดหมายตอนเด็ก เบื้องหลังฉากนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หนักหน่วง เจ็บใจปนเสียใจ ซึ่งเบลล์กับก้อยถ่ายทอดได้อย่างเฉียบคมผ่านสายตาและการแสดง และที่ลุ้นหนักมาก เมื่อเบลล์ต้องโดดขวางหน้ารถในระยะประชิดท่ามกลางสายฝน ผกก. อิธ เลยต้องซ้อมคิวฉากนี้กันเป็นอย่างดี
 
ฟาก 2 หนุ่ม อัพ กับ เกรท ที่มารับบทกรณ์ตัวจริงและกรณ์ในจดหมาย เจอกันครั้งแรกก็เดือดไม่แพ้กัน! เมื่อ จิรภัทร (เกรท) กรณ์ในจดหมายถูกขอความช่วยเหลือจาก ย่าบุษบา (นีรนุช) ให้ตามหาตัวกรณ์ก่อนพาฝันจะเจอและรู้ความลับ สภาพกรณ์ที่เจอตอนนั้นทำจิรภัทรอึ้ง กรณ์เปิดบริษัทเล็กๆ “3 กรไทยเทค” กับเพื่อนๆ ธนากร (ทะเล), คิรากร (มาร์ท) ซึ่งยังดูไม่มีอนาคต จิรภัทรเสนอเงินจ้างกรณ์ปลอมตัวเป็นกรณ์ในจดหมาย แล้วไปเจอพาฝัน กรณ์ยื่นข้อเสนอให้จิรภัทรช่วยพาเข้า Sandbox แทน แต่ก็ต้องเฟลเจอช็อตฟีล แผนธุรกิจของกรณ์ยังไม่ได้มาตรฐานของจิรภัทร! กรณ์จะฮึดสู้ตามความฝันได้ยังไง? และพาฝันจะสู้พี่สาวได้หรือไม่? ต้องติดตามใน “START-UP” วันศุกร์และเสาร์นี้ 2 ทุ่มตรง ชมฟรีที่เดียวที่ ทรูไอดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หุ่นพยนต์' มอบประสบการณ์สุดล้ำค่า ทำ 'อัพ ภูมิพัฒน์' เข้าใจเด็กพิเศษมากขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่ม อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ที่ล่าสุดต้องมารับบทเป็นเด็กพิเศษในภาพยนตร์สยองขวัญอย่างเรื่อง “หุ่นพยนต์” ค่ายไฟว์สตาร์ กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าทำการบ้านหนักมาก ทั้งการค้นคว้าข้อมูลและการไปศึกษากับน้องๆ เด็กพิเศษที่เจ้าตัวบอกว่าบท "เต๊ะ" ในวันแรกที่แคสกับวันนี้นั้น "ต่างกัน" อย่างมาก พร้อมสัญญาจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

'เกรท สพล' รุดแจ้งความ หลังถูกโรคจิตคุกคามหนัก

เจอโรคจิตส่งข้อความมาคุกคามแถมยังบุกมาหาถึงบ้าน ทำให้นักแสดงหนุ่ม เกรท-สพล อัศวมั่นคง ไม่ขอทนอีกต่อไป และเพื่อความปลอดภัยของครอบครัว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์ภาพขณะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับระบุข้อความว่า

'ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะ' เดือดจัด-ระทึกจริง

เปิดไฟลต์แรกกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันหายนะฟอร์มยักษ์แห่งปี Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน บรรยากาศคับคั่งไปด้วยนักแสดง เซเลปดาราและกลุ่มนักบิน และลูกเรือจากทุกสายการบินทั่วฟ้าเมืองไทย

'ก้อย' ให้กำลังใจแฟนหนุ่ม หลัง 'พ่อนิกกี้' ถูกจับกุม

หลังจากชุดปฏิบัติการพิเศษยุทธการคอมมานโดปราบคนพาล ได้เข้าจับกุม คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ และ เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ ตามหมายจับ พยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี

'ปณต getsunova - เนะ อโณทัย' ฉลองสมรส ศิลปิน-นักแสดง ร่วมยินดีคับคั่ง!

ทำเอาห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เล็กลงไปถนัดตา เมื่อเหล่า ศิลปิน-ดารา ต่างตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักศิลปินสายอาร์ตสุดต๊าช "ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต มือกีตาร์ วง getsunova" สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และ สาวอาร์ติสท์-ยูทูบเบอร์ "เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี" กันอย่างล้นหลาม อาทิ เพื่อนร่วมวง getsunova, นนน กรภัทร์, คริส พีรวัส, Patrickananda (แพทริคอนันดา), มาร์กี้-Pok Mindset, ปั๊บ Potato-เตย, เจเจ-ต้าเหนิง, โอม Cocktail, โอ๊ต ปราโมทย์ ฯลฯ

'ไบร์ท' แทคทีม 'ออฟ-ใหม่' เสิร์ฟครบรสใน 'คืนนับดาว'

เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์เคมีสุดยอดแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก GMMTV ที่คว้านางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ประกบคู่ครั้งแรกกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งปี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี สร้างเคมีใหม่สุดละมุน เสิร์ฟความรักแบบครบอารมณ์ ในซีรีส์ คืนนับดาว (Astrophile) ถ่ายทอดเรื่องราวของ เธอ คนในความทรงจำ ที่จะทำให้หัวใจของ เขา กลับมาส่องสว่างอีกครั้ง