'แอร์ ภัณฑิลา' เคลียร์ดราม่าแจกนมจากเต้าให้เพื่อนชิม!

กลายเป็นประเด็นดราม่า เจอนักโซเชียลคอมเมนต์เดือด หลังคุณแม่ลูกอ่อนสายฮา "แอร์ ภัณฑิลา" แบ่งนมที่ปั๊มจากเต้าให้เพื่อนสนิทแก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก "เอ้ก บุษกร" และ "ออม สุชาร์" ชิมกันถ้วนหน้า

งานนี้สาวแอร์เลยขอเคลียร์คิวมาเล่าถึงเหตุการณ์ ณ จุดเกิดเหตุ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรเฉพาะกิจ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่มานั่งแท่นประจำรายการแทน "หนูแหม่ม สุริวิภา" พร้อมอัปเดตวิถีชีวิตคุณแม่ลูกอ่อน

ถามจริงๆรสชาติมันเป็นยังไง นมจากเต้าของคุณแม่?
"จะบอกว่ารสชาตินมเวลาปั๊มมันอร่อย มันจะหวานๆมันๆ แต่ถ้ามันแช่ตู้เย็นไปซัก2วันมันจะหืนนะ ทานสดจากเต้าจะดีกว่า"

ตอนที่เอามาให้เพื่อนๆชิม อาการทุกคนเป็นยังไงบ้าง?
"เพื่อนก็ตกใจ เพราะว่าปกติรสชาติที่แอร์ชิมแต่ละครั้งมันก็ไม่เหมือนกัน ปกติเวลาเราชิมสดๆเราจะรู้สึกว่ามันอร่อย เราก็เลยชวนเพื่อนมาชิมเลยๆ เพราะมันอร่อย แค่พอแช่ตู้เย็นไปรู้สึกว่ามันแปลกๆ เปลี่ยนไปเลย"

ปกติคุณแม่โดยทั่วไปเค้าชิมนมตัวเองกันมั้ย?
"แอร์คิดว่ามีหลายคนทำ อย่างแอร์ที่ชิมก่อน เพราะว่าเวลาเราเอาไปแช่ตู้เย็น รสชาติดีมั้ย เสียมั้ย เดี๋ยวจะมีปัญหาเวลาเอาไปให้ลูกชิม แต่แอร์เองไม่ได้ชิมทุกครั้ง สมมุติเป็นนมสต๊อกเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว เวลาจะเอามาให้ลูกกิน เวลาอุ่นแอร์ก็ต้องชิมอยู่แล้ว ว่ารสชาติมันโอเคมั้ย ส่วนใหญ่มันก็โอเค แต่ล่าสุดที่ชิมกับเพื่อนรสชาติไม่ค่อยโอเค มันแปลกๆปะแล่มๆ"

เพื่อนคนไหนได้ชิมนมเราบ้าง?
"มีออมสุชาร์ มีเอ้กบุษกร กะว่าจะชวนพี่ตุ๊กจันทร์จิรา มากินด้วยแต่กลัวจะมองหน้ากันไม่ติด (หัวเราะ) พอได้ชิมเพื่อนก็บอกว่าแปลกๆ อันนั้นเป็นนมสต๊อกไง"

รีวิวความเป็นคุณแม่ ตอนนี้มีความสุขยังไง?
"มีความสุขมาก การจะเป็นแม่เอาจริงๆแล้วแอร์ก็มองภาพไม่ออกนะตั้งแต่วันแรก แต่ทุกคนบอกว่าเหนื่อยแต่มีความสุข เราก็มองไม่ออกหรอกว่าเหนื่อยแล้วมีความสุขมันมาคู่กันหรือยังไง เหมือนกับว่าการที่เราทำงานเยอะๆ พอเห็นเงินมันในบัญชีแล้วมันเหนื่อยแต่ว่ามีความสุข คล้ายๆกันเหมือนกับว่าพอเราเหนื่อย แล้วเราเห็นหน้าลูกแล้วลูกเค้ายิ้มเราก็มีความสุข ไม่ว่าจะเหนื่อยอดหลับอดนอนแค่ไหน ไม่ว่าจะเหนื่อยปั๊มนมแค่ไหน พอเค้าหันมายิ้มใจมันฟู มันเป็นแบบนั้น"

ตอนนี้น้องฑิลาร์อายุเท่าไรแล้ว?
"ตอนนี้ 5 เดือน ที่อยากให้ลูกชื่อใกล้ๆกับเรา พ่อเค้าไม่ได้เกี่ยวเลยเพราะว่าเราเป็นคนคลอดมา (หัวเราะ) หยอกๆ จริงๆเราตกลงกันเอาไว้แล้วว่าถ้าเป็นลูกผู้หญิงให้ชื่อคล้ายแอร์ แต่ถ้าเป็นลูกผู้ชายให้ลูกคล้ายเค้า มีความสุขเค้าเป็นเด็กอารมณ์ดี อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นคนอารมณ์ดี เราเป็นคนตลกเลยทำให้ฑิลาร์เลยเป็นคนยิ้มง่าย คือสิ่งหนึ่งที่เราคิดเลยว่าเค้าน่าจะเอานิสัยเราไปด้วย สิ่งแวดล้อมของเราด้วย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'หนูแหม่ม-บ๊อบบี้' ควงลูกสาว 'แอลลี่' จัดเต็มชุดผ้าขาวม้า กระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์

เสิร์ฟความสุขชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับภาพความอบอุ่นความน่ารัก สงกรานต์ปี2567 ครอบครัวงานดี กิจกรรมเด่น "หนูแหม่ม สุริวิภา" ควงคุณสามีสายฝอ "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" พร้อมด้วย "น้องแอลลี่" ลูกสาวบุญธรรมวัยจิ๋ว

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา