'สต๊อบ พีรพัฒน์' ชวนร่วมปิดตำนาน 'คาราบาว' ในรูปแบบ Live House ครั้งสุดท้าย

สต๊อบ พีรพัฒน์

พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ สต๊อบ-พีรพัฒน์ ภาคนาที จากรายการ ครอบครัวดนตรี ทางช่อง3 อัปเดตผลงานดีๆจาก SEARCH Entertainment ต้อนรับปีใหม่ด้วยคอนเทนต์ใหม่ๆเอาใจแฟนๆรายการ

“ปีนี้ รายการ ครอบครัวดนตรี จะมีการเปลี่ยนแปลงมีอะไรที่น่าสนใจมากขึ้น ช่วงแรกช่วง “ครอบครัวดนตรี News Update” ก็จะนำข่าวแวดวงเพลงไทยมาฝากแฟนๆรายการกัน ในช่วงที่2 ช่วง “ครอบครัวดนตรี in เธอ view” จะพิเศษมากขึ้นเพราะจะมีนักร้อง-นักแสดงหรือคนดังมาร่วมพูดคุยในรายการ และช่วง “ครอบครัวดนตรี TOP5” ที่เป็นกระแสและเป็นที่รู้จักของแฟนๆหลายๆคนก็ยังอยู่เช่นเดิมครับ นอกจากนี้ทางช่อง3 ของเราก็จะมีรายการข่าวสามสี และ 168ชั่วโมง หรือจะเป็นรายการในรูปแบบออนไลน์เราก็มีครับ อีกหนึ่งรายการคือ “SEARCH ชวน TALK” มีการพูดคุยกับศิลปินในไลฟ์ของอินสตาแกรม searchgroup บรรยากาศสบายๆเหมือนเพื่อนคุยกัน บางทีศิลปินก็ไลฟ์บนรถก็มี เหมือนเราเป็นเพื่อนคุยไประหว่างเดินทาง มีตั้งแต่ช่วงบ่ายหรือช่วงดึกเพราะเราไม่ได้มีเวลาที่ตายตัว เป็นการไลฟ์ครับ

นอกจากนี้ทาง SEARCH Entertainment ยังมี Search Studio ที่จะเสิร์ฟคอนเสิร์ตดีๆทั้งปีแน่นอน เริ่มคอนเสิร์ตแรกของปีจากพี่ๆคาราบาว ที่จะกลับมารวมตัวกันเป็นครั้งสุดท้ายในรูปแบบ Live House ในวันที่ 21 มกราคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อบัตรได้ทางเพจ Be Hear Now หรือ โทร. 096-0826269 ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจอี้ บอย' ขอบคุณ 'ดุก คาราบาว' กับทุกโอกาสที่เคยหยิบยื่นให้

แม้ว่าจะเป็นนักร้องคนละแนว แต่ถ้าย้อนกลับไปในอดีต โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต แรปเปอร์ชื่อดัง ยอมรับว่า มีพี่ๆ วงคาราบาว เป็นไอดอล โดยเจ้าตัวก็สามารถร้องเพลงคาราบาวได้เกือบทุกเพลง ซึ่งงานนี้หนุ่มโจอี้ บอย ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยครั้งสุดท้าย ขอบคุณ ป๋าดุก คาราบาว กับทุกๆ โอกาสที่อีกฝ่ายเคยหยิบยื่นให้

จากใจ 'เล็ก ปรีชา' ถึง 'ดุก คาราบาว'

ก่อนหน้านี้ ป๋าดุก คาราบาว หรือ ลือชัย งามสม ได้เกิดล้มป่วยระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคใต้ จนต้องตีรถกลับ และล่าสุดได้เกิดข่าวเศร้าเมื่อป๋าดุก หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวงคาราบาววัย 70 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้านเพื่อนสนิทอย่าง เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่าน เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ว่า

'หงส์แดง' เจ๊า 'ฟูแล่ม' 1-1 สกอร์รวมชนะ 3-2 เข้าชิงฯ คาราบาว ปะทะ 'เชลซี'

ฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือน ฟูแล่ม โดยนัดแรกเป็น "หงส์แดง" ที่เปิดบ้านเฉือนชนะมา 2-1

“คาราบาว” ปลื้มความสำเร็จจากโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ” ช่วยต่อยอดอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทย

คาราบาว มุ่งจัดกิจกรรมสนับสนุนส่งเสริมอาชีพให้กับคนไทย ซึ่งได้จับมือกับสื่อยักษ์ใหญ่ไทยรัฐทีวี จัดโปรโมชั่น "บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปี2” แจกมอไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน แจกต่อเนื่องให้คนไทยได้ลุ้นโชคทั้งปี 2566

คอนเสิร์ต 40 ปี 'คาราบาว' ความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลือน

จากที่เป็นคอนเสิร์ตในวาระครบรอบ 40 ในการทำงานของ คาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานของบ้านเรา “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ที่จัดโดย บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กลับกลายเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวง จากการประกาศออกมาก่อนหน้าวันแสดงไม่นานนัก โดย ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ผู้ก่อตั้งวงเมื่อ 40 กว่าปีก่อน ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ กลายเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตสำคัญที่สุดในชีวิตของคาราบาว และบรรดาแฟนๆ ทุกคนที่หัวใจยัง “รัก” ควายตัวนี้ ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

'คาราบาว' ประกาศฉลอง 4 ทศวรรษสุดยิ่งใหญ่

บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยสมาชิกวงคาราบาว เต็มวงนำโดย แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล, เล็ก-ปรีชา ชนะภัย, รี่-เทียรี สุทธิยง เมฆวัฒนา, อ๊อด- เกริกกำพล ประถมปัทมะ, ดุก-ลือชัย งามสม, หมี-ขจรศักดิ์ หุตะวัฒนะ, โก้-อัทธนันต์ ธนอรุณโรจน์ และ อ้วน-ธนะสิทธิ์ พันธุ์พงษ์ไทย ประกาศตำนานความยิ่งใหญ่ของวงดนตรีเพื่อชีวิตที่เดินทางสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน 40 ปี