'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์  19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

เปิดตัวตอนแรกก็สร้างความประทับใจ ฟาดเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ สูงถึง 4.9 (ข้อมูลวันที่ 23 มกราคม 2567) ด้วยการเดินเรื่องเข้มข้นมาเต็ม ทั้งพาร์ทบู๊ และดราม่า พร้อมเทคนิค CG สร้างความเสมือนจริงได้อย่างน่าติดตามสุด ๆ  

โดยผู้กำกับการแสดง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดีใจเรตติ้งเปิดตัวละครปัง พร้อมเผยฟีดแบ็ก รวมถึงการทำงานละครเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD นะครับ ที่ติดตามชมกันอย่างเหนียวแน่น รวมถึงแฟน ๆ ของค่ายโคลีเซี่ยม ที่แน่นอนว่ามีลายเซ็นคือละครบู๊ ที่ต้องเป็นบู๊ที่สนุก มีครบทุกรสชาติในละคร ต้องยกเครดิตให้กับทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด สำหรับเรตติ้งและกระแสตอบรับที่กลับมาดีมาก ๆ แบบนี้ ก็ดีใจ ทำให้เราหายเหนื่อย ละครเรื่องนี้ เป็นละครเรื่องแรกที่เรากำกับด้วย พอพี่น้องประชาชนดูแล้ว ผลตอบรับมาแบบนี้ คือพอใจมากจริง ๆ ครับ

ซึ่งตอนแรกที่ออกอากาศไปนั้น การเปิดตัวของตัวละครหลักแต่ละคน ผมถือว่าโอเคเลยครับ อ๊อฟ เขาก็เปิดตัวว่าเป็นวิศวกรระบบรักษาความปลอดภัย เท่เลย ส่วนปูเป้ เปิดตัวมาด้วยการหยิบปืนยิงกันสนั่นหวั่นไหว แชป (วรากร ศวัสกร) ในบทของ ฟาย ก็เปิดตัวด้วยการออกจากคุก แล้วก็มีแฟลชแบ็ก เล่าเรื่องว่าเขาเข้าไปติดคุกเพราะอะไร ซึ่งนั่นก็โชว์ว่าเขามีความเก่งในเรื่องความมือไว น้องอลิศ (ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน) ที่รับบท หมวยเล็ก เปิดตัวมาว่าเป็นช่างซ่อมเครื่องรถยนต์แบบเท่ ๆ ซัน (วงศธร สมศรี) รับบท ตี๋เล็ก เขาก็เปิดตัวด้วยฉากแข่งรถ เพราะเขาเป็นนักแข่งรถ ตัวละคร ใต้ ที่เอก (เอก รังสิโรจน์) เล่น ก็เปิดตัวอยู่ในคุก  คือทุกตัวละครจะสื่อสารออกมาให้ทราบเลยว่า แต่ละตัวละครมีความสามารถอะไร ถนัดเรื่องไหน แต่ยังเปิดตัวละครไม่หมดนะครับ ยังมีอีกหลายตัวละครสำคัญเลย ที่เราจะได้เห็นกันต่อจากนี้แน่นอน เพราะความตั้งใจของผมคือ ผมไม่ต้องการให้เรื่องย้วย  ทุกอย่างต้องทำให้คนดูรู้เลยว่าอะไรคืออะไร

ผมขอฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD นะครับ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมด้วย ผมเชื่อว่าถ้าได้ติดตามละคร ปล้นเหนือเมฆ ทุกคนจะรู้สึกได้เหมือนว่า เราได้ร่วมปฏิบัติภารกิจไปด้วยกัน ผมเชื่อว่าสนุกแน่นอนครับ มาติดตามไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามความสนุกละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'ปล้นเหนือเมฆ' บู๊สนั่นจอ 'อ๊อฟ-ปูเป้' จับคู่สร้างสุข

แฟนละครบู๊ห้ามกะพริบตา ปักหมุดความสนุกกับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่องใหม่ ปล้นเหนือเมฆ ที่จะมาสร้างความสุขให้ผู้ชมในช่วงเวลาพรีเมียม ไพรม์ไทม์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. โดย ปล้นเหนือเมฆ ผลิตโดย บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ในบท เหนือ วิศวกรหนุ่ม ประกบคู่นางเอกเจ้าของรอยยิ้มสดใส ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ในบท โอลีฟ สาวสวยทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของธนาคารใหญ่

'ถก ไม่ เถียง Weekend' เสิร์ฟประเด็นร้อน 7 วันเต็มอิ่ม

ถกครบทุกประเด็นร้อน พร้อมรับจบทุกปัญหาและร่วมหาทางออกให้ผู้เดือดร้อน จนเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนข่าวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการ ถก ไม่ เถียง ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ ทิน โชคกมลกิจ กับเนื้อหาสาระที่อัดแน่น มีประโยชน์กับผู้ชม และเพื่อให้จุใจแฟนรายการ