'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ก่อนหน้านี้มีภาพออกมา คุณแม่กับอดีตแฟนกอดกัน?
น้ำหวาน : ถ้าเป็นรูปนั้นน่าจะเป็นรูปเก่า แต่ในความเป็นจริงเขาได้มีโอกาสได้เคลียร์กันแล้วในทริปที่หวานไปแข่งโบกเกอร์ที่เวียดนาม แล้วทริปเมื่อเดือนธันวาคม เป็นทริปที่เขาได้เจอกันครั้งแรกหลังจากที่มีปัญหา ซึ่งเขากอดกัน แต่ตอนกอดหวานไม่เห็น ผู้จัดการเล่าให้ฟัง

ในทริปคือชวนไปด้วยกัน ไปพร้อมกัน?
น้ำหวาน : ค่ะ คือเรามีนักกีฬาโบกเกอร์ไปกันเยอะมาก ตัวแทนประเทศไทย

จริงๆ คุณแม่กับอดีตแฟนเคลียร์ใจกันตั้งนานแล้ว แต่ไม่ได้เป็นข่าว?
น้ำหวาน : ค่เ มีช่วงนึงก่อนเขาจะย้ายบ้าน คุณแม่ได้ถามหวานว่าเขาอยากทานอะไร คุณแม่จะทำเป็นของขวัญไปให้ก่อนย้ายบ้าน มีการฝากขอบคุณกันไปมา แต่ว่าที่มาเจอกันเลยคือที่เวียดนาม ซึ่งจบสวย อย่างที่หวานเคยบอกไป ทุกอย่างมันเคลียร์ก่อนปีใหม่ ต่างคน ต่างมูฟออนไปในเวของตัวเอง

หลังจากที่เลิกรากันไปจนถึงตอนนี้ สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?
น้ำหวาน : สำหรับตัวหวาน 100% โอเคแล้ว หวานว่าตั้งแต่เขาเคลียร์กันที่เวียดนาม มันทำให้หวานรู้สึกว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นในการที่จะมูฟออนจริงๆ เราไม่มีอะไรคาใจอีกต่อไป ทุกอย่างมันจบ เรารู้สึกว่าโอเค เริ่มใหม่

ฝั่งอดีตแฟนเรามีการเปิดตัวเหมือนกับว่ากำลังคบกับคนคนนึงอยู่ เห็นบอกว่าโทรศัพท์ไลน์แตกมาก?
น้ำหวาน : หวานต้องบอกก่อนว่าหวานทราบมานานมากแล้ว แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราในการที่จะพูด คนก็ไลน์มา โทรมาถามความรู้สึก วันนั้นหวานไปกาญจนบุรีไปทำงาน มีคนเดินเข้ามาสอบถาม ก็ต้องขอบคุณ ณ ที่นี่ด้วย ขอบคุณที่ห่วงใยความรู้สึก แต่หวานทราบมานานมากแล้ว

คนที่เขาไลน์มาหรือโทรมา ส่วนใหญ่เขาพูดอะไรกับเรา?
น้ำหวาน : สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ หรือว่าโอเคไหม ก็เป็นการเช็กความรู้สึกของเรา ซึ่งตัวเรารู้สึกทราบซึ้ง ตลอดเวลาที่เกิดเรื่องหรือมีปัญหา คนรอบข้าง เพื่อนฝูงไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ไม่เคยทิ้ง รู้สึกดีค่ะ

แล้วมีคนถามไหมว่ายังเจ็บอยู่ไหม ร้องไห้ไหม?
น้ำหวาน : มีค่ะ ตอนที่หวานอัปรูปลงล่าสุดหวานใส่แว่นดำหมดเลย ก็จะมีคอมเมนต์มาในไอจีว่า ใส่แว่นดำ เพราะว่าร้องไห้หรือเปล่า ตาบวมหรือเปล่า ก็จะมีคน DM เข้ามา ซึ่งหวานอยากจะบอกว่าแดดร้อนมาก มันไม่ได้เกี่ยวกัน มันเป็นเรื่องของทางฝั่งเขาไม่ได้เกี่ยวกับเรา เราก็ดำเนินชีวิตของเราไปตามปกติ

มีคนถามว่าเห็นแบบนี้ไม่ร้องไห้ ไม่มีน้ำตา?
น้ำหวาน : มันผ่านจุดนั้นมาแล้ว มันผ่านจุดเสียใจ ผ่านจุดร้องไห้ ผ่านจุดที่เป็นความรู้สึกแบบนั้น ณ วันนี้มันไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว พอเราตัดสินใจได้ว่าเราจะมูฟออน เราก็ไปข้างหน้าไม่ได้มองย้อนกลับไปเรื่องเดิม

แต่ก็มีคนแซวเปิดตัวมา เอ้า..หน้าเหมือนกันเลย?
น้ำหวาน : ค่ะ หวานเห็นในข่าวนะ ถ้าความเห็นส่วนตัว หวานมองว่าไม่ได้เหมือน แต่อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของคนมากกว่า

ปัจจุบันนี้เราสามารถคุยโทรศัพท์กันได้ไหม หรือเป็นเพื่อนกันได้อย่างที่ข่าวออกไปไหม?
น้ำหวาน : จริงๆ ช่วงนี้หวานไม่ค่อยได้คุยกับเขา ก่อนหน้านี้ระหว่างที่เขามูฟออนไปแล้ว เราก็ยังคุยกันอยู่ เพราะเรามีเรื่องของน้องหมาที่จะต้องสื่อสารกัน มันไม่ได้เกี่ยวว่าช่วงนี้ไม่คุย เพราะเขามูฟออนอันนี้ไม่ใช่นะคะ แต่เรื่องของน้องหมามันลงตัวก็เลยทำให้เราไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารอะไรกันเพิ่มเติม

ถ้าเจอกันตามงาน หรือร่วมงานกัน สบายไหม?
น้ำหวาน : ทักทายได้ค่ะ เราก็เป็นพี่ เป็นน้องร่วมวงการ อย่างน้อยก็เป็นคนเคยรู้จักกัน ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน มันมีทั้งดีและมันไม่ดี

ฝั่งเขาคิดว่ามูฟออนเร็วไปไหม?
น้ำหวาน : เรื่องของเวลาอันนี้หวานไม่คอมเมนต์ เราก็ร่วมยินดีไปกับเขาด้วยที่วันนี้เขามีความสุข อันนี้ก็เป็นหน้าที่ของน้อง ของเพื่อนคนนึงที่จะทำให้กัน แต่ยังไม่ได้มีโอกาสแสดงความยินดีด้วยตัวเอง ก็ขอแสดงความยินดีผ่านทางรายการเลย

เพจดังชี้เป้าคนนี้ก็ได้เปิดตัวชายหนุ่มเหมือนกัน?
น้ำหวาน : อ่อที่เจ๊มอยลง เห็นแล้ว คนก็โทรศัพท์มาถามเยอะมากเหมือนกัน คุณอั้มเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีของหวาน

เขาเป็นนักบินใช่ไหม?
น้ำหวาน : ค่ะ หวานเคยร่วมงานกับเขาอยู่แล้ว แต่นานแล้ว วันนั้นก็จบในตอนไม่ได้มีการติดต่อสื่อสาร ก็เพิ่งวนมาทำความรู้จักกันใหม่เมื่อไม่นานมานี้

คนนี้เขาเป็นที่ปรึกษาหรือให้กำลังใจเรายังไงบ้าง?
น้ำหวาน : ด้วยความที่เราอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เวลาคุยกันก็คุยแบบง่ายๆ ไม่ต้องย่อย ก็จะถามเขาในเรื่องงานซะส่วนใหญ่ เพราะเขาก็ทำธุรกิจด้วย

ที่บอกว่าวนกลับมาเจออีกครั้ง คือบังเอิญเจอหรือมีใครแนะนำ?
น้ำหวาน : มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกันอย่างเป็นทางการ

สถานะเขาเป็นยังไง หัวใจว่างไหม?
น้ำหวาน : หวานไม่เคยถามเขาเรื่องนี้ เราเบสออนความเป็นเพื่อน เรื่องบางเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา หวานก็ไม่เคยสอบถาม

ความน่ารักของเขาในมุมเรา เขาเป็นคนแบบไหนที่เรารู้สึกว่าคนนี้ก็น่ารักดีนะ?
น้ำหวาน : เขาเป็นเพื่อนที่ดี ด้วยความที่เราคุยกันง่ายๆ มันก็เลยทำให้เราเป็นเพื่อนกันได้

ตอนนี้ยังไม่ใช่สถานะแฟนถูกไหม?
น้ำหวาน : ใช่ค่ะ หวานยังโสด 100%

เป็นเพื่อน แต่คุยกันทุกวัน?
น้ำหวาน : ใช้คำว่าเราทักทายกันทุกวันแบ้วซัพพอร์ตกันดีกว่า

คุยกันส่วนใหญ่มีรอยยิ้มบ้างไหม?
น้ำหวาน : ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องตลกๆ แต่ในโหมดมีสาระเราก็คุยกัน เขาทำธุรกิจหลายอย่าง แล้วหวานเป็นคนมือใหม่ด้านธุรกิจ เพราะฉะนั้นเวลาที่เรามีคำถามอะไรที่มันสงสัยหรืออยากได้คำปรึกษา เขาก็สามารถให้เราได้

ผู้ชายคนนี้น่ารัก มีของติดไม้ ติดมือตลอด?
น้ำหวาน : เขารู้ว่าหวานชอบสิ่งนี้ก็เคยแท็กขอบคุณเขา คนก็เลยเกิดคำถามแล้วมาแซว

ถ้านับระยะเวลาที่รู้จักกัน คุยกันแป๊บเดียวเนอะ?
น้ำหวาน : หวานรู้จักเขาช่วงเดือนธันวาคม

เขาไม่คุยเรื่องอดีตของหวานเลย?
น้ำหวาน : ใช่ค่ะ ไม่เคยถาม เป็นเรื่องที่ไม่ได้ปรึกษา หวานว่าด้วยความที่เรามาเป็นเพื่อนกันตอนโต บางสิ่งบางอย่างมันก็เป็นสเปซในเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน เหมือนเรื่องเขาหวานก็ไม่เคยถาม มันแล้วแต่เราจะพูดคุยยังไง หวานมองไปที่อนาคตมากกว่า ระหว่างทางจะบาดเจ็บขนาดไหนหวานไม่เคยสน แล้วมันก็จบอย่างที่เห็น ในช่วงที่เป็นโสดอยู่ตอนนี้ หวานก็คิดได้ว่า จริงๆ เราก็ลืมมองว่าปัจจุบันนี่แหละเป็นสิ่งที่เราดิลได้ เป็นสิ่งที่เราควบคุมได้ เพราะฉะนั้นชีวิตหวาน ณ วันนี้ก็คืออยู่กับปัจจุบัน มีความสุข หวานว่ามันเป็นเรื่องของสุขนิยมแล้วก็อยู่กับปัจจุบันโดยที่ไม่คาดหวังเรื่องอนาคต เพราะว่าอนาคตมันยาก สิ่งที่แน่นอนมันคือสิ่งที่ไม่แน่นอน สิ่งที่ไม่แน่นอนมันอาจจะเป็นสิ่งที่แน่นอนก็นอนก็ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชีวิต เรามีประสบการณ์ แต่หวานไมาอยากให้ประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิตทั้งหมด มันเป็นแค่ประสบการณ์ที่ผ่านไป ทุกอย่าง ทุกดราม่าที่เราเจอ มันต้องหล่อหลอมให้เรากลายเป็นคนที่โตขึ้น เป็นเวอร์ชั่นที่ดีมากยิ่งขึ้นในทุกๆ ประสบการณ์ไม่งั้นมันจะไม่มีประโยชน์เลยผ่านมาก็ผ่านไป

แล้วนักบินล่ะ คุณแม่ว่าไง?
น้ำหวาน : คุณแม่ไม่ได้เม้นต์เรื่อง เขาไม่เคยมายุ่งเรื่องเรา แม่เจอตอนที่เขาแวะมารับที่บ้าน แม่ไม่ได้ว่าอะไร เขาบอกว่าไม่ต้องมายุ่งเรื่องของฉัน เดี๋ยวฉันโดนทัวร์ลง(ยิ้ม) เขาแค่เป็นห่วงเรื่องขับรถ ช่วงที่เกิดปัญหา หวานขับรถชน ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ ถอยรถชนยุบไปเลน ตอนนั้นมันไร้สติ

”หนุ่มนักบิน“ ไปขอจากพระแม่รัศมี?
น้ำหวาน : หวานเป็นเพื่อนกับเขา ตอนไปไหว้ก็ขอพระแม่ ขอให้เจอคนดีที่พอดีกับหวาน มันหายากคนที่พอดีกับเรา ทุกคนมีด้านดีและไม่ดี เพราะฉะนั้นถ้าเราจะมีแฟน มันต้องพอดีกัน และเรามีแฟนมาน้อย ฉะนั้นหวานต้องหาคนที่พอดีกับเรา

โสด 100% ถ้าคนจะมาขายขนมจีบล่ะ?
น้ำหวาน : หวานโสด(ยิ้ม) แต่จริงๆ หวานมีความสุขกับตัวเองนะ จะมีแฟนหรือไม่มีแฟน มันไม่ใช่ประเด็น ถ้ามีแล้วปวดหัว ไม่มีดีกว่า แต่ก็มีหมอดูทักว่าจะเจอคนที่ใช่ก่อน 30 เมย. บางคนก็บอกก่อน บางคนก็บอกหลัง เริ่มสับสน แต่หมอดูทักว่าจะมีคู่ ก็สบายใจ จะได้เริ่มวางแผน ตอนนี้ใช้ชีวิตโสด สวยๆ ไปก่อนได้

และคุณนักบินคนนี้ ตรงตามที่คุณหมอทักไหม?
น้ำหวาน : หวานไม่ทราบจริงๆ เขาเป็นเพื่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'คิวเท โอปป้า' เผยตอนนี้ไม่โสด พร้อมเล่าอุบัติเหตุทริปอินเดีย

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว” เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว

'น้ำหวาน' รีวิวชีวิต เจอบททดสอบเยอะมาก

ปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่ามีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นกับชีวิตของ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี โดยเฉพาะการที่ต้องเลิกรากับอดีตคนรักอย่าง กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ·ทั้งที่มีโครงการแต่งงานกันแล้ว เจ้าตัวถือโอกาสรีวิวชีวิตในปี 2566 พร้อมขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้กันในปีที่ผ่านมา โดย น้ำหวาน ได้เขียนร่ายยาวไว้ว่า

'น้ำหวาน' เผยยกภูเขาออกจากอก! 'กวาง' กอดเคลียร์ใจแม่แล้วที่เวียดนาม

เป็นข่าวใหญ่โต สำหรับการปิดฉากความรักของ นักร้องสาวเสียงใส น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือ "น้ำหวาน ซาซ่า" กับนักร้องขาร็อค กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ "กวาง เอบีนอร์มอล" พร้อมดราม่ามากมาย โดยเฉพาะแม่ฝ่ายหญิงที่ถูกวิจารณ์หนักว่าเป็นสาเหตุหลักที่ต้องเลิกรา

'กวาง' เปิดใจจุดระเบิดเลิก 'น้ำหวาน' แทบไม่เคยอยู่ 2 คน แม่ฝ่ายหญิงอยู่ตลอด

“กวาง เอบี นอร์มอล” หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร เปิดใจครั้งแรก หลังสาเหตุเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ พิมรา เจริญภักดี พร้อมประกาศขายเรือนหอ 16 ล้าน เผยหมดเปลือกสาเหตุเกิดจากแม่ฝ่ายหญิงจริงหรือไม่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ