'FESSTA' เดบิวต์ร้อน! ยื่นข้อเสนอรักสุดกระชากใจใน 'PROMOTION'

หลังจากที่ในปี 2023 ได้ปล่อยศิลปินดีกรีฝีมือร้องเล่นเต้นไม่ธรรมดาอย่าง THI-O & TUTOR และ HAVE A NICE DAY’ หรือ H.A.N.D ไปแล้ว

ในปี 2024 นี้ 2Flow Entertainment ได้ฤกษ์รับศักราชใหม่แห่งวงการ T-POP ด้วยการปล่อยศิลปินน้องใหม่ FESSTA (เฟสต้า) 5 หนุ่มบอยกรุ๊ป นำทีมโดย กันต์ (Leader), มาร์ค (Main vocal), โมโม่ (Main vocal), เดวิด (Main Rapper) และ เต๊ะ (Main Dance)

FESSTA วงบอยกรุ๊ป ที่ผ่านการเทรนสุดเข้มข้น พร้อมโชว์การร้องและเต้นที่แข็งแรง โดยชื่อวง Fessta มาจากคำว่า ‘Festival’ พร้อมเป็นเทศกาลความสุขของแฟนๆ โดยเนื้อหาของเพลง “PROMOTION” (โปรรักไม่มีกั๊ก) เดบิวต์ซิงเกิ้ลของพวกเขา พูดถึงการนำเสนอความรักพร้อมการเอาใจใส่แบบหาที่ไหนไม่ได้ และหวังว่าอีกฝ่ายจะตัดสินใจรับข้อตกลงสุดร้อนนี้ก่อนจะสายเกินไป ด้วยเนื้อเพลงสุด hot จาก แจ๊บ The Rich Man Toy ร่วมกับ jam factory Thailand โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต T-POP หลายๆเพลง ประกอบเป็นความลงตัวทางดนตรี ที่ทำให้ซิงเกิ้ลนี้ได้รับความสนใจในขณะนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'EMPRESS' เเรงเกินต้านแฟนคลับแห่เต้น Blah Blah Blah สนั่นสยาม!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Rising Entertainment อย่างวง EMPRESS ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว เบล, แจ็คพอต, คาเล็ท, ณัฐ, ต้นข้าว และ ตะวัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นกระแสในวงการ T POP ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับเพลงที่มีชื่อว่า Blah Blah Blah (บลา บลา บลา)

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

'เจสซี่ วาร์ด' น่ารัก เซ็กซี่ เปิดตัวซิงเกิล 'นก' เอาใจแฟนเพลง T-POP

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ "เจสซี่ วาร์ด" สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "นก" กับดนตรีสไตล์ T-POP

'HAVE A NICE DAY' จะอยู่เป็นเพื่อนชาวมูฟออนไม่ไหว ส่งซิงเกิลพิเศษ '24 เมษา'

'24 เมษา' ซิงเกิลพิเศษที่ ‘HAVE A NICE DAY’ หรือ H.A.N.D ศิลปินไอคอนป๊อบร็อกสังกัดค่าย 2Flow Entertainment ตั้งใจมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปี ให้อยู่เป็นเพื่อนใครก็ตามที่ยังมูฟออนจากความทรงจำ ความรักครั้งเก่าๆ ไม่ได้ เหมือนกับชื่อเพลง '24 เมษา'