'กานต์' เปิดใจหลังเจอคุก 6 เดือน รับสามีห่วงชั้นอุทธรณ์ห้ามพลาด

หลังถูกศาลตัดสินจำคุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา คดีหมิ่นประมาท อีฟ แม็กซิม หรือ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์  หลังได้ประกันตัว กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก็ได้นัดสื่อมวลชนเพื่อพูดคุยถึงเรื่องคดีที่ถูกตัดสินในวันนี้  โดยเจ้าตัวยืนยันพร้อมสู้ต่อ ด้านสามีให้กำลังใจตลอด บอกชั้นอุทธรณ์ห้ามพลาด

“6 เดือนไม่รอลงอาญา แต่ว่าไม่มีค่าปรับ ก็ประกันตัวออกมา ก็คือเป็นเรื่องเพลง อย่าให้กูไลฟ์ กานต์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผิดตรงไหน เพราะหลายๆ เพลงเขาก็เอาคำพูดคนนั้นคนนี้มาใส่ ก็เหมือนในติ๊กต๊อกแหละ ก็เลยไม่รู้เหมือนกันว่าผิดตรงไหน แต่ไม่เป็นไรศาลตัดสินก็ต้องเป็นไปตามนั้น ก็จะสู้ในชั้นอุทธรณ์ต่อไป ค่อยมาวัดกันที่ศาลอุทธรณ์ดีกว่า ประกันตัวออกมา 5 หมื่น ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร  นี่แค่ศาลชั้นต้น ก็ต้องสู้ต่อศาลต่อไป เราก็เคารพการตัดสินของศาลนะ ก็ขอลองสู้อีกสักที เสกก็โทรมาถามเรื่อยๆ เขาบอกชั้นอุทธรณ์ห้ามพลาด

กานต์ไม่ค่อยรู้เรื่องคดีหรอก ให้ทนายจัดการ ก็ไม่เครียดหรอก เครียดเรื่องอะไรล่ะ ขั้นต้นเรายังมีทางสู้ แต่ถ้าชั้นอุทธรณ์คงเครียดหนักแล้วเพลงนั้นมันมีแต่รูปไอ้โป้นะ ไม่มีรูปเขา มีแต่เสียงท่อนเดียว แล้วทำไมจะมาหาว่าเราหมิ่นประมาท ไม่ใช่จะหาว่าเราไม่สำนึกผิด คือมันยังขัดแย้งในความรู้สึกเราอยู่ คดีนี่คืออันสุดท้าย ก็โดนปรับไปหมดแล้ว 3 คดีก่อนหน้าก็แพ้หมด บอกตรงๆ ยอมรับว่าเสียงเขาจริง แต่ก็ไม่รู้ว่าเราผิดตรงไหน เขาไม่ได่ฟ้องผิดลิขสิทธิ์นี่ เขาฟ้องหมิ่นประมาท ถ้าคนไม่ได้ตามไลฟ์สดจริงก็จะคิดว่าเราหมิ่นประมาท แล้วเราหมิ่นยังไง ส่วนใหญ่ก็เป็นเสียงเรา ไม่มีอะไรเลย จะไปหมิ่นประมาทยังไง

วันนี้ไม่ได้เข้าคุกนะ แค่กักตัว รอประกัน มั่นใจว่าเราเป็นคนดีพอ คงไม่ไปอยู่สถานที่นั้นหรอก คนชั่วเท่านั้นแหละที่จะอยู่ในนั้น แต่ถามว่ากลัวติดคุกไหม กลัวนะ ใครบ้างไม่กลัว แต่ก็ต้องสู้ให้มันไม่ติด ไม่ได้คิดว่าตัวเองเจ๋ง แต่เราไม่ทำร้ายใครก่อน คนไม่เห็นเทวดาฟ้าดินก็เห็น ยังไงเขาก็ไม่ให้เราไปอยู่ในคุก มั่นใจว่าต้องรอด ขนาด 73 ล้านยังได้เลย ศาลท่านเมตตาอยู่แล้ว “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน