'ยองแจ GOT7' พร้อมเปิด 'INSIDE OUT' เอเชียร์ทัวร์แบบจัดเต็ม

ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ยองแจ หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 เตรียมกลับมาระเบิดความสนุกให้กับเหล่าอากาเซ่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) อีกครั้ง ด้วยเอเชียร์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ พร้อมจัดเต็มแสงสีเสียง 2 รอบการแสดงกับงาน 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR <INSIDE OUT> CONCERT in THAILAND ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ [Queen Sirikit National Convention Center - QSNCC]

ยองแจ ไม่เคยปล่อยให้แฟนๆ ได้คิดถึงนาน ล่าสุดประกาศงานเอเชียร์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย ทำเอาอากาเซ่ไทยเซอร์ไพรส์ และตื่นเต้นกันอย่างมาก กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่จะได้ชมโชว์สุดเพอร์เฟ็กต์ทั้งร้อง และเต้นจากศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง ยองแจ (GOT7) สำหรับงาน 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR <INSIDE OUT> CONCERT in THAILAND ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16-17 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทาง Djbentth.com 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยองแจ' เจ้านากน้อยของอากาเซ่ถึงไทยแล้ว! พร้อมขึ้นเวทีเคานต์ดาวน์สยามพารากอน

เมื่อเครื่องแลนด์ดิ้งถึงไทยก็ทำเอาสนามบินแทบแตก หลัง “ยองแจ” ปรากฏตัว เสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอรับก็ดังสนั่นลั่นสุวรรณภูมิ

'ยองแจ GOT7' เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ยองแจ หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ต 2022 YOUNGJAE Mini Concert ‘Sugar’ in Bangkok ให้เหล่าอากาเซ่ชาวไทย ได้มาร่วมดื่มด่ำ และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตทัวร์ที่จะมาจัดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันในวันที่ 16-17 กรกฎาคมนี้ ณ Central World Live Hall