'ทรูวิชั่นส์' ส่งท้ายปีกับความรักของ 2 คนแปลกหน้าใน 'Remember You (2016)'

กลับมาให้ผู้ชม ได้ลุ้นไปอีกครั้งกับเรื่องราวความรักของทนายหนุ่ม และหญิงสาว ที่พบเจอกันด้วยความบังเอิญใน  “Remember You (2016)”

เรื่องราวของทนายหนุ่ม (ยอน ซอ ควอ) รับบทโดย “จอง วู ซอง” ที่ชีวิตกำลังรุ่งเรือง แต่กลับต้องมาพลิกผันเจอกับวิกฤติ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ความทรงจำในช่วง 10 ปีหายไป แต่กลับมาได้พบเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง (คิม จิน ยอง) รับบทโดย “คิม ฮา นึล” ที่ดวงชะตาทำให้ทั้งคู่ต้องมารักกัน โดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่เคยพบเจอกันมาก่อน และที่สำคัญในความรักครั้งนี้ ยอน ซอ ควอ ก็มีเรื่องที่ติดค้างในใจ เมื่อเขามักจะคิดถึงผู้หญิงคนหนึ่งอยู่บ่อยๆ แต่ไม่สามารถจำเธอได้ และไม่สามารถนึกใบหน้าของเธอได้ชัดเจนสักครั้ง ทำให้เขาอยากรู้ว่า เธอคนนี้คือใครกันแน่ และจะใช่คนรักของตัวเองในอดีตหรือเปล่า

 มาติดตามความรักในครั้งนี้ว่าจะจบลงในรูปแบบไหน และเขาจะจำความรักในครั้งก่อนได้หรือเปล่า ใน Remember You (2016)”  ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film Asia HD (116 ,237)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LPGA ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024' เชียร์โปรสาวไทย ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดเริ่ม29มี.ค.นี้

กอล์ฟรายการสำคัญของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 1 เมษายนนี้ กับรายการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกบรรจุให้เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมในฤดูกาลนี้คือ ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024 ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์นำโดย โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล และแพตตี้ - ปภังกร ธวัชธนกิจ

เชียร์เทนนิสศึกใหญ่ 'ไมอามี โอเพน' 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ยิงสดตั้งแต่20มี.ค.นี้

การเทนนิสรายการ “ไมอามี โอเพน” รายการเทนนิสระดับ 1000 ในฝั่งเทนนิสชาย เอทีพี และดับเบิลยูทีเอ หรือเทนนิสหญิง โดยเทนนิสชาย ATP 1000 ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 1 เมษายน และเทนนิสหญิง WTA 1000 ในวันที่ 20 มีนาคม จนถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 31 มีนาคม 2567

เอาซิ! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ขอตรวจหมายเรียกออกโดยชอบหรือไม่ ส่งทนายแถลง 19 มี.ค.นี้

การรับหมายเรียกนี้ก็ต้องดูว่าเป็นการสอบสวนโดยชอบด้วยหรือไม่ และวันนี้มีลูกน้องของตนอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกน้องไม่สามารถรับหมายเรียกแทนได้

'แดงเดือดFA Cup'รอบ8ทีม 'หงส์แดง'ลุ้น4แชมป์ บุกถิ่น'ผีแดง' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

ศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกเตรียมลงฟาดแข้งระเบิดความมัน เริ่มวันแรก 16 มีนาคมนี้

แฟนหนังทั่วโลกเตรียมร่วมลุ้น 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายทอดสด 'ออสการ์'

ถึงเวลาที่เหล่าแฟนหนังต่างตั้งตารอ ที่จะร่วมเชียร์หนังที่อยู่ในใจ สำหรับงานประกาศผลรางวัล ออสการ์ หรืออคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 96 และปีนี้ก็ได้พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดงตลกชาวอเมริกันชื่อดังมากฝีมือคนเดิมอย่าง จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ