แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

"หัวใจตอนนี้ ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆครับ แต่บางครั้งเราต้องการกำลังใจหลายเรื่องเลยครับ เพราะว่าเราทำงานทุกวัน ตื่นไปทำงานทุกวันตั้งแต่ตีห้า และเลิกเที่ยงคืนทุกวัน เราเหนื่อย เมื่อก่อนรู้ว่ายังมีคนให้กำลังใจ เราได้กำลังใจจากใครสักคน แต่วันนี้ไม่มีแล้วเราก็เลยขอกำลังใจจากทุกๆคนแทน แค่เราเห็นคนที่รักเราและสู้เหมือนเราอยู่ ชาวเน็ตเค้าก็พิมพ์มาให้กำลังใจว่าเราเป็นรอยยิ้มของเค้านะ แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วดีขึ้น

สถานะหัวใจตอนนี้โสดครับ เพิ่งโสดหมาดๆครับ คือยังไม่ชินกับคำนี้ครับ ยังไม่เปิดรับใคร ยังไม่ต้องเข้ามาตอนนี้ครับ ตอนนี้ผมขอทำอะไรกับตัวเองก่อน ตอนนี้ยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน แล้วอยู่กับเพื่อนอยู่กับครอบครัวก่อน

ตอนที่เลิกกันตอนนั้นร้องครับ ร้องจริงๆครับ แต่ว่าเราเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้ว เราเข้าใจทุกอย่างแล้วก็ต้องยอมรับมัน ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ต้องยอมรับว่าทั้งที่ไม่ได้อยากยอมรับ

พ่อผมไม่รู้เรื่องเลยนะ เค้าก็จะรู้เรื่องตามข่าวที่ออกเลย พ่อไม่ได้รู้อะไรก่อน อะไรหลังพ่อคือรู้ตามข่าวเลย ผมรู้อยู่แล้วลึกๆเค้าไม่ไปไหนหรอก เค้าอยู่กับเราอยู่แล้ว แต่คือถ้าใครมาพูดเรื่องนี้ พูดให้กำลังใจเรื่องพวกนี้ ผมน้ำตาไหลง่าย ผมเลยไม่ค่อยพูดคุยเรื่องนี้กับใคร เรื่องพวกนี้น้ำตาผมมาไวด้วย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ้ม ลักขณา' บอกใบ้? Road to... ชาวเน็ตถาม จะลงประกวดนางงามจริงไหม!?

สวยแบบพร้อมมงลง! กับดาราสาว “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่เพิ่งอัพโหลดรูปภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวในลุคนางงามตัวแม่ เหมือนกำลังบอกใบ้ชาวเน็ตพร้อมแคปชั่นที่เปรยให้แฟนคลับและแฟนนางงามลุ้นกันแบบไม่ติดเก้าอี้ว่า Road to... ทางด้านชาวเน็ตแห่ตั้งคำถามว่านี่ใช่การประกาศ ว่าดาราสาวกำลังมีแพลนที่จะร่วมลงประกวดในเวทีนางงามหรือไม่!?

หนังคนละม้วน! 'แม่ปุ้ย' ลั่น 'เพชร' ยังไม่คืนมงกุฎ หลังสั่งปลดฟ้าผ่าเซ่นคลิปฉาว

ประกาศปลดจากตำแหน่งกลางดึกเลยทีเดียวสำหรับเวที Universe is U ที่ล่าสุดมีคำสั่งปลด เพชร กมุทมาศ หรือ เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ออกจากตำแหน่งรองอันดับ 4 UIU 2024 จากการที่เจ้าตัวมีคลิปมีเพศสัมพันธ์โดยปิดไฟแม้จะไม่เห็นภาพแต่เสียงชัดมาก

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน