'เต๋า ภูศิลป์' ขอพรพระแก้วมรกต ก่อนทำอัลบั้มใหม่รับปีมังกร

นักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ เต๋า ภูศิลป์ ชวนทีมงานแกรมมี่โกลด์แต่งชุดขาว เข้าวัดทำบุญ สักการะพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมือง ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ขอพรเตรียมทำโปรเจกต์ใหญ่กับอัลบั้มใหม่สุดอลังการ ถือเคล็ดบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อน จะได้ราบรื่นไม่ติดขัด

ซึ่งปกติ เต๋า ภูศิลป์ ก็ไหว้พระทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว แต่งานนี้พิเศษ เพราะเป็นการเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่ กับโปรเจกต์สุดอลังการงานสร้าง ที่เจ้าตัวเองยังต้องร้องว้าว เต๋า ภูศิลป์ เลยถือโอกาสพาทีมงานมาขอพรเพื่อความปังไปพร้อมๆ กัน  “ส่วนตัวเต๋าเองชอบไหว้พระทำบุญอยู่แล้วครับ เพราะเวลาทำแล้วรู้สึกสบายใจ และเป็นพลังบวกในการขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมีสติ เต๋ามูก็จริง แต่ไม่ได้งมงายครับ ทุกอย่างที่มูจะอยู่บนพื้นฐานความไม่เบียดเบียนใคร ไม่ทำให้ใครลำบากครับ เต๋าว่าถ้าสบายใจแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปเถอะครับ

เหมือนวันนี้ เต๋า ก็ชวนพี่ๆ ทีมงาน มากราบพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมืองของไทยเรา มาขอพรกับการเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่ของเต๋า ฝากติดตามด้วยนะครับกับอัลบั้มใหม่ที่จะบอกว่าปังอลังการแน่นอน เพราะเป็นโปรเจกต์ใหญ่ ที่เต๋าและพี่ๆทีมงานตั้งใจกันมากๆ รับรองจัดเต็มความม่วน ความมันส์ และที่สำคัญมีเซอร์ไพรส์แน่นอน ฝากติดตามด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์' ชวนชม MV 'เอิ้นขวัญวันลูกเจ็บ' รับขวัญลูกหลานกลับบ้านสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ลูกหลานที่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็เตรียมตัวกลับบ้านเกิดกัน หลายคนด้วยหน้าที่การงานก็อาจจะไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์นี้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ปู่ย่าตายายกัน สำหรับคนที่ได้กลับบ้าน พ่อแม่ก็เตรียมตัวต้อนรับหรือรับขวัญกันเต็มที่

'เต๋า ภูศิลป์' ทำบุญวันเกิด 32 ปี พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้ม 'หมอลำทรงเครื่อง'

โตขึ้นอีกปีแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ "เต๋า ภูศิลป์" ที่วันคล้ายวันเกิดปีนี้ในวัย 32 ปี ได้ชวนพี่ๆน้องๆ มาทำบุญ หนึ่งในนั้นก็คือ "ก้านตอง ทุ่งเงิน" พี่สาวคนสนิทของหนุ่มเต๋า วันนี้ได้มากราบพระขอพร ถวายสังฆทาน ห่มผ้าองค์พระปรางค์ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร

'แบงค์ รัฐวิชญ์' เผยที่มา แต่งเพลง 'ว่าว' ให้ 'มีนตรา' ปล่อย 5 วัน MV ทะลุล้าน!

เพิ่งปล่อยเพลงและเอ็มวีมาแค่ 5 วัน สำหรับเพลง “ว่าว” กับความเศร้าบทใหม่ของ มีนตรา อินทิรา ก็มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว กับเพลงที่มีความหมายโดนใจคนที่กำลังอยู่ในสถานะรักคนมีเจ้าของ ฝีมือการแต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ตั้งใจทำดนตรีและเขียนเรื่องราวให้ทัชใจคนฟังมากที่สุด

'แสน นากา' ปล่อย MV 'หัวใจมักง่าย' โชว์พลังเพื่อชีวิตกับโปรเจกต์ 'แลกกันROCK'

เลยครึ่งทางมาแล้วสำหรับ โปรเจกต์ “แลกกันROCK” ที่ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ได้ทะยอยปล่อย MV เก๋าๆ จากเหล่าตัวพ่อขาROCK ทั้ง 6 ศิลปิน “อี๊ด FLY, กบ TAXI, แช่ม แช่มรัมย์, แสน นากา, กบ ไมโคร, บิลลี่ โอแกน” ซึ่งตอนนี้ก็ถึงคิวของ ร็อคเพื่อชีวิต “แสน นากา” ที่หยิบเอาเพลง “หัวใจมักง่าย” อีกหนึ่งเพลงปังของ “แช่ม แช่มรัมย์” มาถ่ายทอดในแนวดนตรีที่หนักแน่นขึ้น

'เต๋า ภูศิลป์' บวงสรวงใหญ่ริมโขง ฉลอง 10 ล้านวิว 'มนต์รักพระธาตุพนม'

เชื่อว่าความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากความศรัทธาที่เจ้าตัวได้มูแบบขั้นสุดจนทำให้งานปัง-เพลงดัง ทำเอายอดวิวเพลง "มนต์รักพระธาตุพนม" ทะยานเข้าสู่ 10 ล้านวิวจากทุกแพลตฟอร์ม

'ครูสลา' นำทีม 'แกรมมี่โกลด์' คว้า 8 รางวัล คมชัดลึกอวอร์ด

นับเป็นอีกปีที่ดีของ แกรมมี่โกลด์ ที่นำทีมโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ คว้ารางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2566 มามากถึง 8 รางวัล โดยมีศิลปินที่ได้รับรางวัลต่างดีใจกันถ้วนหน้า นับเป็นขวัญและกำลังใจให้คนทำงานที่ตั้งใจกันทั้งปี โดยทั้ง 8 รางวัลคือ